Những quán ăn khuya dành cho team 'quẩy đêm' ở Hà Nội

Những hàng ăn đêm này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai đi chơi về khuya mà phải ôm chiếc bụng đói.

Phở gánh

Phở gánh Hàng Chiếu là quán ăn đêm nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội, quán có tuổi đời hơn 30 năm và đặc biệt quán chỉ mở vào 3h sáng. Đây không phải cửa hàng mà đơn giản chỉ là gánh phở ở trên vỉa hè, khách hàng đến ăn sẽ xếp những chiếc ghế nhựa ngồi xung quanh. 

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-1
(Ảnh: internet)

Tuy mở vào ban đêm nhưng phở gánh lại cực kì đông khách, có những lúc chỉ sau có 1 tiếng thôi mà nhiều đồ đã bắt đầu hết rồi. Nhiều người xếp hàng dài đợi đến lượt ăn chỉ để một lần thưởng thức và cảm nhận những nét xưa cũ của thủ đô. Nước phở trong, thơm cùng miếng bò nhuyễn và bánh phở được nấu chín vừa phải giúp bạn ngon miệng vào giữa đêm. 

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-2
(Ảnh: lancungbamam)

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-3
(Ảnh: internet)

Địa điểm: Ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 3:30 - 7:00 sáng

Giá: 40.000đ

Bánh mì dân tổ

Bánh mì dân tổ là quán ăn đêm nổi tiếng với tuổi đời 25 năm, đây không phải là một cửa hàng rộng rãi, nơi đây chỉ là một xe bánh mì nhỏ nằm ở khu vực ngã đa giữa đường Trần Nhật Duật và Cao Thắng. Sở dĩ quán có tên gọi như vậy là do có một thời gian dài người đến ăn chủ yếu là dân đua xe nên cái tên cũng bắt đầu từ đó. 

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-4Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-5
(Ảnh: internet)

Món bánh mì này có phần nhân là tổ hợp thức ăn được xào chung với nhau. Nguyên liệu của phần nhân thường bao gồm hỗn hợp chả, pate, xúc xích, trứng, hành tây, thịt bò khô, bơ. Bánh mì sẽ được kẹp rau thơm, dưa chuột cùng với phần nhân được xào chín mang hương vị thơm, béo ngậy của bơ cùng các nguyên liệu tạo ra một mùi vị độc đáo, khác lạ.

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-6
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 22 Đường Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 3:00 - 7:00 sáng 

Giá: 15.000 - 20.000 - 25.000đ

Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

Cháo sườn sụn ở đây là một địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tìm đến ăn, quán mở bán từ chiều tối cho đến tận sáng hôm sau. Nằm ngay tại chợ Đồng Xuân, ngày nào quán cũng tiếp đón số lượng khách rất đông cả ăn và mua mang về.

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-7
(Ảnh: internet)

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-8
(Ảnh: nofoodphobia)

Bát cháo tại quán được nấu nhuyễn, sánh mịn cùng phần nhân là sườn sụn đã được ninh nhừ mềm giúp người thưởng thức có thể nhai nuốt thuận tiện hơn. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu tạo mùi và ăn cùng với quẩy, bạn có thể cảm nhận hương bị ngon ngọt ngay từ những muỗng đầu. 

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-9
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: số 14 chợ Đồng Xuân, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00 sáng

Giá: 30.000đ- 40.000đ

Bún ốc Hàng Khoai

Cái tên bún ốc Hàng Khoai chẳng còn xa lạ gì đối với những người sành ăn ở Hà Nội mỗi khi đêm xuống. Tô bún đầy gồm ốc được luộc giòn, hột vịt lộn, thịt bò, chả, đậu khuôn rán giòn. Quán nhỏ chỉ có vài bộ bàn ghế nhựa trên vỉa hè nhưng bù lại đồ ăn rất phong phú nhiều lựa chọn từ ốc to, ốc nhỏ, thịt bò, đậu, giò, riêu. Nước dùng chua dịu ngon miệng, hương vị đậm đà khiến nhiều người mê mẩn món này.

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-10
(Ảnh: mymy.2212)

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-11
(Ảnh: quangip)

Địa chỉ: 23 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 07:00 - 05:00 sáng 

Giá: 30.000đ - 70.000đ

Xôi Yến

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Xôi Yến Nguyễn Hữu Huân luôn là quán ăn đêm Hà Nội nhộn nhịp và được mọi người lựa chọn. Tại đây có rất nhiều loại xôi đa dạng, như xôi thập cẩm, xôi thịt xá xíu, xôi gà xào nấm, xôi pate,..Thực khách có thể gọi thêm pate hoặc trứng kho để cho xôi của mình được nhiều topping hơn. 

Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-12Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-13Những quán ăn khuya dành cho team quẩy đêm ở Hà Nội-14
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 02:00 sáng

Giá: 35.000 – 45.000đ

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-quan-an-khuya-o-ha-noi-ngon-het-nac-n-241572.html

đặc sản hà nội Quán ăn đêm Hà Nội quán ăn Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao