Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?

Nhiều người trẻ cho hay khi nghĩ về bạn cùng bàn, họ thường hài hước ví đó là cái máy nhắc nhở, đồng minh ăn quà vặt, đối tượng bị trêu chọc... nhưng không thể nào quên.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-1
Chắc hẳn thời đi học, ai cũng từng một lần phát hoảng và rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi phát hiện sách vở của mình trở thành "tranh chế tác" cho đứa bạn ngồi cạnh.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-2
Minh Hương (sinh viên năm 2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tâm sự thời cấp 3 cô từng bị mời phụ huynh chỉ vì điểm kiểm tra nào với bạn cùng bàn cũng giống nhau.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-3
"Trước đây mình luôn bị giấu mất dép, bút, sách... chỉ cần để thứ gì ra ngoài là không thấy đâu trong nháy mắt. Sau này mới phát hiện thủ phạm chính là đứa bạn ngồi cùng bàn", Đức Hùng (24 tuổi, Hưng Yên) cho hay.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-4
Không dưới một lần trở thành trò cười cho cả thế giới khi bạn trở thành nạn nhân của những mảnh giấy bị dán lên người lúc nào không hay.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-5
"Khi ngủ gật trong giờ, bạn thân luôn là chiếc đồng báo thức hữu hiệu nhất", Thanh Mai (17 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-6
Một công dụng nữa khiến cho bạn cùng bàn đứng vị trí số một là người đó luôn trở thành "vị cứu tinh" trong giờ kiểm tra mỗi khi bạn chẳng may không biết làm.

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-7
Khi đi học, việc chia ngăn bàn và ranh giới với đứa ngồi cạnh lúc nào cũng là điều thú vị và gắn với kỷ niệm của các cô cậu học trò.  

Những trò đùa bạn thường làm với đứa ngồi cùng bàn là gì?-8
Phan Trang (sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội) tiết lộ thời cấp 3, Trang và cô bạn cùng bàn là "tín đồ ăn vặt" trong lớp. Thời gian đầu, cô còn khá nghiêm túc, nhưng chỉ một thời gian sau đã bị lôi kéo thành đồng minh.
 

Theo Zing


giới trẻ

Tin tức mới nhất