Lộ diện bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay tại Hàn Quốc

Không phải "Khi nàng say giấc", "Nhiệt độ tình yêu" mới là bộ phim truyền hình đang được bàn tán nhiều nhất tại xứ sở kim chi.

Ngày 30/10, tổ chức Good Data đã thông báo, Nhiệt độ tình yêu đã vượt mặt Khi nàng say giấc để giữ vị trí đầu bảng Phim truyền hình hot nhất hiện nay.

Theo bản báo cáo, tuần này, bộ phim đạt 14,1% về độ "nóng", trong khi đó, Khi nàng say giấc bám đuổi sát nút với khoảnh cách khác biệt chỉ 1,7%. Bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên mức độ bàn tán về bộ phim trên các trang mạng xã hội, blog cá nhân, các trang video...

Lộ diện bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay tại Hàn Quốc-1

Seo Hyun Jin - nữ diễn viên chính của Nhiệt độ tình yêu - cũng "không phải dạng vừa" khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Diễn viên hot trong 3 tuần qua. Bạn diễn của cô trong phim - mỹ nam trẻ Yang Se Jong - cũng đạt thứ hạng khá cao dù anh là một cái tên khá mới trong làng giải trí xứ Hàn.

Phim Cặp đôi vượt thời gian với sự tham gia của Jang Nara và Son Ho Joon vẫn trụ vững ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên tuần qua, số lượng khán giả xem lại các video của bộ phim trên mạng lại tăng cao. Dù đạt được chỉ số cao hơn tuần trước nhưng Cuộc sống thượng lưu vẫn ngậm ngùi xếp sau Cặp đôi vượt thời gian.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Khi nàng say giấc while you were sleeping

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao