Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt

Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn, Ngô Thanh Vân là những cái tên tạo nên điểm nhấn trong làng phim Việt hiện nay.

Thanh Hằng

Đi lên và thành công với nghề mẫu nhưng Thanh Hằng lại thực sự gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng diễn xuất. Người đẹp bén duyên với điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong phim Những cô gái chân dài. Dù chỉ đóng một vai nhỏ nhưng cũng đủ để cô lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-1
Thanh Hằng với vai diễn phim truyền hình đầu tiên trong "Tuyết nhiệt đới".

Sau hơn 13 năm theo đuổi ngành diễn xuất, trải qua nhiều vai diễn từ Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế…. nhưng phải đến Mẹ chồng, tài năng của Thanh Hằng mới thực sự khiến công chúng ngưỡng mộ.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-2
Tạo hình của Thanh Hằng trong "Mẹ chồng"

Vai diễn cô Ba Trân trong Mẹ chồng vốn có xuất thân bình dị từ một gia đình có truyền thống làm thuốc. Vì vậy mà từ nhỏ Ba Trân đã đam mê thảo dược. Cô được gả vào nhà họ Huỳnh làm dâu.

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa cô và mẹ chồng đã làm Ba Trân trở thành một con người ác độc và ngập tràn thù hận. Có thể nói, Ba Trân là một vai diễn khó nhằn với Thanh Hằng lúc bấy giờ. Nhưng chân dài 1m12 đã thể hiện rất tốt diễn biến tâm trạng của Ba Trân.

Bất cứ phân cảnh nào Thanh Hằng xuất hiện cũng đủ khiến khán giả rùng mình trước khả năng diễn xuất của cô. Nhân vật của chân dài họ Phạm trở thành điểm cộng lớn của Mẹ chồng. Giờ đây khán giả chẳng còn nhớ Thanh Hằng từng là "người đẹp đóng phim" mà mọi người đều nhìn nhận cô dưới vai trò một diễn viên thực thụ.

Hoàng Yến Chibi

Khá thành công với vai trò ca sĩ, không ai ngờ được có ngày Hoàng Yến Chibi lại trở thành một diễn viên với vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ đầy xuất sắc như vậy. Năm 2018 có thể nói là một năm bận rộn với nữ ca sĩ khi cô chính thức đánh dấu sự chuyển mình đầy thành công với cương vị một diễn viên.

Hoàng Yến Chibi đã bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình và thử sức với điện ảnh bằng vai diễn Hiểu Phương.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-3
Ngoại hình của Hoàng Yến Chibi được đánh giá là trong sáng và khá thích hợp với tính cách của nhân vật

Tháng năm rực rỡ là bộ phim remake được làm lại từ tác phẩm Sunny của Hàn Quốc. Trong phim, nữ diễn viên chính là Hiểu Phương – một cô gái người Bắc chuyển đến Đà Lạt sinh sống.

Với tính cách rụt rè, nhút nhát, Hiểu Phương từng bị bạn bè chọc ghẹo song sau đó cô dần được chấp nhận. Cùng với nhóm bạn nữ Ngựa hoang, Hiểu Phương đã làm nên những năm tháng thanh xuân rực rỡ đáng quý.

Với ngoại hình trong trẻo, xinh xắn, Hoàng Yến Chibi đã thể hiện rất tốt nhân vật Hiểu Phương cùng những diễn biến cảm xúc rất trẻ trung. Khán giả ắt hẳn không thể quên một Hiểu Phương hay ngại ngùng, học thuộc lòng những câu chửi của bà trong phân đoạn giả vờ bị ma nhập. Đó là chưa kể đến cảnh Hiểu Phương bật khóc khi phải để lại sau lưng mối tình đầu.

Với diễn xuất trên cả mong đợi, Hoàng Yến Chibi trở thành một màu sắc không thể thiếu được của Tháng năm rực rỡ.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-4
Cảnh cô gái trẻ 15 tuổi khóc nức nở ngay Hồ Xuân Hương vì một mối quan hệ không thể gọi tên đã chạm đến trái tim sâu thẳm của những khán giả khó tính nhất

Kaity Nguyễn

Sinh năm 2000, Kaity Nguyễn có được thành công ở tuổi đời rất trẻ bằng vai diễn Linh Đan trong bộ phim Em chưa 18.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-5

Năm 2017, Em chưa 18 trở thành bộ phim điện ảnh Việt đạt doanh thu cao nhất với 169 tỷ đồng, chính thức vượt mặt Em là bà nội của anh. Thậm chí, bộ phim còn đánh bại cả bom tấn điện ảnh Hollywood Kong: Skull Island. Không chỉ trở thành nam châm phòng vé, Em chưa 18 còn đem lại nhiều giải thưởng lớn nhỏ cho ekip làm phim.

Đóng góp cho sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim phải kể đến một nhân tố bất ngờ - Kaity Nguyễn. Trước khi công chiếu, Kaity Nguyễn chỉ là một cô hot girl hát nhép sinh năm 2000 sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Tuy nhiên, cô đã làm công chúng phải ngả mũ thán phục với tài năng diễn xuất.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-6
Kaity đã giành được giải thưởng danh giá khi tuổi đời còn trẻ.

Trong Em chưa 18, Kaity vào vai cô nàng Linh Đan lém lỉnh. Với mong muốn trả thù tình cũ, Linh Đan đã lập kế hoạch lừa tay chơi Hoàng làm bạn trai của mình để rồi cả 2 đều rơi vào lưới tình cùng những tình huống dở khóc dở cười.

Diễn xuất tự nhiên của Kaity hoàn toàn mê hoặc khán giả. Với bộ phim đầu tay trong sự nghiệp, cô nàng đã chứng minh được khả năng diễn xuất của bản thân.

Bên cạnh đó, Kaity Nguyễn còn nhận được giải thưởng lớn dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở lễ trao giải Bông Sen Vàng. Có thể nói, đây là một giải thưởng mà ngay cả nhiều diễn viên chuyên nghiệp cũng phải khao khát.

Ngô Thanh Vân

Năm 2017, Ngô Thanh Vân bất ngờ góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh quốc tế Star Wars: The last Jedi. Vai diễn nhỏ nhưng đầy xúc động của cô đã trở thành niềm tự hào quốc gia cho hàng triệu fan series film Star Wars nổi tiếng khắp Việt Nam.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-7
Ngô Thanh Vân trong vai Paige Tico

Trong Star Wars: The last Jedi, nhân vật của Ngô Thanh Vân là một phi công dũng cảm trong đội cảm tử. Cô nhận nhiệm vụ tấn công chiến hạm Star Destroyer hùng mạnh để người khác thoát thân. Được biết, Paige Tico đóng vai trò một mắt xích khá quan trọng cho toàn bộ bộ phim.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-8
Ngô Thanh Vân còn có hẳn một mô hình sản xuất riêng cho nhân vật của mình

Trong suốt quá trình sản xuất phim, Ngô Thanh Vân hoàn toàn kín tiếng về sự góp mặt của cô trong Star Wars. Cho đến khi bộ phim công chiếu, khán giả Việt phải thán phục khi "đả nữ" họ Ngô có màn thể hiện xuất sắc ngoài mong đợi.

Những vai diễn tạo thương hiệu xuất sắc cho dàn mỹ nhân Việt-9
Ngô Thanh Vân chính mà minh chứng cho việc chỉ cần chăm chỉ lao động với nghề, nhan sắc Việt vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ trên sân chơi quốc tế
 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vai-dien-tao-thuong-hieu-xuat-sac-cho-dan-my-nhan-viet-n-148032.html

Kaity Nguyễn Hoàng Yến Chibi Ngô Thanh Vân Thanh Hằng

Tin tức mới nhất