Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018

Trương Hinh Dư lên xe hoa với sĩ quan Hà Tiệp, Đường Yên - La Tấn về một nhà

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-1
Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim "Cương thi ân oán truyền kiếp" năm 2015. Chênh lệch nhau tới 22 tuổi, chuyện tình của hai người từng bị bố mẹ hoa hậu phản đối. Vượt qua nhiều định kiến về tuổi tác, cặp đôi kết hôn với nhau và tổ chức hôn lễ vào tháng 8 vừa qua tại Bali, Indonesia. Hiện tại, Trịnh Gia Dĩnh đi đi lại lại giữa Đại Lục và Hong Kong để quay phim còn Trần Khải Lâm sống tại Hong Kong. Cả hai chia sẻ muốn nhanh chóng có con vì hoa hậu rất yêu em bé và Trịnh Gia Dĩnh cũng đã có tuổi.

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-2
Tháng 8/2018, Trương Hinh Dư chia sẻ ảnh cưới với sĩ quan đặc chủng Hà Tiệp, xác nhận cặp đôi đã kết hôn. Hai người quen biết nhau khi tham gia chương trình "Kỵ binh thần khuyển". Chồng của mỹ nhân có ngoại hình không kém những tài tử trong làng giải trí. Đám cưới của Trương Hinh Dư và sĩ quan Hà Tiệp diễn ra tối ngày 27/8 tại một khách sạn cao cấp ở Thượng Hải. Trong tiệc cưới, an ninh được thắt chặt, cặp vợ chồng chỉ mời những người bạn thân thiết góp mặt trong lễ cưới, không có sự tham gia của các nghệ sĩ trong giới giải trí. Cô dâu thú nhận: "Khi lần đầu gặp anh, em đã hiểu rằng anh là người em chờ đợi bao lâu". Nữ diễn viên kể khi yêu nhau, họ từng vấp phải áp lực của gia đình bởi sự khác biệt về nghề nghiệp, tính cách. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, hai người đã trở thành vợ chồng. Chuyện tình ngọt ngào của Hinh Dư và hôn phu nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Hiện tại, nữ diễn viên được cho là đang mang thai con đầu lòng nhưng cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-3
Trần Triển Bằng và Đơn Văn Nhu - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2016 công khai hẹn hò vào tháng 6/2017. Khi đến với nhau, hai người vấp phải nhiều sự phản đối từ công chúng vì Triển Băng bị nghi ngờ "bắt cá hai tay" còn mỹ nhân họ Đơn cũng dính phải nhiều tin đồn. Tuy nhiên đến cuối năm ngoái, cả hai đã quyết định ra mắt gia đình hai bên và dọn về sống chung với nhau. Tháng 9 vừa qua, cặp đôi đăng tải những bức hình cưới đẹp như mơ và tuyên bố chuyện kết hôn với khán giả. Một tháng sau, đám cưới của Triển Bằng và Văn Nhu diễn ra tại khách sạn Four Seasons, Hong Kong. Hiện tại, cặp đôi cho biết sẽ sớm nghĩ đến chuyện sinh con vì bà xã Triển Bằng rất yêu trẻ con.

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-4
Trieuej Leej Dinhx và Phùng Thiệu Phong quen biết nhau khi cả hai cùng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh "Tây du ký 3: Nữ nhi quốc" năm 2017. Ngày 16/10 là sinh nhật Lệ Dĩnh, cô và tài tử cùng nhau công bố tin vui tới khán giả. Trên trang cá nhân, tài tử Phùng Thiệu Phong viết: "Vợ à, chúc mừng sinh nhật em". Kèm theo lời chúc, anh khoe luôn giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Lệ Dĩnh đáp lại bài viết của bạn đời bằng biểu tượng trái tim. Cặp sao nổi tiếng bí mật đăng ký kết hôn tại Cục Dân sự Thượng Hải. Theo báo chí Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã mang bầu hơn 3 tháng khi kết hôn nên mới tạm dừng hoạt động nghệ thuật chứ không phải vì điều trị bệnh tim như phía công ty người đẹp tuyên bố. Hiện tại, hai người chung sống hạnh phúc, đám cưới của cặp đôi cũng được nhiều người hâm mộ trông chờ.

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-5
Cặp đôi Đường - La quen biết nhau vào năm 2011 khi cùng tham gia tác phẩm truyền hình "Loạn thế giai nhân". Qua nhiều lần hợp tác, Đường Yên và La Tấn dần cảm mến đối phương và chính thức trở thành một cặp vào năm 2016. Sau 2 năm công khai chuyện tình cảm, tháng 10 vừa qua, hai người đăng tải bức hình cầm giấy đăng ký kết hôn và xác nhận chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ của cặp sao cử hành vào ngày 28/10 với sự hiện diện của gia đình, bạn bè thân thiết nhất của đôi bên. Hiện tại, hai người chưa tiết lộ những dự án phim ảnh sắp tới mà thường tập trung tham dự các sự kiện.

Những sao Hoa ngữ đình đám kết hôn trong năm 2018-6
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai tình cảm vào tháng 10/2017. Tháng 1/2018, người đẹp Hong Kong nhận lời cầu hôn của bạn trai, chấm dứt 10 năm tình duyên lận đận. Tháng 5 cùng năm, cả hai đã tổ chức đám cưới tại Millennium Biltmore, Los Angeles. Nhiều người tưởng rằng, Hân Đồng đã trở thành bà Lại nhưng đến ngày 18/12 vừa qua, cô mới chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn trai. Hai ngày sau, đám cưới long trọng của hai người diễn ra tại Hong Kong với sự góp mặt của gia đình, người thân, bạn bè hai bên. Người hâm mộ nữ diễn viên hy vọng thần tượng của mình sẽ hạnh phúc bên bác sĩ họ Lại sau khi trải qua nhiều chuyện buồn trong quá khứ.

Theo Ngoisao.net


La Tấn Đường Yên trương hinh dư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao