Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm

Đứng trước những lời phỉ báng đến từ fan của bạn diễn, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn việc nhờ đến pháp luật can thiệp.

Vương Nhất Bác kiện fan Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-1

Mặc dù Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vô cùng thân thiết sau khi đóng chung Trần Tình Lệnh nhưng fans của 2 người lại không hề hòa thuận. Người hâm mộ của cả 2 có những cuộc "khẩu chiến" từ vấn đề phiên vị trong Trần Tình Lệnh, cho đến tố thần tượng của nhau ngồi để giày lên ghế.

Không chỉ dừng lại ở tranh luận, các fans còn dùng những từ ngữ mạt sát thần tượng đối phương. Vương Nhất Bác từng bị 6 người dùng mạng xã hội tung ảnh mang tính sỉ nhục và những người này đều là fan của Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-2

Yuehua Entertainment - công ty quản lý của Vương Nhất Bác quyết định khởi kiện, yêu cầu xin lỗi công khai, bồi thường chi phí tổn thất tinh thần và kinh tế.

La Vân Hi kiện fan Đặng Luân

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-3

Hương mật tựa khói sương là một trong những bộ phim vô cùng thành công trong mùa hè năm 2018, giúp tên tuổi dàn diễn viên chính như Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi trở nên nổi tiếng. Thế nhưng, đây cũng là khởi nguồn cho cuộc chiến giữa fan của Đặng Luân và La Vân Hi.

Fan Đặng Luân không hài lòng khi đất diễn của thần tượng trong phim bị giảm bớt. Dù là nam chính nhưng có tập chỉ xuất hiện 5 phút trong khi vai nam phụ của La Vân Hi lại được tăng cảnh quay. Fan La Vân Hi lại cho rằng đây là vấn đề của biên kịch và đạo diễn.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-4

 

Một số cá nhân đã lớn tiếng nhục mạ La Vân Hi trên mạng xã hội. Những người này đều là fan của Đặng Luân. Phía nam diễn viên họ La cũng đã phát công văn nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật.

Đặng Luân kiện fan Dương Tử

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-5

Dương Tử và Đặng Luân vốn là bạn bè thân thiết từ phim đầu tiên hợp tác là Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương cho đến tác phẩm giúp họ nổi tiếng là Hương mật tựa khói sương. Tuy nhiên dù diễn cặp cùng nhau rất ăn ý nhưng có nhiều fan của 2 người lại không hề thích họ hợp tác với nhau. Chưa kể những fans này còn rất ghét thần tượng của mình bị gán ghép tình cảm với người kia. 

Gần đây, Đặng Luân đã khởi kiện một cư dân mạng là fan cứng của Dương Tử, từng được nữ diễn viên trả lời bình luận vì tội phỉ báng nam diễn viên và gia đình anh. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và những sao Hoa ngữ khởi kiện fan của bạn diễn vì bị xúc phạm-6

Vào ngày 25/11, toà tuyên án phần thắng thuộc về Đặng Luân. Fan của Dương Tử phải xin lỗi Đặng Luân trên Weibo liên tục 30 ngày, thời hạn thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ lúc tòa đưa ra phán quyết. Nam diễn viên cũng nhận được phí bồi thường là 35000 NDT (khoảng 115 triệu VND).

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-hoa-ngu-khoi-kien-fan-cua-ban-dien-vi-bi-xuc-pham-n-203777.html

Vương Nhất Bác La Vân Hi Tiêu Chiến Đặng Luân Dương Tử

Tin tức mới nhất