Những pha 'chôm' hàng hiệu trong nháy mắt của siêu trộm nữ U60 đi xe đạp cũ, tay cầm nón lá

Lợi dụng nhân viên bất cẩn, người phụ nữ che nón rồi nhanh tay lấy trộm quần áo, giầy dép thậm chí cả chăn ga, gối đệm.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải  clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi giả vờ là khách hàng đi vào các shop quần áo, trên tay có mang theo bao tải và nón lá vào hỏi mua đồ cho con.

Tuy nhiên, bà không tự chọn đồ mà liên tục yêu cầu nhân viên trong shop chọn giúp mình. Tranh thủ nhân viên không để ý, bà dùng một tay che nón vào đống đồ, tay còn lại vơ đồ trong quán nhét vào bao tải.
 


Video ghi lại hình ảnh bà lão trộm đồ ở các shop
 

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, người phụ nữ này đã trộm được một bịch quần áo mà hoàn toàn không bị nhân viên phát hiện. Chưa dừng lại, bà yêu cầu nhân viên tìm tiếp chiếc áo bà cần rồi lại tranh thủ vơ tiếp bịch đồ nữa.

Cũng với chiêu thức trên, người phụ nữ này sau đó yêu cầu nhân viên trong shop lấy rất nhiều đồ khác nhau như giầy dép hay túi xách, thậm chí cả chăn, ga, gối. 

Những pha 'chôm' hàng hiệu trong nháy mắt của siêu trộm nữ U60 đi xe đạp cũ, tay cầm nón lá-1
Hình ảnh bà lão "chôm" ga, gối ở cửa hàng chăn ga, gối đệm

Để tránh bị phát hiện, người phụ nữ này còn nhét luôn cả móc đang treo quần áo vào bao tải. Chỉ một thời gian ngắn clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ với thủ đoạn trộm đồ trên. 

Nhiều nạn nhân khắp các shop quần áo trên địa bàn Hà Nội từng bị người phụ nữ này trộm đồ đã vào "tố cáo" hành vi đó trên các diễn đàn, cho thấy đây không phải lần một lần hai mà người phụ nữ này là kẻ ăn trộm chuyên nghiệp.

Những pha 'chôm' hàng hiệu trong nháy mắt của siêu trộm nữ U60 đi xe đạp cũ, tay cầm nón lá-2
Quần áo hàng hiệu được bà mang ra vỉa hè bán giá rẻ

Nhiều người cho rằng, người phụ nữ lấy trộm đồ ở các cửa hàng quần áo sau đó đem ra vỉa hè bán với giá bình dân. Chị Đặng Thị Thu Tr. (chủ cửa hàng quần áo nữ trên đường Trần Hữu Tước) cho biết, clip được đăng tải trên mạng xảy ra tại cửa hàng quần áo của chị .

Lúc này, người phụ nữ trên tay cầm theo nón lá đi vào shop của chị Tr. mua quần áo. Dù yêu cầu nhân viên tìm hết mẫu này đến mẫu khác, tuy nhiên người này không chọn được cái nào.

"Khoảng 5 phút sau người phụ nữ này đi ra, nhân viên trong cửa hàng phát hiện bị mất 3 chiếc váy nên kiểm tra lại camera mới phát hiện bị người này lấy trộm. 3 chiếc váy trị giá khoảng hơn 1 triệu", chị Tr. kể lại.

Xót xa nhưng vì số tiền bị mất không nhiều nên chị Tr. không trình báo công an mà chỉ trích xuất camera để đăng tải lên mạng xã hội, cảnh báo cho những nhân viên ở các cửa hàng khác đề phòng.

Ngoài chị Tr, chị Tuyết Lê Nh. (Hà Nội) cho biết thêm, chị cũng từng là nạn nhân của người phụ nữ trộm đồ đăng tải trong clip: “Người phụ nữ này ăn cắp nhiều năm nay rồi, tôi từng bị mất 10 triệu tiền hàng do bà ấy lấy trộm, có cả camera ghi lại hình ảnh. Sự việc này tôi cũng đã báo cho công an, họ mời cả chồng của bà này lên, tuy nhiên do bà ấy có giấy giám định tâm thần nên công an lại trả về".

Những pha 'chôm' hàng hiệu trong nháy mắt của siêu trộm nữ U60 đi xe đạp cũ, tay cầm nón lá-3
Hình ảnh bà lão cầm bao tải trộm đồ ở các shop thời trang được camera ghi lại

Danh tính người phụ nữ lấy trộm đồ được xác định tên Phạm Thị N. (SN 1953, quê ở Thường Tín, Hà Nội). Liên quan đến vụ việc trên, sáng 10/8, một lãnh đạo Công an phường Giảng Võ cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo của người dân, lực lượng công an đã mời người phụ nữ trên này lên trụ sở làm việc.

Theo vị lãnh đạo này, người phụ nữ chuyên trộm cắp vặt tại các shop cửa hàng quần áo có biểu hiện thần kinh và có giấy khám chữa bệnh của Bệnh viện tâm thần cơ sở Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
 

N.L
Theo Vietnamnet


trộm cắp tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao