Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay 'nải chuối'

Sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng những ngôi sao này lại có đôi bàn tay béo múp, chẳng hề liên quan đến thân hình và gương mặt.

Đặng Luân

Một trong những điểm đặc biệt của Đặng Luân là dù sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc nhưng đôi bàn tay lại mũm mĩm dễ thương vô cùng. Những ngón tay của anh vừa tròn, vừa trắng, càng nhìn càng thấy không liên quan đến thân hình và gương mặt "khổ chủ".

Nói về đôi tay “gia truyền”, nam diễn viên chia sẻ, bố anh nói đây là bàn tay kiếm tiền và mang lại thịnh vượng, cho nên anh chưa từng phàn nàn về nó.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-1Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-2Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-3Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-4

Hoàng Hiên

Hoàng Hiên là nam diễn viên có diễn xuất "chắc tay" của Cbiz, độ kính nghiệp được cả những đạo diễn nổi tiếng như Trần Khải Ca, Phùng Tiểu Cương khen ngợi.

Mặc dù có lối diễn xuất lôi cuốn tự nhiên, nhưng mỗi lần đến một phân cảnh nghiêm túc hay cảm xúc dâng trào, chỉ cần đôi bàn tay múp thịt của Hoàng Hiên xuất hiện khán giả lại không thể nhịn cười. Đôi bàn tay của Hoàng Hiên không có chút gì ăn nhập với thân hình vậy.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-5Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-6Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-7

A Vân Ca

Là một chàng trai Mông Cổ, nam ca sĩ sở hữu thân hình cao ráo cùng gương mặt đẹp trai, khí chất ngút ngàn. Nhưng vẻ đẹp ấy của A Vân Ca lại bị đôi bàn tay tròn tròn nhỏ nhỏ kia "dìm dập" mỗi khi giơ lên.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-8Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-9

Châu Tấn

Đại hoa đán Châu Tấn nổi tiếng với thân hình mình hạc xương mai, ít ai ngờ rằng bàn tay của cô lại mũm mĩm, trông giống củ cà rốt như vậy. Có lẽ vẻ ngoài nổi bật cùng lối diễn xuất ấn tượng đã làm lu mờ đi chi tiết đáng yêu này của nữ minh tinh.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-10Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-11Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-12

Trương Hàm Vận

Trương Hàm Vận cũng không tránh khỏi hoàn cảnh "mặt không liên quan gì đến tay". Đôi bàn tay mập mạp với những ngón vừa béo vừa ngắn quả thật không ăn nhập với thân hình nhỏ nhắn của cô chút nào.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-13Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-14Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-15

Lý Tâm Ngải

Sở hữu dòng máu lai Trung – Nga cùng ngoại hình bắt mắt, Lý Tâm Ngải được chú ý khi hóa thân thành "đệ nhất mỹ nhân kinh thành" Lý Trường Nhạc trong Cẩm Tú Vị Ương.

Ai nhìn vào Lý Tâm Ngải cũng đều nghĩ người đẹp như vậy chắc chắn sẽ có một đôi tay rất thon dài, quyến rũ. Thế nhưng chuyện lại hoàn toàn trái ngược, bàn tay của nữ diễn viên sinh năm 1990 không những không dài mà còn khá mập mạp.

Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-16Những sao Hoa ngữ bị phát hiện đôi tay nải chuối-17

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-bi-phat-hien-doi-tay-nai-chuoi-n-231222.html

Đặng Luân Hoàng Hiên Châu Tấn

Tin tức mới nhất