Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon

Nữ diễn viên Châu Tấn duy trì được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng không tránh được quá trình lão hóa ở tuổi U50.

Vào ngày 24/5 vừa qua, Châu Tấn có mặt ở một buổi triển lãm tại Hàng Châu. Theo quan sát cô mặc set đồ kẻ ca rô để lộ đôi chân thon đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Nữ diễn viên 45 tuổi này có đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon-1Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon-2
Châu Tấn có mặt ở một buổi triển lãm tại Hàng Châu.

Tuy nhiên lúc tháo khẩu trang xuống có thể thấy gương mặt của Châu Tấn xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa. Các nếp nhăn quanh vùng mắt và miệng hiện khá rõ trước ống kính máy ảnh.

Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon-3Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon-4
Nữ diễn viên Châu Tấn duy trì được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng không tránh được quá trình lão hóa ở tuổi U50.

Đây là lần đầu tiên Châu Tấn lộ diện sau khi tin đồn cô và Cao Thánh Viễn ly hôn rộ lên trên mạng. Được biết, Cao Thánh Viễn bất ngờ xóa mọi hình ảnh liên quan đến Châu Tấn trên trang cá nhân. Cũng vì điều này mà thông tin 2 người “đường ai nấy đi” mới trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Lộ diện sau nghi vấn ly hôn, Châu Tấn bị soi gương mặt lão hóa dù mặc đồ khoe chân thon-5
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn được cho là đã ly hôn khi Cao Thánh Viễn bất ngờ xóa mọi hình ảnh liên quan đến Châu Tấn trên trang cá nhân.

Có nguồn tin tiết lộ vợ chồng Châu Tấn không sống chung từ năm 2018 nhưng chưa công khai chuyện tan vỡ. Việc Châu Tấn mãi mới chịu ly hôn được cho là vì vấn đề phân chia tài sản giữa cô và Cao Thánh Viễn. Hiện tại phía nữ diễn viên Như Ý truyện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn trên.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-dien-sau-nghi-van-ly-hon-chau-tan-bi-soi-guong-mat-lao-hoa-du-mac-do-khoe-chan-thon-45489.html

Châu Tấn

Tin tức mới nhất