Những thông tin mới từ Sơn Tùng-MTP, fan xem xong không ngừng háo hức

Nam diễn viên người Thái Lan liên tục hát nhạc Sơn Tùng M-TP khiến mọi người đồn đoán về sự hợp tác này.

Cuối năm 2019, Sơn Tùng M-TP thông báo cho người hâm mộ về những kế hoạch trong năm nay, tuy nhiên vì dịch bệnh Covid-19 nên gần như tất cả các hoạt động đều ngưng lại. Và mới đây, những thông tin xung quanh Sơn Tùng -MTP khiến nhiều người đồn đoán về sự hợp tác của anh.

Nam diễn viên người Thái Lan liên tục hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về"

Cách đây không lâu, nam diễn viên người Thái Lan - Ratchapat đăng tải trên trang cá nhận Facebook hình ảnh kèm dòng chia sẻ: "Ngồi trong đêm bơ vơ anh thấy đau em có biết không". Những Sky chính hiệu dễ dàng nhận ra đây là lời bài hát của ca khúc Chắc ai đó sẽ về của thần tượng.

Những thông tin mới từ Sơn Tùng-MTP, fan xem xong không ngừng háo hức-1
Nam diễn viên Ratchapat đăng tải lời bài hát của Sơn Tùng-MTP

Ngay sau đó, anh tiếp tục chia sẻ trên trang Twitter câu hát tương tự khiến nhiều người không hiểu lí do tại sao Ratchapat lại đăng đến 2 lần cùng một nội dung. Cư dân mạng suy đoán đây là sự kết hợp của Sơn Tùng cùng nam diễn viên xứ sở chùa Vàng, bởi trước đó nam ca sĩ Chạy ngay đi chia sẻ trên Instagram hồi tháng 2/2020 mang giai điệu ca khúc tiếng Thái.

Những thông tin mới từ Sơn Tùng-MTP, fan xem xong không ngừng háo hức-2
Không chỉ đăng ở Facebook, nam diễn viên xứ chùa Vàng còn chia sẻ ở Twitter

Trước đây, Sơn Tùng cũng từng hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan - Mai Davika trong ca khúc Chạy ngay đi ra mắt năm 2018. Năm 2019, Sơn Tùng cũng mời Woody - cái tên nổi tiếng của truyền thông Thái đến thăm trụ sở công ty và song ca Chắc ai đó sẽ về.

.Những thông tin mới từ Sơn Tùng-MTP, fan xem xong không ngừng háo hức-3
Sơn Tùng và Mai Davika trong MV Chạy ngay đi

Những thông tin mới từ Sơn Tùng-MTP, fan xem xong không ngừng háo hức-4
Sơn Tùng cũng đã từng mời Woody đến thăm trụ sở của công ty mình

Hãy trao cho anh có phiên bản của "chị Google"

Mới đây, fan của Sơn Tùng - MTP liên tục chia sẻ bản cover Hãy trao cho anh được thể hiện bởi một giọng ca "có một không hai"  là chị Google. Nhắc đến "người chị quốc dân" ai cũng biết chất giọng "không thể lẫn với ai", khi chuyển sang ca hát, người nghe chỉ biết "câm nín".


Bản cover Hãy trao cho anh "có một không hai" bởi giọng hát của chị Google

Bản cover hát như đọc, đọc rap như hát, có thể thấy bản cover Hãy trao cho anh là một trong những bản cover lạ đời nhất từ trước đến nay. Đây là sản phẩm mang tính chất giải trí mà fan của Sơn Tùng tạo ra trong lúc chờ đợi những bài hát mới nhất của anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh là MV có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ.

San
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất