Những pha lừa tình ngoạn mục 'không thể tin nổi' trên thế giới ảo

Vì yêu ảo, bà thím 40 tuổi vờ làm gái 20; cô gái giả trai lừa bạn gái; anh chàng khiến người yêu có bầu rồi vứt bỏ.

1. Bà thím 40 tuổi dùng ảnh con gái để tán trai trên mạng

Trương Lợi (39 tuổi), sống tại Quảng Châu, Trung Quốc cũng học theo các cô gái trẻ yêu đương trên mạng vì không hài lòng với cuộc sống tẻ nhạt.

Để tăng mức độ thành công, Trương Lợi đã dùng ảnh con gái 18 tuổi của mình để ảnh đại diện, thậm chí sửa năm sinh thành 1992. Từ một bà thím U40, Trương Lợi bỗng chốc thành thiếu nữ 9x xinh đẹp.

Sau một thời gian cày cuốc, Trương Lợi thành công 'câu' được anh chàng 8x Cao Nhạc, kém cô 9 tuổi, làm việc tại Thượng Hải.


Dở khóc dở cười những chuyện tình ảo
U40 dùng ảnh con gái để tìm bạn trai ảo.

Thậm chí, sau 1 năm quen nhau, hai người còn định tiến tới hôn nhân. Cao Nhạc hẹn gặp Trương Lợi ngoài đời. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, cô liền nói thật với đối phương về thân phận của mình, còn cho anh xem cả chứng minh thư.

Tuy nhiên, Cao Nhạc lại nghĩ cô đang thử lòng anh, nên không tin và càng quyết tâm hơn: 'Dù em có là bà lão già lụ khụ, tôi vẫn muốn lấy em! Tôi sẽ bên em đến hết đời!'

Kết quả, Cao Nhạc bắt xe đến Quảng Châu gặp Trương Lợi và bị sốc khi thấy cô khác xa trong tưởng tượng của mình. Vài ngày sau, anh chàng lập tức về Thượng Hải với trái tim tan vỡ.

Nhưng Trương Lợi vẫn quyết tâm đeo bám anh chàng đến cùng. Cô từ chức, bỏ chồng, đến Thượng Hải tìm anh. Khi anh nói không ở Thượng Hải và đã về quê, cô lập tức đến nhà anh ở quê. Thậm chí, cô còn nằm lì trên giường anh không chịu rời đi mãi cho đến khi Cao Nhạc nhờ công an can thiệp.

2. Bạn gái quen trên mạng… xấu như Thị Nở

Hoàng Hưng và Kim Hoài Tô quen nhau trên mạng. Sau một thời gian dài, thấy Hoài Tô nói chuyện dễ thương và khá xinh xắn, Hoàng Hưng tỏ tình, họ quyết định gặp nhau ngoài đời.

Hoàng Hưng vượt nghìn dặm đến Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc để gặp bạn gái. Tuy nhiên, sự thật đã khiến anh chàng phải hãi hùng.

'Sao em và người trong ảnh khác nhau một trời một vực vậy?'

'Ảnh anh xem em đều make up rồi.'

Dở khóc dở cười những chuyện tình ảo

Quá tức giận, anh Hoàng đã đánh bạn gái. Cuối cùng, nhờ cảnh sát can thiệp, cặp đôi mới hòa giải. Chàng trai bay về nhà với tâm trạng buồn rầu, thất vọng.

'Hừ! Sau này tôi không bao giờ tin chuyện tình yêu online nữa.' - Hoàng Hưng cho biết.

'Mọi người đều chỉnh ảnh cho đẹp hơn, tôi thấy có gì sai đâu?' - Trong khi đó, Kim Hoài Tô cảm thấy vô cùng oan ức, không hiểu nổi.

Trước khi gặp nhau, cặp đôi anh anh em em đầy ngọt ngào. Nhưng gặp rồi, họ lại đường ai nấy đi và giữ thái độ thù hận với người kia.

3. Quen bạn trai trên mạng có thai rồi bị vứt bỏ


4 năm trước, Trương Thúy Hà, sống tại Khúc Phụ, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc từng yêu một chàng trai, quen qua mạng. Không lâu sau, cô có bầu. Vốn tưởng tình yêu sẽ đơm hoa kết trái với một đám cưới hạnh phúc, nào ngờ, bố đứa trẻ đã bỏ của chạy lấy người khi cô mang bầu tháng thứ 5.

'Anh ta đã biến mất, không cần mẹ con tôi nữa rồi. Con tôi sinh, tôi sẽ nuôi. Dù sao, giờ cũng chẳng tìm nổi anh ta nữa.' - Cô Trương chia sẻ.

Dở khóc dở cười những chuyện tình ảo
Bạn trai tên gì, ở đâu cô cũng không biết.

Cô cũng thừa nhận, chuyện yêu ảo 4 năm trước quả thật điên rồi. 'Tôi không rõ anh ta bao nhiêu tuổi. Lúc anh nói hơn tôi 5 tuổi, lúc lại bảo hơn 6 tuổi. Khi thế này, khi thế kia, không biết sao mà lần.' Thậm chí, tên họ, địa chỉ gia đình của anh chàng lừa đảo kia cô cũng không biết.

Đến nay, con trai sắp đi học lớp 1, tất cả vẫn là một dấu ẩn. Tuy nhiên, mới đây, cơ quan chức năng đã dùng phương pháp xét nghiệm ADN để giúp cô tìm chàng trai phụ bạc, họ hy vọng sẽ nhanh chóng tìm ra người đàn ông này.

4. Bị lừa gần 1 tỷ mới phái hiện, 'bạn trai nhà giàu' là… phụ nữ

Tào Lệ, sống tại Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc là y tá trong một bệnh viện nọ. Năm 2011, cô quen một chàng trai tên Tưởng Thắng qua phần mềm chat QQ. Sau khi nói chuyện, đối phương tự nhận mình là thiếu gia trong gia đình giàu có, chuyên kinh doanh xe hơi.

Sau một thời gian quen nhau, họ chính thức thành đôi vào tháng 12/2012. Quen nhau 3 năm, tuy chưa từng gặp mặt, nhưng Tào Lệ đã yêu bạn trai nhà giàu vô cùng sâu sắc.

Suốt thời gian đó, Tưởng Thắng luôn mượn lý do giúp đỡ học sinh nghèo, ốm đau bệnh tật cần mua thuốc… dể mượn tiền Tào Lệ. Cô không ngần ngại rút hầu bao cho 'bạn trai'.

Sau đó, Tưởng Thắng lại nói, vì muốn ở bên Tào Lệ, anh đã từ chối chuyện hôn sự do gia đình sắp đặt, nên bị cắt tài chính. Hàng tháng, anh đều vay tiền cô để trang trải sinh hoạt phí.

Bắt đầu từ năm 2013, mỗi tháng Tào Lệ cho Tưởng Thắng 1.000 tệ (3,6 triệu). Bên cạnh đó, cô còn mua quần áo, đồ dùng gia đình cho bạn trai.

Thấy quen nhau đã hơn 3 năm, Tào Lệ nhiều lần ngỏ ý muốn kết hôn với bạn trai, nhưng đối phương đều lấy lý do không có tiền để từ chối.

Cũng trong thời gian đó, gia đình Tào Lệ cũng biết cô có bạn trai, bèn kêu cô đưa lá số tử vi của hai người đi tìm thầy bói. Càng nghe kể, thầy bói càng thấy chuyện tình của cô có vấn đề, nên đã nhắc nhở cô.

Tào Lệ chột dạ và tìm đến công an nhờ giúp đỡ và ngỡ ngàng khi biết bản thân đã bị lừa. Không có anh chàng nhà giàu nào ở đây hết. Thậm chí, người đàn ông cô yêu suốt 3 năm qua còn là… gái trả trai.

'Một số người lợi dụng thế giới ảo, tự khắc cho bản thân vỏ bọc hoàn mỹ đi lừa người khác để chiếm đoạt tài sản. Không ít người nhẹ dạ cả tin đã mắc lừa.' - Cảnh sát cho biết.


Theo Báo đất việt


Tin tức mới nhất