Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó

Chọn sai kiểu tóc mái thôi, cả loạt sao Việt nhận ngay ''trái đắng''.

Nhắc đến tuyệt chiêu "hack" tuổi, cắt tóc mái luôn được cho là ưu tiên số 1 bởi sự nhanh gọn, đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, có phải ai cắt tóc mái cũng xinh hơn không? Cứ để mái "auto" trẻ ra à? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn xem màn biến hình của loạt sao Việt dưới đây với tóc mái.

Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-1
Trong bộ hình quảng cáo mới nhất, Ngọc Trinh xuất hiện với lớp tóc mái rất "giả trân". Không được cắt tỉa chỉn chu, phần mái này khiến ngoại hình cô kém sang chảnh hẳn đi so với ngày thường.Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-2
Thực hiện clip TikTok "biến hình", Chi Pu khiến fan không nhận ra bởi vẻ ngoài như cộng thêm vài tuổi do kiểu mái trên lông mày không thể dày hơn.
Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-3
Còn ai nhận ra đây là HH Khánh Vân không ạ? Dẫu có để mái thưa lộ trán nhưng gương mặt nàng Hậu nhìn ngắn đi một cách lạ thường.
Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-4
Nạn nhân tiếp theo xin được gọi tên HH Đỗ Hà. Mái thưa kiểu này đứng 1 mình thì cũng chả sao nhưng khi kết hợp cùng kiểu tóc xoăn lơi trông đến là nặng nề. Nếu muốn để mái kiểu này, cô nên giảm độ phồng của tóc xuống 1 chút thì gương mặt sẽ thanh thoát, sáng sủa hơn.
Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-5
Trông Mai Phương Thúy cứ như kẹp vội mái giả lên rồi chụp nhanh lấy kiểu ảnh vậy. Đã cắt không đều nhau từ chớ, phần mái chỗ mỏng chỗ dày này khiến cô trông gượng gạo đi bao nhiêu.Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-6
Thiên hạ đệ nhất mái "fail" xin được gọi tên Nhã Phương. Không biết bao lần, nữ diễn viên đã bị khán giả la ó vì kiểu mái nham nhở của mình. Bình thường xinh xắn lắm rồi, vậy nên xin đừng để mái nhé Phương ơi.Không phải ai diện tóc mái cũng đẹp và những sao Việt dưới đây sẽ chứng minh điều đó-7
Tỉa mái ngố giống Lisa (BLACKPINK), Hương Giang ngỡ ngàng nhận ngay "trái đắng". Phần mái ngắn tẹo trong khi trán nữ ca sĩ lại cao, tạo nên 1 sự bất cân xứng không hề nhẹ.

Đúng là cắt tóc mái thì sẽ trẻ ra nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn chọn được kiểu mái phù hợp thôi nhé. Chọn sai kiểu tóc mái thôi sẽ khiến gương mặt trở nên tù túng, kém sang đi nhiều đó!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-phai-ai-dien-toc-mai-cung-dep-va-nhung-sao-viet-duoi-day-se-chung-minh-dieu-do-162212406112826163.htm

Mai Phương Thúy Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất