Những thần tượng từng 'thẳng thừng' từ chối SM Entertainment: Jin BTS, Jisoo Blackpink, Sehun EXO,...

Dưới đây là 7 người nổi tiếng đã thẳng thừng từ chối cơ hội ra mắt tại SM Entertainment, trong đó có những nhân vật vô cùng quen thuộc!

Câu chuyện của chị cả Blackpink xảy ra trong một buổi concert của nhà YG Entertainment cùng một số thực tập sinh khác. Sở hữu nhan sắc "chuẩn gu SM", thật không bất ngờ khi Jisoo nhận được lời mời từ một staff của công ty này. Cô nàng đã lịch sự từ chối bởi khi ấy đã là thực tập sinh của YG mất rồi.

2sao.vn | Photobook

Khi còn học cấp 3, Hyungsik đã nhận được lời mời từ hai công ty lớn là SM và YG Entertainment nhưng anh chàng đã từ chối cả hai bởi chưa có đam mê với nghiệp ca hát vào thời điểm đó. Sau khi ra mắt cùng ZE:A, anh đã "lấn sân" điện ảnh và được công chúng biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Strong Woman, Do Bong Soon, Hwarang, The Heirs,...

2sao.vn | Photobook

Có thể bạn chưa biết, hóa ra G-Dragon đã từng là thực tập sinh tại SM Entertainment! Nhưng khi bắt đầu tìm thấy hứng thú trong việc rap, thủ lĩnh Big Bang, đã quyết định rời công ty và gia nhập YG Entertainment, tạo nên một huyền thoại cho K-Pop!

2sao.vn | Photobook

Oh Hyuk đã đỗ buổi thử giọng của cả 3 công ty thuộc hàng top giới giải trí Hàn: SM, YG, và JYP Entertainment khi chỉ mới học trung học. Nhưng cuối cùng anh lại quyết định không đặt bút kí hợp đồng với công ty nào cả, do cảm thấy định hướng âm nhạc của mình không phù hợp với Big 3. Đây quả là một quyết định tuyệt vời bởi Hyukoh lúc này đang nhận được rất nhiều cảm tình từ phía cộng đồng yêu nhạc nhờ vào những ca khúc tự sáng tác cực chất. Nhóm trở thành một trong những tên tuổi "đáng gờm" nhất trong làn sóng indie quốc tế

2sao.vn | Photobook

Uớc mơ thưở ban đầu của Park Bo Gum vốn là trở thành một ca sĩ, nên canh chàng đã nộp đơn thi tuyển vào rất nhiều những công ty giải trí, trong đó có SM Entertainment. Anh đã nhận được lời đề nghị từ nhiều công ty nhưng lại chọn từ chối tất cả bởi họ không cho phép "chàng Choi Taek" theo đuổi diễn xuất song song với ca hát.

2sao.vn | Photobook

Khi còn học trung học, một nhân viên công ty này đã cố gắng chiêu mộ Jin ngay ngoài đường. Nhưng vì tưởng đó là người xấu nên chàng visual đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Thay vào đó, số phận đã đưa anh lên chuyến xe buýt định mệnh - nơi Jin được Big Hit "để mắt" rồi ra mắt thành công cùng BTS.

2sao.vn | Photobook

Khi cậu bé tiểu học Oh Se Hun đang trên đường đi học về, một quản lý nhân sự SM Entertainment đã để ý và cố gắng tiếp cận. Nhưng nghe lời dặn phải tránh xa người lạ của bố mẹ, Sehun đã bỏ chạy thục mạng khi nhìn thấy nhân viên kia. Người này sau đó đã phải mất đến 30 phút đuổi theo em út EXO để có cơ hội trò chuyện cùng anh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/nhung-than-tuong-tung-thang-thung-tu-choi-sm-entertainment-jin-bts-jisoo-blackpink-sehun-exo-n20200608212158052.htm

SM Entertainment