Những quà 'khủng' các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng

Chuyện chồng tặng vợ quà giá trị chẳng hiếm, song vợ tặng chồng những món quà "khủng" vẫn được xem là chuyện lạ...

Vợ 9X tặng chồng xế hộp gần 2 tỷ rưỡi làm quà sinh nhật

Một cô gái người Sài Gòn tên Nguyễn Thị Thu Thúy (1993) mới đây đã bỏ số tiền 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe Mercedes GLC300 tặng chồng là Trần Hoàng Cường (1992) nhân ngày sinh nhật.

Món quà siêu "khủng" này đã khiến cộng đồng mạng, nhất là cánh mày râu phải trầm trồ, ghen tị. Bên cạnh đó, cô gái này còn không tiếc dành những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn gửi tới người bạn đời tuyệt vời.

Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-1
Chia sẻ của Thu Thúy trên trang cá nhân về món quà dành tặng chồng.

Thu Thúy cho biết, đây là món quà mà cô cất công chuẩn bị đã lâu với mong muốn thể hiện sự biết ơn và yêu thương dành cho người chồng của mình. "Khi mình ngỏ lời sẽ tặng anh một chiếc xe nhân dịp sinh nhật thì anh phớt lờ ngay.

Anh bảo mình nên dùng số tiền đó mua thêm vài lô đất để lo cho con cái sau này. Tuy nhiên mình vẫn quyết định tặng món quà này cho anh. Mình nghĩ đây là món quà mà anh xứng đáng nhận được sau tất cả những hy sinh và tình yêu mà anh dành cho vợ con suốt 7 năm qua"
, Thúy chia sẻ.

Theo lời Thúy, đằng sau màn tặng quà siêu sang và ngọt ngào này là cả một chặng đường cùng nhau vượt bao gian khó, thử thách của đôi vợ chồng trẻ. Được biết, lúc mới cưới nhau, cả hai vợ chồng chỉ là những người làm công ăn lương với số tiền vỏn vẹn 3 triệu đồng một tháng.

Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi Thu Thúy sinh đứa con đầu lòng. Cơm ăn áo mặc và cả tiền sữa, tiền quần áo cho con một tay Hoàng Cường lo liệu tất. Thế nhưng trong khó khăn mới nhận thấy tấm chân tình dành cho nhau.

Dù vất vả, mệt nhọc ở công trường bao nhiêu thì người chồng Trần Hoàng Cường vẫn nhất quyết để vợ ở nhà chăm con, không cho cô làm gì cả.

Khi con cái đã cứng cáp, đôi vợ chồng trẻ hợp sức để chuyển hướng kinh doanh. Chỉ sau một thời gian ngắn cả hai đã tự xây dựng được một cơ ngơi hoành tráng. Được biết mới đây đôi vợ chồng trẻ đã xây dựng được một mái ấm khang trang, hiện đại trị giá hơn 5 tỷ đồng.


Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-2Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-3

Vợ xinh đẹp tặng chồng quà gần nửa tỷ đồng 

Món quà bất ngờ mà Phạm Phúc Ngân (sinh năm 1990) tặng chồng là chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản đặc biệt 2017. Chiếc xe này có giá bán 439 triệu đồng chưa tính thuế. Phúc Ngân là sinh viên chuyên ngành Bác sĩ đa khoa của trường Đại học Y và là chủ sở hữu một thẩm mỹ viện.

Chia sẻ về món quà tặng chồng, Phúc Ngân nói: "Mình và chồng mình quen nhau được 5 năm nhưng về sống chung với nhau được 3 năm nay. Bọn mình không hẹn hò mà tiến tới hôn nhân luôn. Nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt nhòa, ngược lại chúng mình còn rất yêu nhau.

Vì chồng mình rất đam mê xe, anh ấy sưu tầm rất nhiều xe, đặc biệt anh ấy rất thích chiếc xe mô tô chuẩn bị về Việt Nam. Mình thường thấy chồng lên mạng xem lén mà không hề nói gì với mình, đó là lý do vì sao mình quyết định tặng chồng chiếc xe đó. 

Mình hiểu khi người ta đam mê cái gì đó mà chưa có được sẽ cảm thấy bứt rứt trong lòng đến mức nào, từ trước đến giờ anh ấy luôn rất chiều chuộng mình vì thế lần này mình quyết định tạo một bất ngờ dành cho anh ấy".

Chồng của Phúc Ngân hơn cô 2 tuổi, vì thế cô luôn được chồng yêu thương hết mực, tuy nhiên khi nhận xét về chồng, cô nàng lại cho hay chồng cô là người "có máu ghen số 1". Nhưng những lúc như vậy, cả hai vợ chồng cùng giận không quá một ngày cả hai lại làm lành.

Bất ngờ nhận được món quà từ vợ, ông xã của Phúc Ngân chỉ thốt lên "trời ơi" và trong suốt buổi tối hôm đó, anh luôn dành tặng cho vợ yêu những lời cảm ơn vợ từ tận đáy lòng.

Vừa làm vợ, đi học và kinh doanh nên công việc dường như đã chiếm hết thời gian của Phúc Ngân. Thế nhưng không vì thế mà tình cảm vợ chồng cô gái này phai nhạt, ngược lại còn đằm thắm hơn thuở chưa về một nhà. Phúc Ngân cho hay, cô và chồng dự định sau khi ra trường sẽ có kế hoạch chuẩn bị sinh em bé

Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-4
Phúc Ngân bên món quà nửa tỷ dành tặng chồng.
Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-5Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-6Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-7

Người vợ trẻ tiết kiệm tiền lẻ mua iPhone 6 Plus tặng chồng

Năm 2015, thời điểm iPhone 6 vừa được tung ra thị trường, câu chuyện nữ "đại gia tiền lẻ" Vũ Lệ Hằng mua iPhone 6 Plus tặng chồng sinh nhật đã khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao.

Trên trang cá nhân, chị Hằng có đăng tải dòng trạng thái, kèm hình ảnh về đống tiền lẻ và chiếc iPhone 6 Plus với nội dung: "Những đồng tiền lẻ quý giá của tôi, quà sinh nhật tặng anh" trên Facebook cá nhân.

Chị Hằng cho biết, đây là món quà mà chị mua tặng chồng nhân ngày sinh nhật. Chiếc iPhone 6 Plus giá 18,5 triệu đồng là số tiền lẻ mà chị đã cố gắng tích cóp từ 5 tháng trước.

"Năm nào sinh nhật chồng, tôi cũng mua quà tặng anh, năm nay tôi muốn tặng anh một món quà ý nghĩa nhưng đầy bất ngờ nên đã chắt chiu những đồng tiền lẻ từ việc bán hàng ăn vặt hàng ngày để mua quà tặng anh", chị Hằng vui vẻ tiết lộ.

Chị Hằng cho hay, chồng chị rất bất ngờ về món quà này, mặc dù trước đó anh có biết chị tiết kiệm được nhiều tiền lẻ nhưng không biết kế hoạch này là dành cho anh.

Chị Hằng cho biết thêm ngay khi câu chuyện của chị được chia sẻ trên mạng, có nhiều người tỏ ra nghi ngờ. Nhưng chị không quan tâm tới những ý kiến đó, chị cảm thấy vui và hạnh phúc khi làm được điều mình muốn trong ngày sinh nhật ông xã.

So với siêu xe gần 2 tỷ rưỡi hay xe đua nửa tỷ, số tiền 18.5 triệu đồng của chị Hằng không thấm vào đâu. Tuy nhiên ở thời điểm năm 2015 và với một người làm công việc bán hàng ăn vặt hàng ngày như chị Hằng, đó có thể là cả một "gia tài".

Điều đáng nói nhất ở đây không phải giá trị món quà mà là tấm lòng cũng như sự biết ơn mà người vợ dành cho chồng. Đâu phải chỉ phụ nữ mới thích được tặng quà giá trị. Đôi khi vợ và chồng cũng nên "đổi vai" cho nhau như thế để cả hai cùng cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của hôn nhân.

Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-8
Chia sẻ của chị Hằng trên trang cá nhân
Những quà khủng các cô vợ tặng chồng hâm nóng tình cảm khiến cánh mày râu nức lòng-9
Chị Hằng và con trai

 

Theo Trí Thức Trẻ


vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao