Những thần tượng thích 'bay lượn như chim'

(2sao) – Màn “bay lượn” của các thần tượng trên sân khấu luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả.

Mark, Jackson, JB – GOT7



GOT7 là nhóm nhạc mới nhà JYP đang gây chú ý bởi kỹ năng Martial arts tricking – nhào lộn kết hợp võ thuật vô cùng đẹp mắt. Mark được mệnh danh là fly boy bởi kỹ năng nhào lộn cực cao và đẹp mắt của mình, trong khi đó, Jackson và JB cũng là hai có khả năng nhào lộn của nhóm.


Got 7 Martial Arts Tricking – Fly boy

Tao – EXO



Tao là thành viên người Trung Quốc của EXO-M. Từ khi 6 tuổi, Tao đã theo học Wushu và từng giành thành tích cao ở giải wushu toàn quốc. Nhờ có kỹ năng này mà những màn nhảy của Tao như “bay” trên sân khấu. Teaser ra mắt của Tao với EXO là một thước phim chậm với những bước võ đẹp mắt và trong ca khúc Overdose của nhóm, Tao cũng kết thúc bài hát bằng kỹ năng nhào lộn của mình.



2PM



2PM là một trong những thần tượng đầu tiên ghi điểm bằng nhào lộn, là đại diện của hình tượng quái thú, mạnh mẽ của các nhóm nhạc sau này. Dòng nhạc của 2PM theo đuổi là dance, hip hop kết hợp với những điệu nhảy breakdance, các chàng trai liên tục bay khắp sân khấu trong sự trầm trồ thán phục của khán giả.



Jong Up – B.A.P



Tuy không thường xuyên thể hiện xong Jong Up cũng là thành viên có khả năng nhào lộn trong B.A.P. Trong phần biểu diễn No mercy, anh chàng đã thể hiện phần nhỏ kỹ năng này của mình khiến cho phần biểu diễn thêm phần sôi động


B.A.P – No mercy dance cut


Jong Up có màn nhào lộn trực tiếp trên sân khấu của giây thứ 02:42

Minhyuk – BTOB




Minhyuk nổi tiếng với biệt danh thần tượng thể thao, từ chạy, bật cao, uốn dẻo anh đều thể hiện xuất sắc. Ngoài ra về kỹ năng nhảy, Minhyuk cũng thỉnh thoảng phô diễn kỹ năng nhào lộn của mình.


Minhyuk nhào lộn ở phút 1:07


Minhyuk vừa nhảy, vừa uốn dẻo, vừa nhào lộn ở phút 3:50

Jimin – Bangtan Boys



Jimin đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong Bangtan Boys. Jimin có khả năng vũ đạo khá tốt và đẹp mắt, cậu cũng rất tự tin thể hiện nó trên sân khấu.



Wong Yibo – UNIQ




Nhà YG thường không mạnh về khoản vũ đạo, nhưng UNIQ còn có sự trợ giúp của Yuehua – công ty giải trí Trung Quốc, các thành viên của UNIQ cũng đã cải thiện được đáng kể về khoản nhảy nhót, đặc biệt thành viên Wong Yibo cũng luyện tập thành thạo những cú nhào lộn đặc sắc.


Wong Yibo nhào lộn phút 1:05

LL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất