Những thần tượng Kpop đang 'làm loạn' màn ảnh xứ Hàn

Dù “đá chéo sân” nhưng các ngôi sao vẫn thừa khả năng tỏa sáng.

Cùng điểm qua một số thần tượng đang khiến màn ảnh Hàn “chao đảo” nhé!

Jinyoung (B1A4)



Trong phim Warm And Cozy, Jinyoung vào vai “đứa con tinh thần” của chị em nhà họ Hong. Anh thu hút sự chú ý của khán giả từ khâu chọn diễn viên. Tài năng diễn xuất tuyệt vời được phát hiện qua Miss Granny và Sing Again, Hera Gu, em út của B1A4, Jinyoung  tiếp tục thử sức với vai nam thứ Jung Poong San.



Được biết, để nhận về vai diễn “nặng ký” này, Jinyoung phải trải qua vòng tuyển chọn khá gắt gao. Nhưng với sự quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn lâu dài, nam thần tượng đã đạt được mong muốn và đang chinh phục khán giả qua từng tập phim. Nhiều người dự đoán anh chàng sẽ là nhân tố mới đáng chú ý trong làng phim thời gian tới.

Jr. (GOT7)



Một tân binh đang gây ấn tượng trong mắt khán giả không ai khác chính là Jr. (GOT7) trong My Love Eun Dong. Dù là vai diễn có ít đất thể hiện nhưng nam thần tượng vẫn chinh phục trái tim khán giả nhờ khả năng nhập vai khá “ngọt”.



Đến nỗi cư dân mạng - những khán giả nổi tiếng khó tính - cũng phải thừa nhận tài năng của anh. Thậm chí, họ còn lầm tưởng Jr. là diễn viên mới. Thành viên GOT7  được ví như làn gió mới mẻ đầy sức sống thổi vào làng phim xứ Hàn khiến khán giả vô cùng thích thú và chờ đợi những bước đột phá tiếp theo của anh.

Hwayoung



Từ sau khi tách khỏi T-ara, Hwayoung tạm ngưng ca hát và chuyển hướng hẳn sang lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn trong Love Forecast đầu năm 2015 vừa qua của cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.



Thừa thắng xông lên, Hwayoung cũng nhập hội “bạn gái cũ” trong Ex-Girlfriend Club vào vai một trong những người tình của nam chính. Nhân vật Lala sở hữu gương mặt đáng yêu cùng thân hình quyến rũ không chỉ khiến trái tim Bang Myung Soo (Byun Yo Han) xao xuyến mà khán giả cũng không khỏi động lòng. Với sự chăm chỉ cùng tài năng như hiện nay, các fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào ngày tỏa sáng của Hwayoung trong tương lai.

Lee Joon



Rời MBLAQ, Lee Joon từ bỏ danh hiệu ca sĩ và quyết tâm trở thành diễn viên thực thụ. Chỉ sau vài vai diễn, Lee Joon đã bộc lộ tài năng diễn xuất bẩm sinh và dần phá vỡ định kiến “thần tượng đóng phim”.



Mới nhất là trong Heard It Through The Grapevine, nam thần tượng vào vai Han In Sang – ông bố “bất đắc dĩ” đang ngồi ghế nhà trường. Dù kéo dài đến 30 tập nhưng nhờ nội dung mới lạ và diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Lee Joon, bộ phim vẫn giữ vững phong độ đến giây phút cuối cùng và chễm chệ về đầu trong cuộc đua rating. Chính thành công vang dội này đã đưa tên tuổi Lee Joon ngày càng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật và hứa hẹn tiến xa trong tương lai.

Sungjae (BTOB)



Tích lũy kinh nghiệm từ sau vai diễn trong Reply 1994 và Plus Nine Boys, Sungjae tiếp tục “ghi điểm” với khán giả trong bộ phim đang “gây sốt” Who Are You: School 2015. Cậu học sinh Gong Tae Kwang nổi loạn với vết thương lòng sâu sắc được Sungjae khắc họa một cách rất thực và tinh tế.



Dù là diễn viên “tay ngang” nhưng những phân đoạn nội tâm do Sungjae thể hiện luôn được đánh giá cao. Với những gì đã thể hiện, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai phim ảnh sáng lạng của Sungjae và mong chờ những cú “lột xác” ngoạn mục trong tương lai của nam thần tượng.

Theo  Sức khỏe cộng đồng


Tin tức mới nhất