Những sự kiện khỏa thân kì cục trên thế giới

Bãi biển khỏa thân, nhà hàng khỏa thân hay đi xe đạp khỏa thân,... chỉ là một vài trong số những hoạt động có thể trút bỏ quần áo ở nhiều nơi trên thế giới.

1. Mua sắm khỏa thân


Trung tâm mua sắm Lakeside ở Essex đã quyết định khuyến khích người mua hàng bằng cách tặng voucher quà tặng trị giá 145 đôla cho 100 nữ khách hàng đầu tiên chỉ mặc quần áo lót và đi giày cao gót đi vào trung tâm. Sau khi nhận được quà tặng, các khách hàng này được khuyến khích mua cho mình một bộ trang phục mới bán tại đây.

2. Cuộc thi trượt tuyết khỏa thân


Mười ba người đàn ông và 13 phụ nữ chỉ mặc quần lót, đội mũ bảo hiểm đã cùng nhau trượt một núi tuyết dài 90 mét trong cuộc đua trượt tuyết thu hút hơn 17 nghìn khách thăm quan. Người chiến thắng sẽ mang về giải thưởng có trị giá 1.000 bảng Anh và danh hiệu người trượt tuyết khỏa thân giỏi nhất.

3. Bóng bầu dục khỏa thân

Các cầu thủ bóng bầu dục không sợ bất cứ điều gì, kể cả chơi khỏa thân! Một trận đấu trong tình trạng không quần không áo đã diễn ra tại Dunedin, New Zealand được tổ chức để bắt đầu lễ kỷ niệm ngày khỏa thân của New Zealand.

4. Đọc sách khỏa thân


Vào năm 2009, câu lạc bộ Breakfast gồm có khoảng 40 nữ và nam sinh viên của trường cao đẳng Worcester quyết định các buổi học nhóm chiều thứ Tư tại thư viện sẽ có thêm chút thú vị bằng cách cởi bỏ bớt quần áo. Nhưng thật không may, sau một thời gian, các sinh viên khác đã gửi email phản đối lên trường rằng hành động này gây mất tập trung cho những độc giả khác trong thư viện nên sáng kiến này đã nhanh chóng bị cấm.

5. Tàu lượn khỏa thân


Năm 2010 đã có hơn 100 người tình nguyện cởi bỏ quần áo để đi tàu lượn ở Anh nhằm quyền tiền cho một bệnh viện địa phương. 102 người tham gia đã phá kỉ lục thế giới tại khu vui chơi Aventure Island ở Southend, Essex. Sự kiện này quyên góp được hơn £ 22.000 cho Quỹ từ thiện của bệnh viện Southend. Philip Miller, người điều hành Adventure Island, cho biết: "Mọi người đã đi du lịch từ khắp nơi trên nước Anh đến đây để tham gia và chúng tôi đã được nghe kể một số câu chuyện xúc động từ nhiều những người đã trực tiếp hay gián tiếp, bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư và muốn đóng góp một phần đẩy lùi căn bệnh".

Kỷ lục trước đây chỉ có 32 người khỏa thân trên tàu lượn Nemesis tại Alton Towers, Staffordshire, năm 2004.

6. Lễ hội tắm bùn khỏa thân



Ở phía đông Nhật Bản, vào cuối tháng Hai lạnh lẽo, những người đàn ông tham gia vào một lễ hội tắm bùn khỏa thân. Họ tụ tập trong một ao bùn để chơi đùa và ném bún vào nhau. Đây là một nghi lẽ trồng trọt cũ. Bùn được xem là biểu tượng may mắn vì sự hiện diện của nó đảm bảo cho mùa màng bội thu. Những người tham gia cũng bôi bùn vào người xem để cầu mong may mắn cho họ.

7. Đám cưới khỏa thân


Một cặp vợ chồng người Áo, Melanie Schachner, 26 tuổi, và Rene Schachner, 31 tuổi đã quyết định khiến ngày cưới của mình trở thành một ngày không bao giờ có thể quên bằng cách khỏa thân trong đám cưới. Cô dâu chỉ sử dụng một tấm màn che còn chú rể là một chiếc mũ, họ đến văn phòng đăng ký kết hôn và tổ chức ngày cưới đáng nhớ trước mặt gia đình và bạn bè.


Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất