Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi

Trong khi sự nghiệp của nhiều ngôi sao tụt dốc vì scandal, thì những ca sĩ, diễn viên dưới đây vẫn lên như diều gặp gió khi vướng nhiều ồn ào không hay.

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-1

Park Hae Jin: Nam diễn viên điển trai từng có thời gian dài bị công chúng Hàn Quốc tẩy chay do nghi vấn giả bệnh tâm thần để trốn nghĩa vụ quân sự. Vượt qua scandal, Park Hae Jin dần lấy lại tình cảm của khán giả và được yêu mến qua các vai diễn xuất sắc trong My daughter Seo Young, Vì sao đưa anh tới, Cheese in the trap, Man vs Man...

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-2

PSY: Chủ nhân hit Gangnam Style trước khi vụt sáng trở thành ngôi sao thế giới đã nhiều lần lao đao vì scandal trong nước. Năm 2001, PSY từng bị bắt vì tàng trữ cần sa. Tới năm 2007, nam rapper bắt buộc phải tái nhập ngũ một lần nữa với lý do không nghiêm túc chấp hành quy định trong thời gian tại quân ngũ trước đó từ năm 2003-2005.

Tuy nhiên sau mỗi scandal, PSY lại phát hành một ca khúc đủ hay và đủ ăn khách để mở đường cho anh quay lại làng giải trí.

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-3

G-Dragon: Trưởng nhóm Big Bang luôn nằm trong danh sách những ngôi sao vướng nhiều "lùm xùm" nhất của Kpop. Trong số đó, scandal hút cần sa vào năm 2011 là vụ việc tồi tệ nhất của G-Dragon.

Mặc dù vậy, tiếng xấu hút cần sa đeo bám tên tuổi không làm ảnh hưởng gì tới sự nghiệp của G-Drangon. Anh vẫn thành công rực rỡ mỗi lần ra album hay ca khúc mới và được gọi là thần tượng của mọi thần tượng. 

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-4

Lee Byung Hun: Nam tài tử sở hữu hàng loạt danh hiệu Ảnh đế tại các lễ trao giải thưởng uy tín nhất là minh chứng cho câu "lắm tài nhiều tật". Scandal ngoại tình cùng hai cô gái trẻ trong lúc vợ mang bầu năm 2014 là vết nhơ không thể xóa nhòa của Lee Byung Hun. Bất chấp bê bối về đời tư, Lee Byung Hun vẫn liên tục được các đạo diễn và biên kịch săn đón cho vai diễn nặng ký trong những dự án trong nước lẫn quốc tế.

Nam diễn viên còn là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mời tới dự lễ trao giải Oscar.

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-5

Kim Min Hee: "Nàng thơ" của The Handmaiden trở thành ngôi sao bị ghét bỏ nhất Hàn Quốc vì trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình đạo diễn hơn cô 21 tuổi. Sau khi công khai cuộc tình với đạo diễn Hong Sang Soo, sự nghiệp của Kim Min Hee cũng thăng tiếng không ngừng.

Chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh 2016 cũng như tại Liên hoan phim quốc tế Berlin chính là mốc son trong sự nghiệp của người đẹp tai tiếng này.

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-6

Tae Yeon (SNSD): Giọng ca chính của nhóm nữ đình đám nhà SM từng bị gọi bằng biệt danh "cáo già" cùng hàng loạt cáo buộc như cô chính là người đứng sau ép Jessica rời nhóm. Dư luận bán tín bán nghi trước những bằng chứng cho việc Tae Yeon và Jessica mâu thuẫn từ lâu khiến Tae Yeon bị không ít người quay lưng.

Tuy nhiên Tae Yeon vẫn vững vàng vượt qua scandal và khẳng định vị trí nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop với hàng loạt hit ăn khách như I, Why, Rain...

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-7

IU: Vướng vào scandal tình cảm cùng Eun Hyuk (Super Junior) và cáo buộc có tư tưởng ấu dâm trong album Chat-sire khiến IU đã có khoảng thời gian phải ngừng hoạt động âm nhạc để chuyển hướng sang diễn xuất.

Tuy nhiên IU vẫn là "nữ hoàng nhạc số" của Kpop. Cô sở hữu danh sách dài những bản hit đứng đầu tất cả bảng xếp hạng âm nhạc. Âm nhạc của IU được gọi là âm nhạc "nhất định phải nghe". Chỉ cần cô cất tiếng hát, mọi scandal không hay trước đó đều được công chúng bỏ qua. 

Những sao Hàn vẫn thành công dù vướng nhiều thị phi-8

Jay Park: Tranh cãi về phát ngôn cố ý hạ thấp Hàn Quốc từ khi còn là thực tập sinh đã khiến Jay Park phải tạm ngừng hoạt động để trở về Mỹ. Scandal rời 2PM của Jay Park trở thành một trong những vụ việc ồn ào nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2009.

Trở lại làng giải trí với tư cách ca sĩ, Jay Park là ca sĩ solo đầu tiên giành giải Record of the Year tại Golden Disk Awards - giải thưởng được coi như Grammy của Hàn Quốc. Hiện nam ca sĩ là CEO của hai công ty âm nhạc có tên AOMG và H1GHR MUSIC.

Theo Zing


Kim Min Hee Lee Byung Hun Psy Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất