Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017

Nối tiếp trào lưu xây dựng nhân vật nữ mạnh mẽ của năm 2016, truyền hình Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu đến khán giả những vai nữ ấn tượng trong năm 2017.

Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017-1
Ryu Soo Hyun - Chicago Typewriter: Ảnh hậu Im Soo Jung đảm nhiệm cùng lúc hai vai diễn khác nhau trong bộ phim Chicago Typewriter. Nhân vật Ryu Soo Hyun là dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh năm 2017. Cô là tay súng làm việc cho chính phủ Hàn đang ẩn thân dưới vỏ bọc của một cậu bé chạy việc vặt. Sau này Ryu Soo Hyun đã bị phe thân Nhật tra tấn để tìm kiếm thông tin. Cô không những sống sót mà còn kết liễu tất cả kẻ phản bội Tổ quốc.

Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017-2
Han Yeo Jin - Forest of Secrets: Vai diễn Trung úy cảnh sát Han Yeo Jin luôn hết mình vì công việc là kịch bản Bae Doo Na chọn để quay lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài tập trung vào mảng điện ảnh. Nữ cảnh sát thông minh và táo bạo trong mọi hành động góp phần không nhỏ vào công cuộc truy bắt kẻ giết người cũng như điều tra tham nhũng tại văn phòng công tố. Trung úy Han được xây dựng trở thành hình ảnh đại diện của công lý và sự chuyên nghiệp trong bộ phim về điều tra tội phạm Forest of Secrets

Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017-3
Shin Jae Yi - Tunnel: Shin Jae Yi là chuyên gia tâm lý học về các phạm nhân nữ luôn xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng. Cô thường bị hiểu nhầm và cho rằng không hề thương xót nạn nhân các vụ tấn công bạo lực. Tuy nhiên chính nhờ kinh nghiệm điều tra tâm lý cùng sự can đảm, không ngại dấn thân vào các tình huống nguy hiểm mà tên tội phạm giết người được đưa ra ánh sáng.

Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017-4
Ma Yi Deum - Witch's Court: Jung Ryeo Won vào vai công tố viên có tính tự phụ mang tên Ma Yi Deum. Nhân vật này đã phạm phải nhiều sai lầm trong quá trình làm việc và ứng xử trong môi trường phức tạp của ngành pháp luật. Sau những sai sót ấy, Ma Yi Deum cho thấy sự trưởng thành vượt bậc khi chuyển đến một đội đặc nhiệm để điều tra các vụ tấn công tình dục. Tại đây cô thể hiện khả năng xây dựng chiến lược và sự khéo léo trong điều tra khiến cô trở thành điểm sáng của toàn bộ tác phẩm. 

Những vai nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn năm 2017-5
Woo Soo Ji - This is my first life: Woo Soo Ji được đánh giá là nhân vật có miệng lưỡi sắc bén nhưng tính cách nhàm chán. Cô luôn đối phó với vấn nạn quấy rối tình dục và chỉ trích cá nhân ở nơi làm việc nhưng kìm nén cảm xúc để chăm sóc người mẹ khuyết tật. Điểm sáng của bộ phim là khi cô đánh vào mặt sếp để lấy lại công bằng và tự tin cho bản thân bất chấp nguy cơ bị sa thải.

Theo Zing

 


Tin tức mới nhất