Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng 'ngán' đáp trả

Cách đối đáp của nữ MC khiến các cháu gen Z cũng phải vào học hỏi.

Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng ngán đáp trả-1

8X sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung Thời Sự 19h.

Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng ngán đáp trả-2Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng ngán đáp trả-3

Dù rất kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi nói về ông xã và gia đình nhưng nữ MC lại chăm chỉ tương tác cùng mọi người trên mạng xã hội. Đặc biệt, dưới mỗi chiếc "còm" của bạn bè, MC nhà đài cũng rất nhiệt tình "đối đáp".

Theo đó, ở bài đăng mới đây, BTC Hoài Anh đã bị bạn bè trêu chọc. Cô đã đáp trả bằng ngôn ngữ như "tui" (tôi), "lun" (luôn), "nhứt" (nhất), "phây" (Facebook), "hợp ní phết nhị" (hợp lý phết nhỉ),... giống hệt thế hệ gen Z làm ai đọc cũng phải bất ngờ.

Đã sở hữu nhan sắc trẻ trung rồi lại thêm cách viết thế này bảo sao cô càng ngày càng được nhiều người yêu quý.

Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng ngán đáp trả-4

Ngoài những bình luận nhẹ nhàng, hài hước, cách đây ít ngày khi bị chỉ trích chuyện không tôn trọng tiếng Việt, BTV kỳ cựu của VTV cũng thẳng thắn đưa ra ý kiến.

Cụ thể, có người cho rằng việc Hoài Anh dùng từ "Saigon" trong một status là không tôn trọng sự trong sáng của tiếng Việt, viết như vậy là "Tây hóa", cô thẳng thắn cho hay Facebook là nơi chia sẻ, không nhất thiết phải chuẩn mực và khuôn mẫu như văn bản. 

Bị người khác săm soi, BTV Hoài Anh chẳng ngán đáp trả-5

Ngoài ra, Hoài Anh cũng là người cực yêu mến Sài Gòn và viết như vậy cũng là cách cô thể hiện tình yêu với nơi mình sinh sống.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-hoai-anh-chang-ngai-dap-tra-khi-bi-nguoi-khac-sam-soi-n-285881.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất