Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên 'Ung Thư'

Căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi sinh mạng của MC Diệu Linh khi cô mới tròn 29 tuổi. Trước đó, Wanbi Tuấn Anh, Duy Nhân, Mai Phương... cũng ra đi vĩnh viễn khi tuổi đời còn quá trẻ.

Sáng 13/6, thông tin MC Diệu Linh trút hơi thở cuối cùng sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu gây bàng hoàng cho nhiều người.

Cô gái trẻ, xinh xắn làm việc tại VTVcab đã phải dừng nhiều dự định dang dở ở tuổi 29. Nhiều người tiếc cho nữ MC sắc và tài đều có đủ nhưng số phận lại ngặt nghèo, quá ngắn ngủi.

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-1
MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29.

Trước đó, căn bệnh ung thư quái ác cũng đã cướp đi của làng giải trí Việt nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi, để lại nỗi xót xa thương tiếc.

Mai Phương qua đời vì ung thư phổi, tròn 35 dương thế

Ngày 28/3, làng giải trí Việt nhuốm màu tang thương trước thông tin diễn viên Mai Phương qua đời. Sau 2 năm kiên cường chiến đấu, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-2
Mai Phương qua đời vì ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Trong thời gian điều trị bệnh, Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để mọi người không phải bận tâm nhiều về mình. Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show. Quảng thời gian 2 năm giành giật giữa sự sống và cái chết, cố diễn viên dành thời gian ở bên con gái bé bòng. Cô đưa bé Lavie đi du lịch và chụp nhiều bộ ảnh nằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp giữa hai mẹ con.

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-3
Mai Phương chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để một ngày được bên con.

Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km. Ý chí và tinh thần chiến đấu của Mai Phương khiến nhiều người xúc động và cảm phục. Nhưng đến cuối cùng, người nghệ sĩ đoản mệnh đã không chiến thắng được tử thần và ra đi mãi mãi ở tuổi 35.

Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 sau 4 năm chống chọi căn bệnh hiếm gặp

Sau những giờ phút vật lộn giữa sự sống và cái chết, ngày 21/7/2013, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh giã biệt cõi đời ở tuổi 26 - thời kỳ rực rỡ nhất trong sự nghiệp. 

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-4
Nụ cười rạng rỡ của Wanbi Tuấn Anh chưa bao giờ tắt trong lòng người hâm mộ.

Giữa năm 2009, ca sĩ hát bài Đôi mắt phát hiện mình có vấn đề về thị lực nên đã âm thầm đi khám ở rất nhiều bệnh viện khác nhau. Anh được các bác sĩ chẩn đoán có khối u tuyến yên trong não, ảnh hưởng tới thị lực.

Tháng 10/2012, thông tin Wanbi Tuấn Anh phải nghỉ ca hát do bị u não đã khiến cả giới showbiz không khỏi bất ngờ. Khối u ở tuyến yên đã làm ảnh hưởng đến một bên mắt của anh không nhìn thấy gì. Sau đó, bệnh trở nặng gây nguy cơ tiếp theo với con mắt còn lại.

Trong thời gian lâm bệnh nặng, Wanbi vẫn luôn giữ cho mình tia hy vọng rằng tình hình sức khỏe sẽ tiến triển khả quan hơn, để anh lại có thể đứng trên sân khấu. Qua lời kể của người thân, trong thời gian căn bệnh hoành hành, nam ca sĩ đã phải chịu không ít đau đớn nhưng chưa một lần kêu than. 

Người mẫu Duy Nhân ra đi ở tuổi 29 vì ung thư vòm họng

Sau sáu tháng chống chọi với căn bệnh ung thư máu, ngày 7/5/2015, diễn viên - người mẫu Duy Nhân đã ra đi mãi mãi. 

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-5
Duy Nhân phát hiện bệnh tình khi trải qua hạnh phúc hôn nhân chưa được bao lâu.

Cố nghệ sĩ phát hiện bệnh năm 2014, ban đầu anh được chẩn đoán bị ung thư vòm họng nhưng sau đó xác định bị ung thư bạch cầu cấp. Sau quá trình điều trị, anh không qua khỏi và ra đi ở tuổi 29 khi vừa kết hôn được 4 tháng, cũng là giai đoạn sự nghiệp bắt đầu phát triển thành công.

Duy Nhân tên thật Trần Ái Duy Nhân, từng góp mặt trong nhiều phim: Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum... Anh từng đoạt giải siêu mẫu ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam năm 2009 và hoạt động tích cực trên cả sàn diễn lẫn lĩnh vực phim ảnh.

Nữ người mẫu qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Người mẫu Kim Anh sinh năm 1993, tại Nam Định. Cô từng theo học ngành marketing trước khi bước vào làng mốt với nhiều đam mê. Kim Anh sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao 1m76, nặng 55kg.

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-6
Người mẫu Kim Anh trên sàn diễn.

Người mẫu 9X phát hiện bị mắc ung thư buồng trứng giai đoạn 3 vào năm 2013. Năm 2015, bệnh tình tái phát nặng khiến cô kiệt quệ, sụt cân nghiêm trọng. Suốt hơn 3 năm qua, cô đã trải qua hàng chục lần hóa trị.

Thời gian đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cùng các người mẫu Phương Đài, Lê Thúy, Thanh Thảo, Chà Mi đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ, san sẻ một phần khó khăn với Kim Anh.

Những sinh mạng quá trẻ trong làng giải trí Việt dính vào kẻ thù mang tên Ung Thư-7
Sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, Kim Anh ra đi ở tuổi 26. 

 N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-viet-tre-vuong-cai-chet-xot-xa-mang-ten-ung-thu-n-225394.html

MC Diệu Linh Wanbi Tuấn Anh Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao