Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh sống hạnh phúc bên ông xã yêu thương gia đình và con gái xinh xắn, tự lập từ bé.

Mới đây, BTV Hoài Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi quyết định ngừng dẫn bản tin Thời sự 19h và chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022. 

Là MC giọng miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự, Hoài Anh được yêu mến nhờ vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch và đời tư kín đáo. Cô ít khi chia sẻ về gia đình riêng, dù vậy đôi khi vẫn hé lộ những thông tin về chồng con.

Chồng yêu thương, cảm thông cho vợ

Hoài Anh kết hôn năm 2010 với ông xã là doanh nhân. Khi có tin đồn rằng nhờ có chồng là cán bộ cấp cao nên Hoài Anh mới được ưu ái trở thành BTV giọng miền Nam đầu tiên dẫn chương trình Thời sự, nữ MC thẳng thắn cho hay: 

"Tôi không hiểu ý nói “cán bộ cấp cao” ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng.

Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân...".

Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh-1
BTV Hoài Anh bên chồng.

Đồng thời, cô cũng tiết lộ ông xã là người rất yêu thương vợ con và thông cảm với công việc bận rộn của Hoài Anh. 

"Khi biết vợ mang bầu, anh ấy luôn ở cạnh, chăm sóc tận tình. Từ việc bếp núc, đưa vợ đi khám thai đến lúc sinh con, chúng tôi đều không thuê giúp việc vì hai vợ chồng cùng hỗ trợ nhau mọi mặt", Hoài Anh kể.

Năm 2011, Hoài Anh sinh con gái đầu lòng tên Kỳ Uyên. Bận rộn công việc làm truyền hình lẫn chăm sóc gia đình nhỏ, cô cảm thấy thương và biết ơn ông xã và anh luôn sinh hoạt theo giờ của vợ. 

Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh-2
Một số hình ảnh hiếm về gia đình Hoài Anh.

"Nếu không có mẹ chồng giúp đỡ, mình thường phải đi chợ sớm, trước giờ đi làm sẽ chuẩn bị các nguyên liệu, sau giờ lên hình mới về nấu. Bữa cơm tối lúc 21h đêm là chuyện bình thường của gia đình mình.

Chỉ thương nhất là ông xã, luôn đợi cơm chứ không bao giờ ăn trước, và cũng rất chịu khó phụ giúp vợ một số công đoạn chuẩn bị khi mình chưa kịp làm như nhặt rau, rửa rau... Từ khi có mẹ chồng sang giúp thì bữa cơm gia đình ấm cúng và sớm sủa hơn rất nhiều", Hoài Anh chia sẻ. 

Con gái 10 tuổi xinh xắn, tự lập

Hoài Anh rất hạn chế chia sẻ hình ảnh về chồng trên trang cá nhân nhưng cởi mở hơn khi chia sẻ những bước trưởng thành của con gái nhỏ. Cô cho hay, con gái sở hữu nhiều nét giống bố trên gương mặt nhưng tính cách thì giống mẹ. 

Cô bé sống rất tình cảm, khéo léo và đặc biệt yêu thích âm nhạc. Từ nhỏ, Kỳ Uyên đã được ba mẹ dạy tính tự lập và thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Hoài Anh coi con như một người bạn thân thiết và thường trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con để con tự quyết định và trả lời.

Cô coi gái nhỏ là động lực giúp mình trẻ trung, xinh đẹp và luôn hoàn thành tốt công việc. Mỗi năm, Hoài Anh đều thực hiện một bộ ảnh bên con gái để chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của bé. 

Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh-3
Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh-4Những thông tin hiếm hoi về chồng con của BTV Hoài Anh-5
Con gái BTV Hoài Anh xinh xắn ở tuổi lên 10.

Vừa qua, cô chia sẻ loạt ảnh mừng con gái tròn 10 tuổi. Cô bé được khen sở hữu đường nét xinh xắn, hiền hậu, nụ cười tươi rói, dịu dàng. Nhiều người tấm tắc khen cô bé xinh xắn như hoa hậu tương lai. 

Chia sẻ về thiên chức làm mẹ của mình, nữ MC bày tỏ: "Tôi đọc được ở đâu đó rằng, trở thành một người mẹ nghĩa là "sẵn sàng trong tư thế một chiến binh dũng cảm, và cũng là sẵn sàng cho việc trở thành một người mẹ hạnh phúc nhất trên đời"… 

Và tôi tin rằng, bất cứ phụ nữ nào, trong đó có cả tôi, cũng mong muốn được trở thành một người mẹ hạnh phúc. Những vất vả, lo toan, những khó khăn khi nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chúng ta dành tình yêu thương cho con mình, mong muốn đem đến cho con những gì tốt đẹp nhất.

Một điều cũng rất quan trọng, nếu như người phụ nữ có được sự chia sẻ công việc và trách nhiệm chăm sóc con từ phía người chồng thì gánh nặng sẽ vơi đi rất nhiều". 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-thong-tin-hiem-hoi-ve-chong-con-cua-btv-hoai-anh-162212612072805611.htm

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất