Những thầy giáo điển trai, tài năng được học trò yêu mến

Các thầy giáo trẻ được biết đến bởi vẻ ngoài điển trai, có phương pháp giảng dạy thú vị và tận tâm với nghề.

Phạm Đình Song (sinh năm 1989, tại Hóc Môn, TP HCM) hiện là giảng viên chuyên ngành bartender, barista, flair bartending, pha chế thông dụng và quản lý bar tại trường hướng nghiệp Á - Âu và một số trường khác.
Phạm Đình Song (sinh năm 1989, sống tại TP HCM) hiện là thầy giáo trẻ tuổi nhất trong làng pha chế. Đứng lớp từ khi 24 tuổi, đến nay, Đình Song đã đào tạo được hơn 500 khóa sinh viên với các ngành như bartender, barista, flair bartending, quản lý bar...

b
Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, thầy Song còn được học trò yêu mến bởi tính cách hài hước và sự tận tâm với nghề. Anh cho biết, anh không bao giờ cho phép “học cho vui, học để biết”. Theo anh, học tập là nghĩa vụ thiêng liêng, truyền đạt kiến thức là sứ mệnh cao cả.

Tim Nguyễn (tên thật Nguyễn Đông Thiên, sinh năm 1988) là thầy giáo dạy tiếng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Tim Nguyễn (tên thật Nguyễn Đông Thiên, sinh năm 1988) là thầy giáo gây chú ý thời gian qua. Sau 2 năm đứng lớp, Tim Nguyễn quyết định mở một trung tâm ngoại ngữ, với mong muốn mang tiếng Anh đến gần các bạn trẻ Việt Nam hơn.

Ngoại
Thầy giáo trẻ cho hay, anh luôn cố gắng nói chuyện thật nhiều với học sinh để tìm ra những điểm yếu, giúp họ nhanh tiến bộ. Tim còn thực hiện các clip hài bằng tiếng Anh, giúp mọi người hiểu và nhớ bài lâu hơn.

Thầy giáo dạy thể hình Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1987, sống tại Hà Nội) được nhiều người biết đến nhờ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình 6 múi săn chắc.
Thầy giáo dạy thể hình Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1987, sống tại Hà Nội) được nhiều người biết đến nhờ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình 6 múi săn chắc.

Theo đuổi bộ môn này trong 5 năm, có hơn 2 năm kinh nghiệm đứng lớp, Tiến Huy hiện được biết đến như một trong những huấn luyện viên có tiếng tại Hà Nội. Thầy giáo trẻ luôn nghiêm khắc để giúp học viên của mình tiến bộ hơn qua từng bài tập.
Theo đuổi bộ môn thể hình trong 5 năm, có hơn 2 năm kinh nghiệm đứng lớp, Tiến Huy hiện là một trong những huấn luyện viên có tiếng tại Hà Nội. Tiến Huy chia sẻ, anh luôn nghiêm khắc nhằm giúp học viên của mình tiến bộ hơn qua từng bài tập.

Thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984) được biết tới với vai trò là giáo viên dạy Toán của hai ngôi trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Thầy được cộng đồng mạng, học trò yêu mến gọi là hot boy.
Thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984) là giáo viên dạy Toán tại ĐH Kiến trúc và Trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Tiến Minh là một trong những thầy giáo nổi tiếng nhất trên mạng. Anh thường được các học trò yêu mến, gọi là "hot boy".

Thầy nổi tiếng với vẻ thư sinh
Thầy giáo sinh năm 1984 sở hữu khuôn mặt thư sinh và phương pháp giảng dạy gần gũi với học trò. Hiện trang cá nhân của Tiến Minh hút hơn 13.000 người theo dõi.

                                                                                                               Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao