Những tân nương Hoa ngữ không chọn sắc phục đỏ trong ngày cưới

Nhiều mỹ nhân xứ Trung từng khoác lên mình những trang phục cưới lộng lẫy cầu kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn màu đỏ quen thuộc.

Khán giả từng hết lời khen ngợi nàng tân nương Minh Lan xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Không diện màu đỏ đơn thuần, trang phục cô dâu của Minh Lan lấy màu xanh làm màu chủ đạo. Hơn nữa, trang sức trên đầu cũng được đầu tư công phu, tỉ mỉ.

2sao.vn | Photobook

Hội tân nương váy xanh còn kết nạp thêm 3 chị em An Dĩ Hiên, Hồ Băng Khanh, Lý Y Hiểu của phim "Độc cô thiên hạ". Chị cả Bàn Nhược (An Dĩ Hiên) được gả vào cung cho hoàng tử nên váy cưới cũng cầu kỳ nhất với mũ miện sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Người thứ hai trong ba chị em là Mạn Đà (Lý Y Hiểu) thì chấp nhận cưới một người đàn ông đáng tuổi cha chú mình để thỏa mãn những toan tính riêng. Mạn Đà cũng được trang điểm cầu kỳ trong ngày cưới nhưng vì là con của vợ lẽ nên trông trang phục của cô không lộng lẫy bằng những chị em của mình.

2sao.vn | Photobook

Cô em út Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh) sau khi kết hôn trở thành hoàng hậu đầu tiên của nhà Tùy. Bộ đồ tân nương của cô cũng lộng lẫy với các trang sức vàng, còn được tạo thêm điểm nhấn bằng tấm mạng che mặt được cách điệu từ các hạt ngọc.

2sao.vn | Photobook

Dương Tử phải được trao tặng danh hiệu “người lên kiệu hoa nhiều nhất” trong một bộ phim. Trong "Hương mật tựa khói sương", vai diễn Cẩm Mịch của cô thành thân đến 3 lần và có một bộ sưu tập váy cưới với đầy đủ màu sắc: đỏ, trắng và thậm chí là màu đen.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" ở cảnh xuất giá, nhân vật Bạch Thiển do Dương Mịch thủ vai có tạo hình trang phục và mạng che mặt đều là màu trắng.

2sao.vn | Photobook

Ngày thành hôn trong phim "Độc cô già la", Trần Kiều Ân khiến giả mê mẩn với hình ảnh tân nương đẹp thuần khiết trong trang phục trắng. Sự quyền uy của một tân hoàng hậu và sự thanh thuần của một thiếu nữ được hòa quyện trong tạo hình xinh đẹp này.

2sao.vn | Photobook

Trang phụ cô dâu màu đen của Dương Tử là "độc nhất vô nhị" trên màn ảnh, thậm chỉ cả ở ngoài đời.

2sao.vn | Photobook

phim hoa ngữ Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử