Những vai gái quê để đời của loạt mỹ nhân Hoa ngữ

Vì vai diễn, các mỹ nhân Hoa ngữ sẵn sàng từ bỏ hình ảnh đài các để vào vai những cô gái thôn quê bình dị.

Một trong những vai diễn để đời của Củng Lợi là vai Thu Cúc trong “The Story Of Qiu Ju (Thu Cúc đi kiện)”. Lúc đầu nhân vật không có bụng to như vậy, nhưng sau khi ngắm tạo hình của mình Củng Lợi cảm thấy có gì đó không ổn, kết quả là đã thêm chi tiết bụng to vào. Cùng với chiếc khăn xanh mà hiện nay rất hiếm thấy ở nông thôn Trung Quốc, Ảnh hậu Củng Lợi đã biến thành một phụ nữ nông thôn mà không ai có thể nhận ra được diện mạo xinh đẹp vốn có của cô.

2sao.vn | Photobook

Nhờ vai diễn gái quê trong bộ phim "Đường Về Nhà" mà Chương Tử Di trở thành ngôi sao điện ảnh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Là gái quê nhưng tạo hình của Chương Tử Di với áo bông hồng in hoa, khăn quàng cổ màu đỏ, tóc tết bím 2 bên vẫn được xếp vào hàng kinh điển. Hóa thân thành thiếu nữ thôn quê nhưng nhờ khuôn mặt thanh tú xinh đẹp mà Chương Tử Di đã đốn tim rất nhiều chàng trai.

2sao.vn | Photobook

"Tôi Không Phải Phan Kim Liên" được coi là bộ phim điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng. Hóa thân thành cô gái vùng nông thôn vác đơn kiện vì bị gọi là Phan Kim Liên, Phạm Băng Băng đã nhận được giải Ảnh hậu Kim Kê. Bằng nỗ lực không trang điểm, đánh phấn tối màu và những biểu cảm quê mùa, trông cô như sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo thật.

2sao.vn | Photobook

Triệu Vy trong bộ phim "Con Thân Yêu" cũng hóa thân thành một người phụ nữ nghèo khổ xuất thân từ nông thôn. Làn da thô sần, mái tóc quê mùa cho đến đôi mắt buồn như sắp khóc của Triệu Vy đã mang đến cho khán giả hình tượng người phụ nữ quê mùa chân chất, thật thà với cuộc đời đầy bi kịch.

2sao.vn | Photobook

Rũ bỏ hình ảnh nữ thần, Lưu Diệc Phi có tạo hình thôn quê, chất phác trong bộ phim điện ảnh "Giải cứu đội phi hổ".

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi còn vào vai Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Ngay cả khi hóa thân thành gái quê thì Lưu Diệc Phi vẫn cứ xinh đẹp và hút hồn như tiểu thư khuê các, không có chút dáng vẻ quê mùa, chân chất nào.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn đẹp mộc mạc trong bộ phim "Balzac và cô thợ may Trung Hoa".

2sao.vn | Photobook

Tôn Lệ vào vai cô gái thôn quê trong sáng, đáng yêu trong bộ phim "Tiểu Di Đa Hạc".

2sao.vn | Photobook

Sau khi Bạch Lộc Nguyên lên sóng, Lý Thấm đã chinh phục được rất nhiều khán giả truyền hình với vai Điền Tiểu Nga đầy ấn tượng. Lý Thấm đã xây dựng được hình tượng một người phụ nữ sống ở vùng nông thôn bản chất lương thiện nhưng lại có rất nhiều hành động sai trái. Tạo hình gái quê không phấn son với trang phục mộc mạc và tóc rối bù của Lý Thấm được khen ngợi rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Dương Tử hóa thân thành gái quê cô đã được khán giả đánh giá là rất ấn tượng. Biểu cảm khờ khạo chân chất, tạo hình đậm chất nông thôn đã giúp Dương Tử chứng minh được tài diễn xuất và nhập vai ấn tượng của mình.

2sao.vn | Photobook

Đồng Lệ Á có tạo hình giản dị nhưng vẫn xinh đẹp trong bộ phim "Thế giới bình thường"

2sao.vn | Photobook

Trần Hảo dịu dàng trong bộ phim "Ngọn Núi Nào, Con Người Nào, Con Chó Nào".

2sao.vn | Photobook

Lý Tiểu Lộ khi hóa thân thành gái quê lại cố ý đi theo con đường giả xấu hài hước để chọc cười khán giả. Làn da ngăm không đều màu, đội khăn lên đầu, nốt ruồi gần miệng và nụ cười ngờ nghệch của của Lý Tiểu Lộ được đánh giá là rất mắc cười.

2sao.vn | Photobook

Lâm Chí Linh từ sau khi nổi tiếng đến nay vẫn luôn gắn liền với hình tượng "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan". Chính vì vậy mà khi cô từ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp đài các của mình để hóa thân thành gái quê đã khiến nhiều người bị sốc. Làn da ngăm, tóc cài hoa đỏ và quần áo quê mùa của Lâm Chí Linh đậm chất cô gái nông thôn.

2sao.vn | Photobook

Theo tâm sự của Miêu Phố, khi quay phim "Cherries" (Anh Đào), cô bị người dân ở làng quê đó xa lánh vì vai diễn người mẹ điên của cô trong phim ăn mặc lôi thôi, tính tình lại vô cùng ngốc nghếch và điên khùng.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện cùng Triệu Vy trong “The Postmodern life of my aunt”, diễn xuất của Tư Cầm Cao Oa xuất thần đến mức người ta có cảm giác bà đang sống cuộc đời thật của mình. Nữ diễn viên gạo cội đã làm sống lại hình ảnh những người mẹ nông thôn Trung Quốc một cách vô cùng chân thực và cảm động.

2sao.vn | Photobook

Chương Tử Di Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu vy