Những 'ông bố - bà mẹ' lý tưởng của showbiz Hàn

- Sao nào sẽ trở thành ông bố - bà mẹ lý tưởng trong tương lai?

Vừa qua, Eduwill - tổ chức chuyên đào tạo cán bộ trong các lĩnh vực đã tổ chức một cuộc khảo sát với sự tham gia của 867 người với nội dung "Sao nào được cho rằng sẽ trở thành ông bố - bà mẹ lý tưởng trong tương lai?.



Lee Seung Gi là sao nam nhận được nhiều bình chọn nhất. Anh nổi tiếng là một nghệ sỹ đa tài, có học thức cao, không scandal và hiện là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Hàn.Về tính cách, Lee Seung Gi là một chàng trai đứng đắn, thân thiện và ấm áp. Với những ưu điểm này, Lee Seung Gi được nhận xét rằng anh không chỉ sẽ là một ông bố mẫu mực cho con cái noi theo mà còn là người bạn thân của chúng.



Sao nữ nhận được nhiều bình chọn nhất chính là người sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện Han Ji Min. Cô được nhiều người biết đến từ các bộ phim: Yi San, Hoàng tử gác mái, Lee San, Triều đại Chosun, Nàng Dae Jang Geum, Padam Padam, Rooftop Prince. Với hình ảnh nhỏ nhắn hiền dịu cùng với trái tim nhân ái, nữ diễn viên Han Ji Min được cho rằng sẽ có thể trở thành một người mẹ nhân từ, rất mực chăm lo cho con cái sau này.

Những vị trí tiếp theo thuộc về các sao:


Kim Soo Hyun


Ha Jung Woo


Hyun Bin


Ha Ji Won


Moon Chae Won


Gong Hyo Jin


Son Ye Jin


* Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:


"Bà hoàng" Han Ji Min khoe vai trần gợi cảm

TT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao