Những thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng hông quả táo 'chuẩn' như Angela Phương Trinh

Vòng ba luôn đại diện cho sự quyến rũ của phái đẹp. Với những thực phẩm sau đây, vòng hông quả táo không còn là ước mơ xa lạ đối với các chị em.

Vòng ba luôn đại diện cho sự quyến rũ của phái đẹp. Chẳng thế mà chị em lại đau đầu để tìm ra phương pháp chinh phục vẻ đẹp ấy. Để sở hữu thân hình hoàn hảo với lượng mỡ cho phép trong cơ thể ở mức 35-40%, bên cạnh công cuộc khổ luyện thể dục thể thao thì chế độ ăn cũng cần được cân nhắc một cách nghiêm ngặt.

Vậy những thực phẩm nào là cần thiết trong thực đơn hằng này của bạn để sở hữu cơ thể săn chắc với vòng 3 hông quả táo đầy mê hoặc như Angela Phương Trinh?

Những thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng hông quả táo chuẩn như Angela Phương Trinh-1

Bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống

Chắc chắn là phải bắt đầu từ bước này rồi, bạn không thể chỉ dốc sức luyện tập mà bỏ bê chế độ ăn uống của mình được. Điều quan trọng là bạn luôn tính toán được lượng calo nạp vào cơ thể, ăn uống kiêng khem nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe.

Bắt đầu với bữa sáng giàu dinh dưỡng

 

Những thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng hông quả táo chuẩn như Angela Phương Trinh-2


Có một điều chắc chắn rằng, tăng cân cần ăn sáng và giảm cân cũng cần ăn sáng. Bữa sáng chứa đựng năng lượng cho cả ngày hoạt động cũng như bù đắp sự hao hụt sau một đêm dài. Những lựa chọn tốt nhất cho bữa sáng bao gồm: các chất giàu vitamin như rau, củ quả, nhiều protein như trứng sữa, bánh mì hay ngũ cốc.

Không thể thiếu chất xơ

Những thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng hông quả táo chuẩn như Angela Phương Trinh-3


Chất xơ luôn đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể con người, chất xơ bao gồm hai loại: hòa tan được và không hòa tan được.

Những chất xơ hòa tan được thường có trong những thực phẩm như: lúa mạch, cam quýt, cà rốt, táo, lê và đậu. Những chất xơ không hòa tan được thường có nhiều trong những loại thực phẩm như: nấm, các loại đậu, rau xanh, trong bột lúa mì hoặc những thực phẩm chứa bột lúa mì.

Sử dụng các chất béo lành mạnh

Những thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng hông quả táo chuẩn như Angela Phương Trinh-4


Dù đang trong trong hành trình chạm tới vòng eo con kiến và vòng ba quả táo nhưng cũng không thể loại bỏ thành phần này trong các bữa ăn hằng ngày. Thay vì việc bài trừ, hãy sáng suốt lựa chọn các chất béo lành mạnh.

Thông thường, các chất béo này có trong dầu canola, quả bơ, đậu hũ, óc chó, cá trích, cá hồi, cá thu, bánh quy, bánh quy giòn và bơ thực vật. Đây đều là chất béo không bão hòa và chuyển hóa được nên hoàn toàn không gây hại cho cơ thể.

Với những lời khuyên hữu ích trên đây, hy vọng chị em sớm sở hữu vòng ba quả táo chuẩn quyến rũ.

Lim - Thúy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-thuc-pham-giup-ban-so-huu-vong-hong-qua-tao-chuan-nhu-angela-phuong-trinh-n-139193.html

vòng 3 Angela Phương Trinh Làm đẹp

Tin tức mới nhất