Được, mất khi trở thành bản sao người nổi tiếng

Nhiều bạn trẻ có khuôn mặt giống người nổi tiếng cảm thấy may mắn, hạnh phúc. Nhưng với không ít người, điều đó lại là rắc rối, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cá nhân.


Khả Ngân từng được coi như bản sao hoàn hảo nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Hot girl được nhiều người yêu mến khi sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ. Việc giống một biểu tượng sắc đẹp giúp con đường nghệ thuật của cô gái sinh năm 1997 thêm phần rộng mở. Ảnh: Đất Việt.

Khuôn mặt sáng là thế mạnh của Khả Ngân trong dàn hot teen Việt. Ảnh: Đất Việt.

Đặng Kim Anh (quê Hải Phòng) bỗng dưng nổi tiếng khi được phát hiện có vẻ ngoài giống với Hoa hậu Việt Nam năm 1992 - Hà Kiều Anh. Làn da sáng, nụ cười hút ống kính là điểm dễ nhận thấy của hai người đẹp này. Ảnh: Phillip Do, Mr Bi.

Từ một cô gái bình thường, hình ảnh và các thông đến 9X này đều được dân mạng quan tâm. Ảnh: Phillip Do, Mr Bi.

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014, nhiều người phát hiện hot girl Lâm Á Hân - thành viên nhóm hài BB&BG - trông như chị em sinh đôi với cô. Ảnh: FBNV.

Bất ngờ được so sánh với Hoa hậu Việt Nam, Á Hân nhanh chóng có thêm nhiều cơ hội trên con đường nghệ thuật. Em út nhóm hài có những bước tiến rõ ràng hơn trong việc xây dựng hình ảnh, phát triển độc lập như một hot teen mới nổi. Ảnh: FBNV.

Chàng trai miền Tây có nickname Alex Dương gây chú ý khi có vẻ ngoài được coi như Hồ Ngọc Hà phiên bản nam hay em trai
Chàng trai miền Tây có nickname Alex Dương gây chú ý khi có vẻ ngoài được coi như Hồ Ngọc Hà phiên bản nam hay em trai "nữ hoàng giải trí". Nhờ đó, anh được nhiều người yêu mến trên mạng. Ảnh: Lê Tuấn.

Cuối năm 2014, Alex Dương tham gia thử sức tại cuộc thi Fashionista Vietnam , biến giấc mơ hội ngộ thần tượng thành sự thật. Trong ảnh, Hà Hồ tỏ ra thích thú khi "đụng mặtt" bản sao của mình. Ảnh:  Thành Luân.
Bên cạnh những bạn trẻ vô danh may mắn trở nên nổi tiếng, không ít người bị soi mói, trêu chọc, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cá nhân. Chàng trai có biểu cảm giống gương mặt "thánh troll" - Yaoming - là một ví dụ điển hình. Ảnh: Đất Việt.

Anh Đăng là cô gái được nhiều người biết đến nhờ sở hữu gương mặt khá giống người mẫu Ngọc Trinh. Đăng tâm sự rằng, từ ngày được mệnh danh là bản sao người nổi tiếng, Facebook cô tràn ngập những bình luận phản cảm. Là người ít để tâm, nhưng khi đọc được các lời lẽ khiếm nhã, cô vẫn cảm thấy hoang mang, khó chịu. Ảnh: Đất Việt.

N.H.Q người được coi như anh em sinh đôi với Cường Seven. Chàng trai cho biết, anh từng cảm thấy bức xúc khi những hình ảnh của mình bị lấy cắp. Dân mạng chế ảnh anh theo kiểu hài hước, châm biếm và phát tán rộng rãi trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ. Ảnh:  Đất Việt.

N.H.Q tiết lộ, ảnh là fan của Cường Seven. Song anh không đồng ý việc nhiều người lấy ảnh nam ca sĩ để so sánh với mình. N.H.Q cũng khẳng định, anh không thích bị đem ra bàn tán. Điều này khiến anh cảm thấy tự ái. Ảnh: Đất Việt.


Nhiều dân mạng nhận xét, việc trở thành bản sao hoàn hảo nhất của Sơn Tùng M-TP chưa hẳn là thảm họa đối với chàng trai Bình Phước - Võ Viễn Thiện. Chính những việc làm, chấp nhận trở thành một "Sơn Tùng giả" của Thiện mới khiến anh phải chịu những ánh nhìn, lời nhận xét không hay từ mọi người. Ảnh: Đất Việt.


Mới đây, Viễn Thiện chạm mặt bản gốc nổi tiếng tại một quán bar ở Hà Nội. Tại đây, chàng trai sinh năm 1996 khiến nam ca sĩ khó xử và gây nên những xô xát không đáng có. Thiện nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Ảnh: L.T.

 
Theo Zing

Tin tức mới nhất