Sự kiện Chiêm tinh lớn nhất 2022: Vũ trụ và số phận 12 cung hoàng đạo

Các sự kiện Chiêm tinh lớn nhất năm 2022 có tác động to lớn đến cuộc sống của các cung hoàng đạo.

Mặc dù mỗi năm chúng ta đều trải qua những thử thách nhất định nhưng với năm 2022 Chiêm tinh hứa hẹn một khuynh hướng tăng trưởng, lạc quan và đầy hy vọng hơn rất nhiều so với 3 năm gần đây.

Có một số sự kiện đặc biệt sẽ chỉ xảy ra một lần trong đời, vì vậy các bầu trời Chiêm tinh của năm 2022 chắc chắn đáng để các cung hoàng đạo đưa vào tầm ngắm ngóng chờ.

Bắt đầu một năm mới với hành trình nghịch hành của Sao Kim

Khi tiếng pháo hoa chào năm mới 2022 nổ ra, hành tinh của tình yêu và tiền bạc - sao Kim sẽ ở giữa chu kỳ nghịch hành của mình.

Hành trình này đã bắt đầu từ ngày 19 tháng 12 và kết thúc vào ngày 29 tháng 1. Có nghĩa là chúng ta sẽ dành tháng đầu tiên của năm để đánh giá lại mối quan hệ/ các vấn đề trong chủ đề tình cảm, hệ thống giá trị cá nhân và tình hình tài chính của mình.

Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Sự kiện Chiêm tinh lớn nhất 2022: Vũ trụ và số phận 12 cung hoàng đạo-1

Sao Thủy nghịch hành 4 lần trong năm 2022

Mặc dù thường chỉ có 3 lần Sao Thủy nghịch hành mỗi năm, nhưng vào năm 2022 sẽ là một ngoại lệ hiếm hoi.

Trong năm 2022, sự kiện này sẽ diễn ra trong các chòm sao thuộc nguyên tố Đất. Vì vậy, ngoài việc đối phó với sự nhầm lẫn trong các vấn đề giao tiếp và tư duy, Sao Thủy nghịch hành năm 2022 có thể khiến việc lập kế hoạch, việc cập nhật lịch trình và quản lý tiền bạc của chúng ta trở nên khó khăn hơn.

Nhưng trái lại, quá trình nghịch hành của Sao Thủy cũng cho chúng ta cơ hội để thiết lập lại cách chúng ta suy nghĩ và xử lý các vấn đề như tài chính, đầu tư, sự nghiệp.

Quá trình này chúng ta sắp xếp lại cuộc sống của mình có tổ chức hơn và có những suy nghĩ thực tế hơn. Các chu kỳ nghịch hành bắt đầu vào ngày 14/1, 10/5, 9/9, và 29/12. Mỗi chu kỳ sẽ kéo dài khoảng 3 - 4 tuần.

Những khởi đầu mới trong tình yêu

Chiêm Tinh năm 2022 sẽ mang đến những khởi đầu mới trong chủ đề về tình yêu và sự lãng mạn. Vì vậy nếu bạn đang tìm cách sạc lại nguồn năng lượng của mình sau khi Sao Kim nghịch hành kết thúc vào tháng 1, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội.

Sự kiện Chiêm tinh lớn nhất 2022: Vũ trụ và số phận 12 cung hoàng đạo-2

Vào ngày 16/2 và ngày 5/3, hành tinh của tình yêu - Sao Kim và hành tinh của đam mê Sao Hỏa sẽ hòa quyện với nhau và tạo thành một liên kết mạnh mẽ, giúp tất cả các cung hoàng đạo bắt đầu một chu kỳ yêu mới khi theo đuổi những điều mà bản thân mong muốn trong mối quan hệ của mình.

Sự liên kết này thường chỉ xảy ra 1 hoặc 2 năm một lần, nhưng năm 2022 nó xảy ra hai lần, nhân đôi cơ hội để chúng ta chim đắm trong ngọn lửa mãnh liệt của cảm xúc.

Chúng ta cũng sẽ trải nghiệm sự liên kết đặc biệt giữa Sao Kim lãng mạn và Mặt Trời lấp lánh vào ngày 8/1 và ngày 22/10, được biết đến là "Điểm Sao Kim" (Venus Star Point).

Những Điểm Sao Kim này giúp chúng ta nâng cao giá trị của bản thân hơn khi yêu, là thời điểm để bộc lộ toàn bộ cảm xúc, suy nghĩ, thể hiện tất cả mọi tính cách thật sự của chính mình mà không cần phải e dè hay che giấu bất cứ điều gì.

Rất nhiều sự may mắn đến từ Sao Mộc

Chúng ta sẽ bắt đầu một năm mới với hành tinh của sự dồi dào, mở rộng và may mắn - Sao Mộc ở trong chòm Song Ngư. Sao Mộc trong Chiêm Tinh được coi là người mang lại phước lành và lợi ích.

Và vì Sao Mộc là hành tinh chiếu mệnh tiền nhiệm của Song Ngư, nên những phép màu mà Sao Mộc đưa đến sẽ càng được phát huy hiệu quả hơn.

Sự kiện Chiêm tinh lớn nhất 2022: Vũ trụ và số phận 12 cung hoàng đạo-3

Thời kỳ tốt lành này sẽ được biểu hiện bằng sự phát triển mạnh mẽ của tinh thần và tư duy, cảm hứng sáng tạo/ nghệ thuật đầy bay bổng và sự lý tưởng hóa trong cuộc sống của tất cả các cung hoàng đạo.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để khám phá các bộ môn thần học huyền bí. Nên đừng quá ngạc nhiên nếu một ngày thức dậy và bạn muốn tham gia vào một lĩnh vực tâm linh nào đó.

Những phước lành sẽ còn mạnh mẽ hơn khi Sao Mộc và hành tinh chiếu mệnh hiện tại của Song Ngư - Sao Hải Vương cùng tụ họp lại trong chính chòm Song Ngư.

Hiện tượng này chỉ xảy ra 150 năm 1 lần và cao trao của sự kết hợp này là vào giữa tháng 4, năng lượng đạt đến đỉnh điểm. Lúc này, những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất dường như chỉ tồn tại trong cổ tích sẽ xuất hiện ngoài đời thực.

Nguyệt Thực và Nhật Thực ở chòm Kim Ngưu - Bọ Cạp

Năm 2022 sẽ có 2 lần Nhật Thực và 2 lần Nguyệt Thực, mang đến những kết thúc đột ngột cùng những khởi đầu mới nhanh chóng trong cuộc sống của chúng ta.

Nhật Thực và Nguyện thực trong năm 2022 diễn ra trên trục Kim Ngưu / Bọ Cạp của vòng tròn hoàng đạo, có nghĩa là chúng ta thường đối mặt với những thay đổi và những khám phá mới về các vấn đề tài sản và khả năng kiểm soát cuộc sống của chúng ta.

Sự kiện Chiêm tinh lớn nhất 2022: Vũ trụ và số phận 12 cung hoàng đạo-4

Chúng ta có thể sẽ muốn buông bỏ nhu cầu nắm giữ quyền lực trong một lĩnh vực nào đó của cuộc sống, hướng đến sự thoải mái, nhưng sẽ muốn thắt chặt ở một lĩnh vực khác để tăng cảm giác an toàn. Nhật Thực và Nguyệt Thực diễn ra lần lượt và xem kẽ vào các ngày 30/4, 15/5, 25/10 và 8/11.

Kết thúc năm với Sao Hỏa nghịch hành

Quá trình nghịch hành của Sao Hỏa sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 10 cho đến ngày 12 tháng 1 năm 2023. Sao Hỏa là hành tinh của hành động, vì vậy nó chi phối cách chúng ta thể hiện niềm đam mê, sự tức giận và tham vọng của mình.

Trong khi Sao Hỏa nghịch hành, chúng ta thường phải vật lộn trong việc tích góp nguồn năng lượng cần thiết để thực hiện đam mê hoặc bất kỳ hành động dứt khoát nào đối với mong muốn của mình.

Nhìn chung, đây là khoảng thời gian ít động lực, mức độ kiệt sức cao. Do đó hãy dành thời gian nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cũng như tìm cách thắp sáng lại nguồn cảm hứng nếu bạn cảm thấy khó tập trung hoặc làm việc hiệu quả trong những tháng cuối năm bận rộn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-tin-chiem-tinh-2022-vu-tru-va-so-phan-cua-12-cung-hoang-dao-se-xoay-van-ra-sao-trong-nam-moi-av3003663.html

Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất