Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber

Dù đang là thời gian nghỉ phòng chống dịch bệnh nhưng "nhất cử nhất động" của Sơn Tùng M-TP đều được Sky liên tục cập nhật.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng "rắc thính" khi chia sẻ loạt ảnh trắng đen lịch lãm đúng chất "chủ tịch", đồng thời trên instgram anh nhấn nút follow Tyga – một rapper người Mỹ gốc Việt khiến nhiều người cho rằng sau Snoop Dogg, đây sẽ là nhân vật tiếp theo giọng ca gốc Thái Bình hợp tác.

Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber-1
Sơn Tùng đăng tải hình ảnh mặc vest đầy lịch lãm
Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber-2
Anh follow rapper Tyga trên instagram

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng tải ảnh mới với phong cách cool ngầu quen thuộc, đặc biệt điều mọi người chú ý chính là việc anh tag trực tiếp tài khoản có tên chancetherapper trong hình ảnh. Động thái này của "hoàng tử mưa" khiến các Sky "đứng ngồi không yên" chờ đợi sản phẩm mới của thần tượng ra mắt.

Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber-3
Trong ảnh mới nhất Sơn Tùng tag trực tiếp tài khoản chancetherapper

Sau khi truy tìm thông tin tài khoản chancetherapper, ai nấy tin tưởng đây là một sự kết hợp hoàn toàn mới. Chance The Rapper sinh năm 1993, người Mỹ, từng hợp tác với loạt sao Âu Mỹ đình đám như : Justin Bieber, Cardi B Ed Sheeran,John Legend.. Justin Bieber từng mời nam rapper kết hợp trong MV Confident phát hành cách đây 6 năm.

Không chỉ vậy, rapper người Mỹ còn góp giọng trong MV I’m The One cùng Justin Bieber, Lil Wayne, DJ Khaled, Quavo... đang sở hữu 1,3 tỷ lượt xem trên Youtube.

Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber-4
Chance The Rapper từng hợp tác với Justin Bieber

Dân mạng đồn đoán Sơn Tùng M-TP hợp tác với rapper từng hát cùng Justin Bieber-5
Liệu đây có phải là sự hợp tác mới của Sơn Tùng M-TP?

Là ca sĩ mỗi năm chỉ ra một sản phẩm lại làm rất ít show diễn nhưng sức hút của Sơn Tùng là không thể phủ nhận. MV của anh luôn góp mặt trong top trending, sở hữu lượng người xem lớn và có tầm ảnh hưởng đến nhiều người.

Vào cuối năm 2019, Sơn Tùng M-TP công bố dự án chiến lược với hàng loạt ca khúc và album, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, nam ca sĩ Hãy trao cho anh vẫn chưa có động tĩnh hay thông tin chính xác cho sự trở lại.

Có lẽ việc "nhá hàng" hình ảnh mới từng chút một cũng đủ khiến Sky "rạo rực" chờ đợi những sản phẩm mới mang phong cách rất riêng của Sơn Tùng.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-hop-tac-cung-rapper-dinh-dam-n-217250.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất