Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt

Mới đây, Bảo Hưng lộ ảnh hôn má Đỗ Mỹ Linh. Anh cùng Cường Đô La, John Tuấn Nguyễn nổi tiếng đào hoa khi trải qua nhiều mối tình với các người đẹp showbiz.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây lộ hình hẹn hò một chàng trai. Nhiều cư dân mạng khẳng định bạn trai tin đồn của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 chính là Bảo Hưng. Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh. Anh nổi tiếng với dàn siêu xe và những món hàng hiệu đắt đỏ. Anh thường chia sẻ BST đồng hồ với giá hàng tỷ đồng của Richard Mille, Patek Philippe...

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-2
Đặc biệt, tình trường gắn liền những người đẹp showbiz của Bảo Hưng khiến dư luận bàn tán. Bảo Hưng công khai hẹn hò Tú Anh năm 2016. Liên tiếp 2 năm sau đó, anh vướng nghi án yêu Huyền My và Diễm My 9X. Ngày 5/7, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh Đỗ Mỹ Linh được một chàng trai hôn má. Trả lời nghi án hẹn hò em trai BTV Ngọc Trinh, Hoa hậu Việt Nam 2016 nói: "Tôi đang bận nên không tiện trả lời vào lúc này".

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-3
Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 7. Trước đó, họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1. Đây là lần đầu Cường Đô La tổ chức lễ cưới dù trước đó anh chung sống với Hồ Ngọc Hà và hẹn hò nhiều người đẹp ở showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà là người gắn bó lâu nhất với doanh nhân tính tới hiện tại. Cả hai có con chung là Subeo.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-4
Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có mối tình kéo dài 2 năm với diễn viên Hạ Vi. Năm 2015, 2 người vướng nghi vấn hẹn hò khi thỉnh thoảng xuất hiện công khai trước ống kính. Tháng 7/2017, đại diện phía Hạ Vi xác nhận nữ diễn viên và người yêu chia tay. Ngoài ra, tình trường của Cường Đô La còn in bóng Tăng Thanh Hà và Yến Trang. Yến Trang chủ động tiết lộ chuyện tình cảm với doanh nhân. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Tôi yêu Cường không vì mác dân chơi, giàu có hay điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy".

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-5
Phan Thành gắn bó với diễn viên Midu suốt 7 năm. Họ từng được giới trẻ mến mộ, bởi sự xứng đôi về ngoại hình. Chưa kể, Midu có sự nghiệp phim ảnh ổn định, còn bạn trai cô là thiếu gia nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe đắt tiền. Cả 2 thậm chí cùng kinh doanh và đã đính hôn. Tuy nhiên, đến năm 2015, chuyện tình cảm của hai người rạn nứt. Hot girl Thúy Vy bị nghi là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Midu với chàng thiếu gia.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-6
Sự việc giữa Phan Thành và Thúy Vy gây xôn xao suốt thời gian dài nhưng chàng thiếu gia chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Không lâu sau đó, anh thừa nhận hẹn hò hot girl 9X Primmy Trương. Dẫu vậy, mối tình này cũng chỉ kéo dài khoảng một năm rồi tan vỡ.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-7
John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Ngoài việc kinh doanh resort, chuỗi lounge… anh còn tham gia lĩnh vực giải trí.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-8
Trước khi kết hôn với Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn công khai yêu Á khôi 1 Hoa hậu Áo dài 2014 Thúy Vân vào năm 2016. Khi hẹn hò, doanh nhân trẻ nhiều lần cùng bạn gái xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đến 2017, cả 2 xác nhận chia tay. Hồi tháng 3/2018, khi tin đồn John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê hẹn hò xuất hiện, Thúy Vân đăng tải những trạng thái đầy ẩn ý về sự lừa dối.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-9
Mối tình của thiếu gia Việt với người đẹp showbiz thường kéo theo nhiều ồn ào, chẳng hạn trường hợp Gia Lộc và Văn Mai Hương, Tú Anh. Gia Lộc sinh ra trong gia đình giàu có ở Hà Nội và làm việc trong ngành xây dựng. Anh có thời gian dài yêu Văn Mai Hương trước khi nữ ca sĩ xác nhận chia tay vào cuối năm 2017.

Những thiếu gia đào hoa, yêu nhiều người đẹp showbiz Việt-10
Thời gian ngắn sau khi chia tay Văn Mai Hương, Gia Lộc chính thức hẹn hò với Tú Anh. Tháng 7/2018, cả hai tổ chức hôn lễ tại Hà Nội. Thời điểm công bố chuyện kết hôn, cả Tú Anh và Gia Lộc đều vướng nhiều ồn ào. Đặc biệt là khi Gia Lộc lên tiếng bảo vệ vợ và chỉ trích "người cũ" Văn Mai Hương dựng chuyện được mời dự lễ cưới. Ngay sau đó, đại diện của Văn Mai Hương khẳng định nữ ca sĩ chưa bao giờ nói về việc nhận được thiệp cưới của người cũ.

Theo Zing


Bảo Hưng Tuấn John Đỗ Mỹ Linh Phan Thành

Tin tức mới nhất