Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác

Chocolate nóng thì lúc nào cũng ngon, nhưng có lẽ thức uống ấy sẽ càng ngon và đậm đà hơn khi uống vào những ngày Hà Nội trở lạnh.

Trời Hà Nội vào đông mà thèm một cốc chocolate nóng để ủ ấm thì uống ở đâu thì ngon nhỉ? Nếu không biết thì bạn hãy tham khảo ngay những quán cafe dưới đây nhé!

Maison Marou

Với những ai yêu thích socola thì đây là một quá quen thuộc vì có lẽ đến với Maison Marou là cách dễ nhất để có một cốc chocolate nóng thơm lừng, chất lượng. Socola của quán 100% là "Made in Viet Nam" và được sản xuất ngay tại trong quán.

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-1Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-2
(Ảnh: maison marou hanoi)

Hà Nội mùa này mà được nhâm nhi ly chocolate ấm áp, thơm nồng, thêm chút sữa hạt điều beo béo trong lúc nhìn ngắm toàn bộ từng công đoạn của xưởng sản xuất chocolate độc nhất vô nhị thì thật là thú vị phải không?

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-3
(Ảnh: hanhchipp)

Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội

Tầng trệt Cosmo

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian yên tĩnh để thưởng thức ly socola nóng thì Tầng trệt đúng là một sự lựa chọn lý tưởng. Điểm nổi bật ở nơi đây là màu vàng tươi nổi bật với những chiếc đèn lồng khiến mọi người có cảm giác như lạc bước nơi phố Hội.

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-4Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-5

Đến với Tầng trệt Cosmo, đừng quên gọi cho mình tách chocolate nóng. Vị đăng đắng của chocolate ngon lành trứ danh, vị ngậy thơm của kem tươi, thêm một chút sữa bò đánh bọt mịn và cả những ngọt ngào của khoảng giao mùa Hà Nội. 

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-6

Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Cup of Tea

Cup of Tea là một trong quán cafe view đẹp nhìn thẳng ra Hồ Tây thu hút rất nhiều người. Không chỉ với view đẹp mà đồ uống hay bánh ngọt của quán là những thứ để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-7

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-8

Nhiều người còn nói đùa rằng thời gian có thể thay đổi nhưng hương vị cốc chocolate nóng ở đây thì không thể thay đổi. Bởi mùi vị đậm đà, thơm lùng của socola khó làm ai có thể quên được. 

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-9Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-10
View Hồ Tây cùng với không gian rộng rãi được nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh: internet)

Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Backyard Coffee

Không rực rỡ với các gam màu nổi bật, Backyard Coffee hiện lên với vẻ nhẹ nhàng và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo đầy cổ điển.

Đúng như tên gọi Backyard - khoảng sân sau nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú bởi cách decor vô cùng đơn giản mà thú vị: dải đèn treo lấp lánh, màu xanh dịu mát từ những chậu cây con, vài bộ bàn ghế mộc giản dị. 

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-11Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-12
(Ảnh: backyardcoffeehn)

Trong những ngày Hà Nội se lạnh, được cầm trên tay tách chocolate nóng hổi trong lúc tán gẫu cùng hội bạn thì cần gì người yêu nữa? 

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-13Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-14
(Ảnh: backyardcoffeehn)

Địa chỉ: 33A Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Tranquil Coffee

Tranquil có lẽ là một trong số những quán cà phê sách dành được sự chú ý nhiều nhất, không chỉ bởi không gian độc đáo, mà còn mang lại một “văn hóa khác biệt” không nơi nào có được.

Đây là nơi bạn nhất định muốn ghé vào những ngày thủ đô trở lạnh. Và một ly Bourbon Chocolate là sự lựa chọn không tồi cho một tối cuối tuần ấm áp, trong một không gian thơm mùi sách.

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-15Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-16
(Ảnh: cafetranquil)

Đúng như tên gọi Backyard - khoảng sân sau nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú bởi cách decor vô cùng đơn giản mà thú vị: dải đèn treo lấp lánh, màu xanh dịu mát từ những chậu cây con, vài bộ bàn ghế mộc giản dị. 

Trong những ngày Hà Nội se lạnh, được cầm trên tay tách chocolate nóng hổi trong lúc tán gẫu cùng hội bạn thì cần gì người yêu nữa?

Những quán cafe có món socola nóng ngon trứ danh ở Hà Nội, khó tìm ở nơi khác-17
(Ảnh: sonnlatte)

Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Hà Nội.

Nami (Tổng hợp)
TheoVietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-quan-cafe-co-mon-socola-nong-ngon-tru-danh-n-242596.html

đồ uống Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao