Những sự cố bán dâm cười ra nước mắt của sao Hoa ngữ

Nhiều nghệ sĩ gặp sự cố dở khóc dở cười khi chấp nhận bán rẻ bản thân.

Lộ chân tướng là đàn ông sau khi bị bắt

Năm 2014, người đẹp Tôn Tịnh Nhã bị bắt vì hành vi bán dâm với giá 600.000 NDT (tương đương 2 tỷ đồng) cho 3 đêm phục vụ.

Tôn Tịnh Nhã thu 600.000 NDT sau 3 ngày phục vụ.
Tôn Tịnh Nhã thu 600.000 NDT sau 3 ngày phục vụ.

Dư luận đổ xô tìm hiểu thông tin về chân dài này và giật mình khi lật lại hồ sơ thẻ căn cước của cô. Theo đó, Tôn Tịnh Nhã sinh năm 1989 và trước đây là đàn ông, tên La Nguyệt.

Cô đã bí mật chuyển giới và hành nghề mại dâm sau thân phận người mẫu cho đến khi bị cảnh sát chú ý vào năm 2013. Tịnh Nhã còn là một trong số những chân dài tham gia vào buổi tiệc thác loạn tại đảo Tam Á.

Nhưng hóa ra cô lại từng là đàn ông.
Nhưng hóa ra cô lại từng là đàn ông.

Vụ việc khiến truyền thông nhớ lại chuyện năm 2014, cảnh sát bắt giữ tài tử Tân Bến Thượng Hải vì hành vi mua dâm. Huỳnh Hải Ba tại hiện trường đang vui vẻ cùng chân dài cao 1,85m, có gương mặt thanh tú tên Tiểu Tuyết.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát phát hiện, Tiểu Tuyết hành nghề người mẫu nghiệp dư khoảng 4 năm nay. Quan trọng hơn, trước đó, cô là một người đàn ông và tiến hành chuyển giới tại Thái Lan trước khi dấn thân vào showbiz.

Chân dài lừa ngọt Huỳnh Hải Ba.
Chân dài lừa ngọt Huỳnh Hải Ba.

Bị cảnh sát bắt giữ sau khi bán dâm gặp khách lừa

Nam Đô đưa tin, ngày 14/8, người mẫu 21 tuổi Đài Loan - Lâm Tư Đình (nghệ danh: Tiểu Tỳ) bị cảnh sát khu vực Trung Sơn bắt giữ vì hành vi bán dâm.

Sự cố bẽ bàng của Lâm Tư Đình.
Sự cố bẽ bàng của Lâm Tư Đình.

Chân dài 21 tuổi hành nghề mại dâm sau khi bị bạn trai lừa sạch tài sản. Cô thỏa thuận mức giá là 15.000 NDT (tương đương 52 triệu đồng) với khách mua dâm - một thanh niên 26 tuổi họ Thái. Nhưng kết quả, sau khi "xong việc", tên này chỉ đồng ý thanh toán 8.000 NDT.

Lâm Tư Đình khóc tại sở cảnh sát khi rơi vào cảnh bẽ bàng vừa bị bắt, vừa bị quỵt tiền và lại mất danh dự.

 "Đã bị đối xử không ra gì lại còn bị cảnh sát bắt, tôi thật không biết phải làm sao. Tôi hiểu con đường này có nhiều rủi ro, mặt trái nhưng cũng chỉ lâm vào đường cùng tôi mới như vậy. Tuổi thọ nghề người mẫu có được mấy năm, nay người này, mai người khác, chỉ cần có chút danh để kiếm tiền thôi" - cô nói.

Sao nam TVB giao dịch bán dâm với phóng viên

Bạch Kiện Ân vào năm 2013 rơi vào cảnh bẽ bàng khi bị tố bán dâm đồng giới. Theo đó, anh thường thông qua một trung gian môi giới dẫn khách.

Bạch Kiện Ân.
Bạch Kiện Ân.

Có lần trung gian này đã mặc cả giá với phóng viên. Trong đó, người này nêu rõ tốn 55.000 HKD cho 2 giờ phục vụ và nếu qua đêm là 65.000 HKD. Thậm chí, người này còn mời chào giá sex tập thể.

Đúng ngày giao dịch, môi giới có mặt tại địa điểm gần khách sạn. Lúc này, phóng viên cũng nhận ra Bạch Kiện Ân mặc trang phục quần jeans, đi tới đi lui gần đó.

Phóng viên còn cố tình hỏi: "Có đúng là Bạch Kiện Ân phục vụ không?". Người môi giới lập tức gọi điện thoại và sau đó chuyển máy lại cho ký giả. Lúc cầm máy, phóng viên nghe rõ giọng Kiện Ân ở đầu dây bên kia: "Yên tâm, tôi là Bạch Kiện Ân".

Nhận thấy, cần kết thúc màn kịch, phóng viên đưa thẻ nhà báo khiến môi giới hoảng sợ. Trong khi đó, tài tử TVB ở khu vực gần đó khi bị áp sát liên tục nói: "Tôi không biết gì cả".

Mặc dù Bạch Kiện Ân tổ chức họp báo kêu oan nhưng sự nghiệp anh đã tuột dốc không phanh.

Sang Hàn thẩm mỹ hành nghề, gặp sự cố khi đang "mây mưa"

Tháng 6 vừa rồi, một nhóm các chân dài bị tạm giữ phục vụ điều tra vì nghi vấn nằm trong đường dây bán dâm.

Rơi cảnh xấu hổ khi vừa thẩm mỹ.
Rơi cảnh xấu hổ khi vừa thẩm mỹ đã bán dâm.

Vụ việc này được phát giác sau khi một người mẫu hạng B bị phát giác sau khi la toáng lên trong nhà nghỉ.

Số là, cô từng sang Hàn Quốc thẩm mỹ nâng ngực với hy vọng sở hữu đường cong ngọt ngào. Vì mới hoàn thành phẫu thuật, cơ thể còn đau nhức nhưng cô vẫn chấp nhận đi khách.

Theo Zing


Tin tức mới nhất