Những sự cố hy hữu trên sân khấu của các nghệ sĩ US UK

(2Sao) - Gần đây Adam Levine gặp phải sự cố đáng tiếc trong tour diễn tại Canada, Madonna, Zayn Malik hay Nicki Mina cũng đều từng gặp nhiều những điều tương tự như vậy trên sân khấu.

Madonna

Trên sân khấu Super Bowl 2012, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã chọn phần biểu diễn cùng 1 đạo quân võ sĩ La Mã để làm điểm nhấn mở đầu cho tiết mục của mình. Bàn trình diễn quy mô, đẹp mắt được kết thúc bằng lời kêu gọi hòa bình ý nghĩa.

Madonna vẫn rất tự tin và sung sức dù quên 1 phần trong màn trình diễn

Có lẽ phần biểu diễn sẽ thành công mỹ mãn, nếu như ở Madonna không bỏ lỡ 1 bước diễn trong phân đoạn tiết mục của mình khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng.

Nhưng có lẽ, so với sự cố Christiana Aguilera làm hỏng Quốc ca Mỹ ngay trước đó, thiếu sót này của Madonna hoàn toàn có thể nhận được sự thông cảm từ phía khán giả.

Christiana Aguilera

Tai hại và đáng ngại ngùng hơn, có lẽ phải một lần nữa kể đến Christiana Aguilera khi cô biểu diễn tại đám tang ca sĩ nhạc Soul Etta James. Một dòng chất lỏng màu nâu chảy từ váy xuống chân đã hoàn toàn che lấp đi giọng hát đẹp của Christiana, dù cô đã cố gắng dùng chân che chắn và lau rất nhiều lần trong suốt buổi biểu diễn.

Dù đã cố che chắn, Christiana Aguilera vẫn k giấu được sự cố mình gặp phải


Sự cố hy hữu và trớ trêu này đã được quay lại và phát tán trên mạng, khiến cô phải tránh né rất nhiều câu hỏi liên quan đến nó.

Fergie

Có lẽ, một trong những kỉ niệm đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp ca hát của Fergie chính là sự cố diễn ra trên sân khấu buổi hòa nhạc tại San Diego vào năm 2005 cùng nhóm Black Eyed Peas. Trong màn trình diễn bản hit Let’s Get It Started, cô đã không thể kiểm soát cơ thể của mình.

Sự cố Fergia gặp phải dễ dàng bị phát hiện với chiếc quần sáng màu


Dù người đại diện đã cố gắng phủ nhận sự việc, nhưng cuối cùng, ngôi sao của bản hit Big girl don’t cry cũng phải thừa nhận, trước giờ biểu diễn cô đã uống quá nhiều nước và quên việc “xử lí” nó khi chuẩn bị lên sân khấu. Chính sự thiếu xót tưởng chừng nhỏ nhặt này đã gây nên sự cố ướt quần trong suốt màn trình diễn.

Zayn Malik

Không tránh khỏi những sơ xuất, trong tour diễn “Where We Are” vào đầu tháng 6/2014, giọng ca của One Direction - Zayn Malik đã cất lời chào: “Hello Manchester!” với toàn bộ khán giả tại Edinburgh, Scotland.

Zayn Malik trong tour diễn tại Edinburgh, Scotland

 Được biết, Manchester là địa điểm One Direction đến biểu diễn trước đó một ngày. Nhận ra sai sót của mình, Zayn Malk đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và nhận được sự thông cảm từ phía người hâm mộ.

Nicki Minaj

Sự cố của Nicki Minaj xảy ra khi cô cùng Ariana Grande và Jessie J trình diễn ca khúc Bang Bang để mở màn cho lễ trao giải MTV AVM’s diễn ra tại Los Angeles. Chiếc váy bodysuit bó sát, khoe vòng 3 bốc lửa của cô đã vô tình phản chủ, rách toạc khiến cô vô cùng hoảng hốt.

Nicki Minaj hốt hoảng giữ chiếc váy


Nhưng chỉ sau vài giây, nàng rapper 31 tuổi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, dùng 2 tay giữ chặt chiếc váy và tiếp tục hoàn thành màn biểu diễn của mình một cách đầy tự tin và tự nhiên.
                                                                                                                                  
 Tuệ Hương
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất