Cuộc chiến phim đam mỹ

Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem

Trong suốt 10 năm qua, điện ảnh châu Á đã khai thác và khắc họa những mối tình LGBT đẹp đẽ, lãng mạn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Dưới đây là tuyển tập danh sách loạt bộ phim mang yếu tố đam mỹ đã từng “gây sốt” trên sóng truyền hình và mạng xã hội trong một thập kỷ qua.

Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-1
Mở đầu thập niên 2010 là seri phim đình đám đến từ Nhật Bản "Takumi-kun", tác phẩm này chuyển thể từ bộ manga cùng tên có tổng cộng 5 phần, ra mắt vào năm 2007 và kết thúc vào năm 2011. Loạt phim được phát hành dưới dạng DVD và được fan sưu tầm, lan truyền trên mạng xã hội, tạo nên cơn sốt yêu thích cuồng nhiệt cặp đôi chính là DaiMao - Daito Watanabe và Hamao Kyosuke.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-2
Nội dung khai thác mối tình học đường của nam sinh bị mắc chứng sợ người Hayama Takumi và "bạch mã hoàng tử" Saki Gichi. Khi chuyển đến trường nam sinh, Takumi đã gặp gỡ và sống cùng phòng với hotboy Saki, thường được gọi là Gii. Saki đã đem lòng tương tư Takumi và không ngần ngại "thả thính". Trước tình yêu nồng nhiệt của Saki dành cho mình, Takumi đã tự "bẻ thẳng thành cong" và cùng viết nên một chuyện tình ngọt ngào.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-3
Phim ra mắt phần đầu với hai diễn viên chính là Tomo Yanagishita và Keisuke Kato sang phần 2 thì chuyển sang hai thành viên cố định là Kyosuke Hamao vai Takumi và Daisuke Watanabe vai Saki. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Dai Mao đã tạo nên sức hút và thành công cho "Takumi-kun".
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-4
Năm 2012, series Reply đình đám khiến hội xem phim Hàn thích mê mệt. "Reply 1997" không thuộc thể loại đam mỹ khi chuyện tình chính của phim tập trung vào cặp đôi thanh mai trúc mã Si Won (Jung Eun Ji) và Yoon Jae (Seo In Guk) nhưng khán giả cũng rất ấn tượng và nuối tiếc cho thứ tình cảm đơn phương của cậu bạn Jun Hee (Hoya).
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-5
Jun Hee là một người hiền lành tài giỏi, đã yêu thầm anh bạn thân Yoon Jae. Mối tình đầu của cậu có một kết thúc buồn khi phải nhìn người mình yêu bên cạnh cô gái khác.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-6
Năm 2014, bộ phim Thái Lan "Love's coming" (Khi Tình Yêu Đến) được ra mắt. Ngay từ khi phát sóng phim đã khiến hội hủ nữ phát sốt vì dàn nam nhân trẻ đẹp cùng phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi Suttinut Uengtrakul và Norrapat Sakulsong.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-7
Chuyện phim kể về mối tình của hai anh bạn hàng xóm Gump (Suttinut Uengtrakul) và Nai (Norrapat Sakulsong) - chàng trai nổi tiếng đào hoa. Một ngày nọ Gumps đã được nhờ làm gia sư dạy kèm cho cậu bạn mà mình thầm thương là Nai, không chỉ giúp Nai trong việc học tập mà Gumps còn ở bên ai ủi khi Nai đau khổ vì bị bạn gái "cắm sừng". Kể từ đó Nai đã  bị cuốn hút về phía Gumps và cả hai có một chuyện tình "gà bông" hết sức dễ thương.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-8
Hiện tượng tạo nên cơn sốt mãnh liệt trên các diễn đàn phim đam mỹ năm 2016 chính là "Thượng Ẩn", bộ phim đã khiến các hủ nữ chìm đắm trong mật ngọt của lão công Cố Hải cùng Bạch Lạc Nhân.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-9
Kịch bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sài Kê Đản, kể về chuyện tình của đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Trong khi chuyển đến trường mới Cố Hải đã gặp gỡ và ôm mối tương tư với anh bạn cùng lớp học thì giỏi mà suốt ngày ngủ gật có tên Bạch Lạc Nhân.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-10
"Thượng Ẩn" chỉ có 15 tập với thời lượng ngắn ngủi, thậm chí là bị cắt xén và kết thúc dở dang ở phần 1, để lại bao nuối tiếc khiến khán giả vẫn chờ một đoạn kết hạnh phúc cho tình yêu của Cố Hải và Lạc Nhân.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-11
Năm 2018 là một năm bội thu của thể loại phim đam mỹ tại châu Á. Tại Thái Lan là bộ phim "Love By Chance" đã chinh phục mọi thiếu nữ với chuyện tình dễ thương, đong đầy mật ngọt của Pete (Suppapong Udomkaewkanjana) và Ae (Tanapon Sukumpantanasan).
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-12
Pete gặp Ae trong một vụ tai nạn xe đạp, cậu bị thương và được Ae tận tình chăm sóc. Sự ôn nhu dịu dàng của chàng trai lãng tử Ae đã khiến Pete rung động. Thế rồi sau bao lần anh hùng Ae cứu "mỹ nhân" Pete khi cậu bị bạn bè bắt nạt đã khiến tình yêu đầu của hai nam sinh dần nảy nở.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-13
Mùa hè 2018 hội hủ nữ cũng phát sốt với tình huynh đệ trong sáng của thầy Thẩm và tri kỷ họ Triệu trong Webdrama "Trấn Hồn". Khán giả hết lời khen ngợi diễn xuất, thần thái xuất sắc của bộ đôi Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Hai người đã kết hợp ăn ý để khán giả cảm nhận được tình ý của Thẩm Ngụy và Triệu Vân Lan qua từng ánh mắt, cử chỉ quan tâm mặc dù những phân cảnh mùi mẫn, tình cảm nóng bỏng trong phim của cặp đôi chính đều bị cắt bỏ.Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-14
Năm 2019 chính là một năm của cặp đôi Bác Quân Nhất Tiêu – Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, hai mỹ nam nổi đình nổi đám nhờ drama "Trần Tình Lệnh". Câu chuyện của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) và tri kỷ Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) trong cuộc chiến trừ yêu, diệt ma đã khiến cộng đồng fan girls, hủ nữ bấn loạn mặc dù phim đã cải biên truyện thành tình huynh đệ.
Những phim đam mỹ hot nhất thập kỷ qua mà hội hủ nữ không thể không xem-15
Mọi diễn biến, tình tiết cùng cảnh hậu trường của bộ phim đều trở thành đề tài cực hot, thu hút đông đảo cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Thành công của "Trần Tình Lệnh" đã giúp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vụt sáng thành những ngôi sao đình đám nhất của năm 2019 tại Trung Quốc.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-phim-dam-my-hot-nhat-thap-ky-qua-hoi-hu-nu-khong-the-khong-xem-n-208737.html

LGBT đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ