Thí sinh từng bị SM từ chối gây ấn tượng trong Thanh xuân có bạn 2

Trước khi trở thành một trong những thí sinh nổi bật của Thanh xuân có bạn 2, Hứa Giai Kỳ từng được đào tạo tại SM. Cô bị công ty từ chối, không được ra mắt tại Hàn Quốc.

Hứa Giai Kỳ là một trong những cái tên gây được sự chú ý nhiều nhất tại Thanh xuân có bạn 2. Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, nữ trainee sinh năm 1995 còn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu tốt.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ năm 11 tuổi, Hứa Giai Kỳ đã đậu trường năng khiếu chuyên ngành ba lê. Tới 15 tuổi, cô đã có thành tích học tập nổi trội khi có bằng giảng viên bộ môn này. Trước đây, Hứa Giai Kỳ cũng từng là thực tập sinh học tập và rèn luyện dưới tầng hầm của công ty SM.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, quá trình đào thải khắc nghiệt tại công ty này khiến cô không thể debut thành công. Sau đó, Hứa Giai Kỳ trở về Trung Quốc tiếp tục đào tạo. Cô chính thức trở thành thực tập sinh cho SNH48 từ năm 2012 và debut thành công vào năm 2013. Giai Kỳ được ví như “cỗ máy nhảy” của SNH48. Các thành viên trong nhóm đều nhận xét nữ trainee họ Hứa tỏa sáng nhất khi trình diễn trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2/2019, Hứa Giai Kỳ cùng nhóm nhỏ của SNH48 là 7SENSES có màn debut chính thức tại Hàn trên sân khấu The Show với ca khúc Swan. Tuy lần đầu tiên trình diễn trực tiếp ca khúc tiếng Hàn trên sân khấu song màn trình diễn của nhóm được người hâm mộ Kpop chú ý. Đặc biệt, cái tên Hứa Giai Kỳ ngay lập tức lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc nhờ nhan sắc và vũ đạo nổi trội.

2sao.vn | Photobook

Tuy màn debut diễn ra thành công, song sau đó 7SENSES không có hoạt động nổi bật tại Kpop. Hơn nữa, hình tượng dễ thương, một màu, phổ biến tại Hàn Quốc khiến nhóm không tìm được chỗ đứng tại thị trường xứ kim chi. Với riêng Hứa Giai Kỳ, nhiều ý kiến cho rằng năng lực của cô thực sự được bộc lộ khi tham gia đấu trường Thanh xuân có bạn 2.

2sao.vn | Photobook

Không được đánh giá cao về giọng hát song với sức hút nổi bật, Hứa Giai Kỳ nhiều lần được chọn làm center trong các bài trình diễn nhóm. Bên cạnh đó, cô vốn sở hữu lượng fan đông đảo, thuộc dạng chịu chi. Fandom của cô từng nhiều lần bình chọn cho Hứa Giai Kỳ qua các mùa tuyển chọn (một hình thức chọn Top của SNH48 được xuất hiện trong single được ra mắt). Bởi vậy, nữ trainee luôn đạt thứ hạng cao với số phiếu áp đảo trong các vòng đánh giá xếp hạng.

2sao.vn | Photobook

Nhận xét về nữ thí sinh 25 tuổi, chủ nhân bài hát Yes! Ok cho biết: “Với tư cách là người sáng tác ca khúc chủ đề cho Thanh xuân có bạn 2, tôi đặc biệt muốn nói hạng 1 trong lòng tôi là Hứa Giai Kỳ. Trên sân khấu, cô ấy tràn ngập tự tin và sức hút. Hãy tiếp tục toả sáng nhé!”.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh tài năng, thần thái sân khấu cũng được coi là "vũ khí bí mật" giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh trong chương trình. Không có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, vẻ đẹp của nữ thí sinh họ Hứa thiên về sự mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, hầu hết cư dân mạng cho rằng tính cách hài hước, dí dỏm đã giúp cô ngày càng được khán giả yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ca hát, Hứa Giai Kỳ còn lấn sân sang mảng phim ảnh khi tham gia Vân Tịch Truyện đóng cùng Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hãn, Bình Hành Mê Đồ... Năm 2016, cô cũng góp mặt trong bộ phim Chàng Mèo Tinh Tôi Yêu cùng với em út của nhóm nhạc nam EXO - Oh Se Hun.

2sao.vn | Photobook

Với kinh nghiệm sân khấu và lượng fan hùng hậu, Hứa Giai Kỳ là một trong những thí sinh được khán giả tin tưởng sẽ chắc suất trong đội hình debut cuối cùng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-tung-bi-sm-tu-choi-gay-an-tuong-trong-thanh-xuan-co-ban-2-post1077806.html?

Thanh xuân có bạn SM Entertainment