Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết

Nếu lỡ "đổ" Son Ye Jin thì đây chính là những chi tiết nho nhỏ mà bạn nên biết về nữ minh tinh xinh đẹp này.

Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết-1

Son Ye Jin từ lâu đã là nữ minh tinh nổi tiếng và có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Tên tuổi của cô đạt đến đỉnh cao mới, chạm tới thị trường quốc tế khi tham gia bom tấn truyền hình Crash Landing On You năm 2020.

Tham gia diễn xuất ngay khi tốt nghiệp trung học, Son Ye Jin từng bước trở thành nữ diễn viên hạng A với tài năng và nhan sắc nổi bật. Nếu bạn là một fan mới hay thậm chí là fan lâu năm nhưng muốn tìm hiểu nhiều hơn về Son Ye Jin thì những chia sẻ dưới đây chính xác là thứ mà bạn đang cần.

Son Ye Jin có vai diễn đầu tay năm 2000

Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết-2

Ít ai biết rằng Son Ye Jin có vai diễn debut trong phim điện ảnh Secret Tears năm 2000 trước khi nhận vai nữ chính đầu tay trong phim truyền hình Delicious Proposal.

Với vẻ đẹp thuần khiết Son Ye Jin ngay lập tức trở thành đại diện thương hiệu cho hãng nước Pocari Sweat - dự án quảng cáo đầu tiên cô tham gia.

Son Ye Jin có một nick name khá kỳ quặc

Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết-3

Mọi người xung quanh thường gọi cô với nick name Bò Cái. Trong một buổi phỏng vấn Son Ye Jin từng chia sẻ mọi người gọi cô với cái tên So (từ này trong tiếng Hàn có nghĩ là con bò cái) là bởi Son Ye Jin cứ đóng phim liên tục mà không nghỉ ngơi, đặc biệt là mảng phim truyền hình.

Son Ye Jin cực kỳ nghiêm túc trong công việc

Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết-4

Nhiều fan yêu quý cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin bởi phản ứng hóa học tuyệt trong phim Cash Landing On You, thậm chí sau khi kết thúc phim nhiều người vẫn cho rằng 2 diễn viên thực sự hẹn hò.

Tuy nhiên tất cả những gì mà khán giả thấy trong phim chính là sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và hết mình với vai diễn đến từ nữ minh tinh và bạn diễn.

Thích tận hưởng thời nghỉ ngơi với một tách cà phê

Những sự thật thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết-5

Trong một bài phỏng vấn Son Ye Jin tiết lộ cô thực sự yêu thích và tận hưởng cảm giác thư thái với một tách cà phê trong không gian yên tĩnh, nằm trên chiếc ghế dài, trút bỏ mọi lo lắng trong công việc cũng như những bộn bề trong cuộc sống.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-su-that-thu-vi-ve-son-ye-jin-ma-ban-co-the-chua-biet-n-232482.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất