Những sạn hài hước trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Xuyên suốt quá trình theo dõi, khán giả nhận ra nhiều lỗi sản xuất hài hước trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Hoa hồng trên ngực trái đang lên sóng những tập cuối cùng. Hiện tại, mạch phim tập trung vào chuyện tình cảm của bộ ba Khuê (Hồng Diễm), Bảo (Hồng Đăng) và Thái (Ngọc Quỳnh). Đặc biệt, việc Thái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối khiến người xem thêm phần tò mò về cái kết.

Trước đó, Thái từng bồ bịch với Trà, đẩy cuộc hôn nhân với Khuê đến tan vỡ. Ly hôn, Thái mới nhận ra đã bị gài bẫy, phải trả giá tới mức tán gia bại sản. Ngược lại, Khuê bước sang một trang mới, có sự nghiệp và được Bảo yêu thương.

Những sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái-1
Thái phải trả giá vì những đau khổ anh gây ra cho Khuê.

Phải nói, Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa là bộ phim được nhiều khán giả yêu thích và tập trung theo dõi. Cũng vì lẽ đó, "sạn" phim nhanh chóng bị "lật tẩy".

Ở những tập đầu, vì bị Thái phản bội, Khuê đã uống rượu say tới mức không đứng nổi. Sau đó, cô cùng San tới nhà Bảo (anh trai San) quậy phá ầm ĩ. Đây cũng là lần đầu Khuê biết mặt anh trai bạn thân. Điều này trở nên vô lý khi Khuê và San, theo kịch bản, vốn là những người bạn thân lâu năm, biết rõ về gia đình đối phương.

Tập 27 xoay quanh việc mẹ Khuê phát hiện con gái sở hữu tờ vé số trúng giải độc đắc. Sau khi đi siêu thị, bà không tìm thấy tấm vé đó nữa do Khuê đã dọn dẹp và vứt ra thùng rác ngoài đường. Đáng nói, phản ứng của Khuê lúc biết tin suýt trúng hàng tỷ đồng chỉ là sự đờ đẫn, còn mẹ cô cũng chỉ đứng đó mà oán trách con gái thay vì chạy đi tìm.

Những sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái-2
Biểu cảm của Khuê khi mất vé số độc đắc.

Hơn nữa, khi tới chỗ Khuê thăm bé Mun, Thái tìm thấy tờ vé số dưới thảm. Tại thời điểm đó, Thái chưa biết giá trị của tấm vé nhưng đã vội đút túi. Nhiều khán giả cho rằng toàn bộ tình huống trên thiếu chân thực.

Tiếp theo, khán giả nhận ra hai lỗi sản xuất khác trong tập 36 khi Bảo và Thái nhắn tin qua lại. Trong khi Bảo dùng iMessage (hệ thống nhắn tin của Apple) thì Thái lại hồi âm bằng Zalo. Trên thực tế, việc dùng Zalo nhắn tin cho số điện thoại thông thường có thể xảy ra ở hệ điều hành Android, còn ở Hoa hồng trên ngực trái, hai nhân vật đều sử dụng iPhone (hệ điều hành iOS).

Những sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái-3

Những sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái-4

Cùng với đó, vì thất tình mà Bảo tìm tới quán bar giải sầu. Đáng nói, khi anh đọc tin nhắn của Khuê, chiếc điện thoại "phản chủ" lại hiển thị 18h12. Việc quán bar đông khách vào thời điểm đó bị đánh giá là hoàn toàn vô lý.

Trong tập 44, khán giả tiếp tục nhặt ra một hạt "sạn" hài hước. Tình huống bắt đầu khi Bảo nhìn chăm chăm vào điện thoại, chờ tin nhắn của Khuê. Tuy nhiên, màn hình nền lại hiển thị một cô gái lạ, trong khi Khuê mới là người Bảo đang yêu say đắm.

Những sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái-5
Cô gái lạ trên màn hình nền của Bảo.

Có thể thấy, hầu hết các lỗi sản xuất của Hoa hồng trên ngực trái đều tới từ chiếc điện thoại. Nhiều khán giả thông cảm đây là những "sạn" nhỏ khó tránh vì quá trình quay phim diễn ra ở nhiều thời điểm chứ không liền mạch. Thay vì chê trách phim, người xem coi đây là những yếu tố bên lề đem lại tiếng cười giải trí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-san-hai-huoc-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-post1034091.html

Hoa hồng trên ngực trái Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất