Những sao Hàn sở hữu penthouse xa hoa

Vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young, Hyun Bin, G-Dragon... là loạt nghệ sĩ giàu có của Hàn Quốc không ngại đầu tư triệu USD để sở hữu những căn penthouse đắt giá.

Jang Dong Gun - Go So Young: Ngày 22/4 vừa qua, truyền thông Hàn tiết lộ ảnh chụp căn nhà mới của cặp vợ chồng nổi tiếng. Theo đó, Jang Dong Gun và Go So Young được cho là đang nắm trong tay căn penthouse đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Với diện tích 400 m2, bên trong căn hộ có đủ phòng chiếu phim, quầy rượu, phòng tập golf mini... kèm thang máy riêng.

2sao.vn | Photobook

Jang Dong Gun và Go So Young chuyển đến nhà mới vào tháng 3. Căn penthouse của họ tọa lạc tại khu căn hộ PH129 ở Cheongdam-dong, Seoul. Đây là nơi tập hợp nhiều penthouse cao cấp, có giá bán công khai gần 15 triệu USD/căn, cũng là nơi sinh sống của nhiều CEO tập đoàn lớn, người nổi tiếng...

2sao.vn | Photobook

Penthouse của Jang Dong Gun và Go So Young là căn hộ đầu tiên vượt mức giá 10 tỷ won (khoảng 9 triệu USD) ở Hàn Quốc, theo Dispatch. Là chủ nhân của căn penthouse xa xỉ, mỗi năm, cặp vợ chồng đình đám phải đóng 400 triệu won (360.000 USD) tiền thuế sở hữu nhà đất.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin: Hồi cuối tháng 1/2021, ngay sau khi Hyun Bin xác nhận hẹn hò Son Ye Jin, truyền thông Hàn cho biết nam diễn viên đã đầu tư mua một căn penthouse. Tổng diện tích căn hộ rơi vào khoảng 242 m2. Theo tờ Sunday News, giá thị trường của căn nhà nằm ở mức 4,3 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin đã chuyển đến nhà mới từ cuối năm 2020. Đầu tháng 1/2021, chủ đầu tư mới hoàn tất mọi thủ tục sang nhượng quyền sở hữu cho tài tử. Nhiều tin đồn cho hay Hyun Bin mua penthouse để chuẩn bị kết hôn cùng Son Ye Jin. Tuy nhiên, phía nam diễn viên phủ nhận rằng đó không phải là nhà tân hôn như công chúng đồn thổi.

2sao.vn | Photobook

G-Dragon: Hồi tháng 4/2020, theo tin tức độc quyền của tờ Financial News, trưởng nhóm Big Bang đã mua và chuyển đến sống tại căn penthouse sang trọng trị giá 7,3 triệu USD. Nhà mới của G-Dragon rộng khoảng 297 m2. Căn nhà nằm trong khu căn hộ cao cấp Nine One Hannam.

2sao.vn | Photobook

Nine One Hannam chứa tới 9 tòa nhà và 335 ngôi nhà có diện tích từ 248 đến 335 m2. Mỗi căn được trang bị thang máy, sân vườn riêng và nhiều tiện nghi như sân golf, bể bơi, dịch vụ ăn sáng… Toàn bộ đều có thiết kế sang trọng và xây dựng theo phong cách nhà ở độc lập, lập kỷ lục về giá bán tại Hàn Quốc. Khu vực G-Dragon sinh sống cũng là địa điểm được nhiều chính trị gia và doanh nhân cấp cao lựa chọn.

2sao.vn | Photobook

Kim Jae Joong: Cách đây 10 năm, nam ca sĩ họ Kim từng gây choáng ngợp khi tiết lộ căn penthouse do anh sở hữu. Những hình ảnh về căn nhà từng được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của tạp chí Marie Claire Korea. Khoảng 5 triệu won (hơn 4 triệu USD) là số tiền mà Kim Jae Joong bỏ ra để trở thành chủ nhân của căn penthouse.

2sao.vn | Photobook

Nằm tại khu nhà giàu Gangnam, Seoul, penthouse của Kim Jae Joong có thiết kế độc đáo. Theo Soompi, mỗi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc mang một phong cách khác nhau. Kim Jae Joong chia sẻ rằng anh hài lòng khi căn hộ chứa đựng nhiều phong cách như vậy bởi mỗi khi ở nhà, anh cảm thấy như mình đang đi du lịch ở nhiều nơi.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-sao-han-so-huu-penthouse-xa-hoa-post1207921.html

Hyun Bin Jang Dong Gun G-Dragon Sao Hàn