'Đả nữ' Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết

Nếu là một fan ruột của nữ thần Ha Ji Won, liệu bạn có tự tin rằng đã biết hết tất tần tật về mỹ nhân quyền lực này?

Thu hút khán giả với khả năng diễn xuất cân mọi thể loại, đặc biệt là những phân cảnh hành động giật gân, Ha Ji Won được mệnh danh là “đả nữ” xuất sắc nhất màn ảnh Hàn.

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-1

Cùng 2Sao.vn tìm hiểu đôi chút về nữ diên viễn vừa tài năng, xinh đẹp, lại nổi “bần bật” hiếm có khó tìm trong làng phim ảnh này nhé.

Tự đóng các cảnh hành động mà không cần diễn viên đóng thế

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-2

Để tạo ra các phân cảnh hành động mãn nhãn nhất trên màn ảnh, chắc chắn việc trả giá bằng máu, mồ hôi và nước mắt là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên Ha Ji Won lại sẵn sàng với những điều đó và luôn trong tâm thế chuẩn bị hoàn hảo nhất cho từng vai diễn.

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-3

Ha Ji Won từng chia sẻ, để có thể hóa thân vào vai diễn nữ sát thủ trong bộ phim Manhunt của bậc thầy phim hành động người Hong Kong John Woo, cô đã phải tham gia huấn luyện nhu thuật và ba lê trong 3 tháng trước khi quay phim.

Ha Ji Won đã trượt 100 cuộc tuyển chọn

Trước khi bước chân vào hàng ngũ diễn viên hàng đầu, Ha Ji Won đã tham gia casting tới 100 dự án phim nhưng đều thất bại.

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-4

Tuy nhiên, cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười khi cô dành được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh ăn khách nhất năm 2000 Truth Game.

Nghệ danh Ha Ji Won được đặt theo tên tình đầu của quản lý

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-5

Nữ diễn viên từng tiết lộ Ha Ji Won chỉ là tên nghệ danh, tên thật của cô là Jeon Hyerim. Điều thú vị là cái tên Ha Ji Won lại được đặt dựa trên tên mối tình đầu không thành của người quản lý.

“Ngay từ lần đầy nghe thấy cái tên Ha Ji Won tôi đã nghĩ thật là một cái tên đẹp và cũng đầy táo bạo” – Ha Ji Won chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Soompi.

Ha Ji Won có kỹ năng thành thạo về boxing, hapkido, bơi và cưỡi ngựa

Đóng những phân cảnh hành động đòi hòi rất nhiều kỹ năng, nhờ đó mà Ha Ji Won có cơ hội thử sức và học tập nhiều bộ môn thể thao đa dạng.

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-6

Cô từng dành 8 tiếng/ngày luyện tập cử tạ và bơi lội cho vai diễn trong phim hành động Sector 7 (2011).

Trong lúc quay phim, cô tiếp tục luyện tâp các môn thể thao khác như aerobics, boxing, múa cổ truyền Hàn Quốc, kiếm thuật và golf.

Ha Ji Won đã thắng 4 giải Beaksang trong sự nghiệp diễn xuất

Không ít hơn 4 giải Beaksang được Ha Ji Won bỏ túi, chứng minh những đóng góp của cô đối với ngành giải trí nước nhà.

Đả nữ Ha Ji Won và những sự thật có thể bạn chưa biết-7

Tại lễ trao giải Nghệ Thuật Baeksang lần thứ 46, Ha Ji Won đã mang về giải thưởng Nữ Diễn Viên Điện Ảnh Xuất Sắc Nhất với phim Closer to Heaven. Cô cũng chiến thắng hạng mục Nữ Diễn Viên Truyền Hình Xuất Sắc với What Happened in Bali,  Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất qua phim điện ảnh Sex Is Zero và Nữ Diễn Viên Truyền Hình Mới Xuất Sắc Nhất với vai diễn trong siêu phẩm Secret.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ji-won-va-nhung-su-that-co-the-ban-chua-biet-n-234200.html

Ha Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao