Những scandal ồn ào nhất làng phim truyền hình Hoa ngữ

Cướp vai, lạm dụng diễn viên đóng thế và mua số liệu rating giả là những scandal ồn ào trong mảng phim truyền hình Hoa ngữ trong năm qua.

Cướp vai

Trong năm 2016, màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều scandal về thay diễn viên, tranh cướp vai diễn. Đáng chú ý nhất là vụ lùm xùm giữa Kim Thần và Trương Thiên Ái. Theo bảng phân vai lúc đầu của bộ phim Vũ động càn khôn, vai diễn Ứng Hoan Hoan thuộc về nữ diễn viên Kim Thần. Nhưng cuối cùng, nhân vật này lại được giao cho Trương Thiên Ái, làm dấy lên nghi ngờ về việc cướp vai. Chính Kim Thần cũng đăng tải dòng trạng thái úp mở trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng đoán già đoán non. Sau đó, công ty quản lý của Trương Thiên Ái đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không không thể dập tắt nghi ngờ của công chúng. 


Trương Thiên Ái bị đồn cướp vai của Kim Thần trong Vũ động càn khôn.



Dương Mịch bị đồn cướp vai của Trần Kiều Ân trong Phù dao hoàng hậu. Tuy nhiên thông tin này
không chính xác.

 

Sau đó không lâu, showbiz Hoa ngữ lại có tin đồn Dương Mịch cướp vai của Trần Kiều Ân trong bộ phim Phù Dao hoàng hậu. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác, bởi dự án mà Trần Kiều Ân được mời tham gia là Độc cô hoàng hậu chứ không phải Phù Dao hoàng hậu. 


Dương Dung bị mất vai nữ chính trong Phượng tù hoàng vì kém nổi tiếng.

 

Ngoài ra, làng giải trí Hoa ngữ còn xôn xao về nghi vấn Dương Dung bị mất vai nữ chính trong Phượng tù hoàng vì kém nổi tiếng. Đoàn phim Phượng tù hoàng đưa ra nguyên nhân về việc thay thế Dương Dung là do nữ diễn viên này không sắp xếp được thời gian. Tuy nhiên có nguồn tin cho hay, đơn vị sản xuất của Phượng tù hoàng cho rằng Dương Dung không có sức hút bán bản quyền nên mới "đá" cô khỏi dự án.


Lạm dụng diễn viên đóng thế

Việc sử dụng diễn viên đóng thế cho các cảnh quay nguy hiểm là chuyện rất bình thường. Thế nhưng trong làng giải trí Hoa ngữ, một số diễn viên sử dụng người đóng thế ngay ở những cảnh đơn giản. Việc lạm dụng diễn viên đóng thế dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Một trong số những diễn viên bị chỉ trích nhiều nhất về vấn đề này là Lý Dịch Phong. Mỹ nam này từng trở thành tâm điểm tranh cãi khi các hình ảnh anh sử dụng diễn viên đóng thế trong bộ phim Chim sẻ được hé lộ. Một số khán giả phàn nàn Lý Dịch Phong quá bận rộn với nhiều hoạt động khác mà không dành nhiều thời gian tập trung cho vai diễn và nâng cao diễn xuất.


Lý Dịch Phong bị chỉ trích vì "nghiện" sử dụng diễn viên đóng thế khi quay bộ phim Chim sẻ



Dương Dương cũng bị đồn là để diễn viên đóng thể đeo mặt nạ da người diễn thay mình trong bộ phim
Vũ động càn khôn. Tuy nhiên, đại diện của mỹ nam này lên tiếng phủ nhận.

 

Tháng 12 vừa rồi, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại bức xúc trước tin đồn về việc một diễn viên trẻ vì bận chạy sô nên chỉ đóng những cảnh quay cận mặt. Còn những cảnh khác, đoàn phim đành dùng diễn viên đóng thế đeo mặt nạ da người lấy từ mẫu khuôn mặt của nam diễn viên này. Một số nguồn tin ngầm ám chỉ diễn viên trẻ đó chính là Dương Dương. Tuy nhiên sau đó, đại diện của Dương Dương đã lên tiếng bác bỏ và dọa kiện những người tung tin không chính xác.

 

Mua rating giả phim truyền hình

Mới đây, nhân sự việc bộ phim Mỹ nhân tư phòng thái do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng chính bị ngừng phát sóng vì rating quá thấp, chỉ khoảng 0,1%, người trong giới đã tiết lộ một thông tin gây chấn động. Người này cho rằng Mỹ nhân tư phòng thái có rating siêu thấp một phần là do bộ phim này không chịu bỏ tiền ra mua rating giả. 


Một nguồn tin cho biết Mỹ nhân tư phòng thái có rating thấp thảm hại là do không bỏ tiền mua rating giả.

Theo thông tin người này tiết lộ, có những đơn vị chuyên nhận thực hiện các giao dịch gian dối về rating. Số tiền bỏ ra để mua số liệu rating cho mỗi tập phim lên tới 300.000 đến 500.000 nhân dân tệ. Sau khi thông tin này được hé lộ, không ít cư dân mạng hoài nghi về việc nhiều bộ phim đình đám Hoa ngữ trong các năm qua ghi nhận mức rating cao là thật hay là nhờ mua rating giả.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-scandal-on-ao-nhat-lang-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-n-104710.html

Scandal ồn ào cướp vai

Tin tức mới nhất