Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc

Xuất hiện tại buổi khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các hoa hậu, á hậu Việt Nam: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo, Tường San… trở thành tâm điểm ‘gây thương nhớ’…

Viết tiếp sự thành công và phát triển của hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc vừa khai trương 2 cơ sở mới tại 218 Điện Biên Phủ (quận 3, TP.HCM) và 1B Yết Kiêu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau thời gian dài chuẩn bị.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-1

Các “nàng hậu” khoe nhan sắc quyến rũ trong lễ khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bên cạnh hàng nghìn phần quà cao cấp dành cho khách hàng, sự kiện khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn gây chú ý nhờ quy tụ dàn sao Việt và các hoa hậu đình đám. Trong đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà với vai trò đại sứ thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã khoe sắc bên: hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Tường San, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng và MC Nguyên Khang. Tại đây, các nàng hậu “gây thương nhớ” bởi mjam sắc lộng lẫy, thần thái nổi bật. Mỗi người đều “tỏa sắc”, “ngát hương” theo cách riêng của mình.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-2

Đại sứ thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà ngày càng thể hiện sự quyến rũ, mặn mà sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Với cuộc thi Hoa hậu Miss World vào ngày 16/3 tới, đây là cơ hội quý giá để cô khẳng định bản thân và truyền cảm hứng cho những cô gái yêu cái đẹp.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-3

 Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Tại sự kiện, hoa hậu Tiểu Vy chọn lựa thiết kế tinh tế, khoe trọn nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 22 của mình. Nàng hậu ngày càng khẳng định nhan sắc chín muồi, đúng chuẩn đại diện cho “thế hệ nhan sắc mới”.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-4

 Hoa Hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh

Với nhan sắc không hề kém cạnh, hoa hậu Lương Thùy Linh được đánh giá vừa mang nét dịu dàng của người con gái Việt Nam, lại hiện đại và sang trọng, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-5

Á Hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Sở hữu gương mặt sắc sảo, á hậu Ngọc Thảo là cái tên luôn được cộng đồng quan tâm và chú ý từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến nay, Ngọc Thảo đã định hướng được phong cách mà mình muốn theo đuổi, khẳng định được cá tính thông qua những bộ trang phục ấn tương và luôn mang hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Những tuyệt sắc giai nhân tại lễ khai trương 2 BV thẩm mỹ Thu Cúc-6

 Á Hậu Miss World Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San

Á hậu Tường San - một trong những nàng hậu thành công của showbiz khi giúp Việt Nam đạt thành tích cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế (top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019). Trước đó, cô là hot girl nổi tiếng ở Hà Nội, được yêu thích vì gương mặt đẹp, ngọt ngào, cổ điển. Sau khi trở thành á hậu, Tường San lựa chọn theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

Đại diện Thu Cúc cho biết, chỉ sau 3 ngày ra mắt, 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc TP.HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ. 78/218 suất làm đẹp miễn phí, các suất ưu đãi đặc biệt cùng hàng ngàn voucher đã tìm được chủ nhân. Từ nay đến hết ngày 8/3, các suất làm đẹp 0 đồng, suất ưu đãi đặc biệt, voucher cùng hàng ngàn quà tặng giá trị khác vẫn luôn chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP. HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:https://thammythucuc.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920

Hotline: 0964 080 999

Bích Đào

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tuyet-sac-giai-nhan-tai-le-khai-truong-2-bv-tham-my-thu-cuc-n-298110.html

Thu Cúc Đỗ Thị Hà thẩm mỹ viện Tiểu Vy Hoa hậu

Tin tức mới nhất