Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái

Thanh Sơn, Mạnh Trường, Lan Phương... đều là những cái tên nổi bật khi nhắc đến vai phụ phim truyền hình Việt năm 2020 này.

2020 tiếp tục đánh dấu một năm thành công của phim Việt khi nhiều tác phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chính tài năng, không ít diễn viên phụ cũng khiến người xem nhớ được tên tuổi và đánh giá cao.

1. Thanh Sơn - Tình Yêu Và Tham Vọng

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-1

Có thể nói 2020 chính là thời điểm sự nghiệp thăng hoa nhất của Thanh Sơn khi anh xuất hiện gần như liên tục trên màn ảnh nhỏ VTV. Bên cạnh hình ảnh thầy Duy lãng mạn của Đừng Bắt Em Phải Quên quá đỗi thành công thì nam diễn viên 9x còn khiến các chị em đứng ngồi không yên khi hóa thân thành chàng giám đốc pháp chế ngọt ngào trong Tình Yêu Và Tham Vọng.

Cả 2 bộ phim truyền hình này đều được chiếu vào khung giờ vàng nên Thanh Sơn có cơ hội tiếp cận với rất nhiều khán giả.

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-2

Trong Tình Yêu Và Tham Vọng, vai luật sư Sơn của Thanh Sơn là nhân vật được rất nhiều cô gái theo đuổi. Thế nhưng trái tim anh lại chỉ hướng về Linh (Diễm My 9x). Từng cử chỉ tình cảm và hành động quan tâm chăm sóc mà anh dành cho người con gái mình yêu khiến nhiều khán giả rất vừa ý. Vì vậy, trong một tác phẩm ngập tràn sóng gió, âm mưu như Tình Yêu Và Tham Vọng, Sơn lại là nhân vật được yêu mến xuyên suốt cả bộ phim

2. Mạnh Trường - Tình Yêu Và Tham Vọng

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-3

Vào vai một giám đốc Kiều Phong đầy tham vọng, thủ đoạn trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Mạnh Trường đã khiến khán giả bất ngờ vì sự lột xác của anh sau nhiều năm đóng vai hiền lành, chỉn chu, điềm đạm. Tuy Phong là nhân vật phản diện rất đáng trách nhưng bên trong lại có rất nhiều góc khuất đáng thương khiến người xem cũng không thể ghét anh hoàn toàn.  

3. Lan Phương - Trói Buộc Yêu Thương

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-4

Có thể nói Dung của Lan Phương trong Trói Buộc Yêu Thương chính là cơn gió lạ trong suốt chiều dài bộ phim. Nhân vật này được cả các nhân vật trong phim và khán giả dành rất nhiều tình cảm vì mang tính... "giải trí".

Tính cách Dung thẳng thắn, đôi khi ngô nghê đến đáng yêu, có lúc lại hơi đồng bóng. Những tình huống có mặt cô con dâu cả của bà Lan (NSND Kim Xuân) thường khiến khán giả vừa xem vừa cười lăn cười bò.

Theo Lan Phương chia sẻ, thực tế ban đầu cô vốn không thích vai diễn này, nhưng càng đóng lại càng quý Dung hơn. 

4. Việt Bắc - Cô Gái Nhà Người Ta

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-5

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Việt Bắc đã có cơ hội quay lại với khán giả qua vai Cân trong Cô Gái Nhà Người Ta. Thời gian gian đầu anh rất lo lắng vì đã lâu rồi không diễn nhưng sau đó, với sự giúp đỡ của mọi người, anh đã dần lấy lại phong độ năm xưa của bản thân.

Với ngoại hình cá tính cùng lối diễn hài hước, Cân đã mang lại cho người xem những giây phút mang tính giải trí cao.

5. Bộ ba Thạch Ngọc Khánh, Kim Huyền, Hữu Bình - Cát Đỏ

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-6

Bộ ba Thạch Ngọc Khánh (vai ông Tư), Kim Huyền (vai Hồng Hoang), Hữu Bình (vai ông Năm) trong Cát Đỏ, là ba diễn viên phụ nổi nhất trong một bộ phim truyền hình tập hợp toàn diễn viên thực lực. Tư Sang hiện lên dễ thương, chân thật thông qua lỗi diễn xuất tự nhiên đi vào lòng công chúng của diễn viên Thạch Ngọc Khánh. Còn cặp đôi Hồng Hoang và ông Năm khiến khán giả cười vui vẻ ở phần đầu thì đến giai đoạn sau lại phải đau xót cho số phận của hai người họ.

6. S.T Sơn Thạch - Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

Năm của vai phụ phim Việt: Đáng nhớ nhất là 2 gã tổng tài soái ca nham hiểm, biến thái-7

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 - Ly hôn đòi 20 tỷ, chồng soái ca biến vợ thành nô lệ. Anh chàng Sơn Thạch đã tỏa sáng rực rỡ khi có cơ hội thể hiện vai tổng tài Đông Quân trong bộ phim truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ 2. Vai diễn của anh khiến khán giả được phen hốt hoảng khi dần lộ bản chất thật trong con người mình ở giai đoạn cuối phim.

Hóa ra, bề ngoài đẹp trai, ấm áp của chàng soái ca "kim cương" lại chỉ nhằm che giấu một con quỷ biến thái, bệnh hoạn. Ngay trong ngày đầu tân hôn, Đông Quân đã ra tay bạo hành và biến cuộc hôn nhân của cặp "tiên đồng ngọc nữ" dưới mắt nhiều người trở thành địa ngục.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-cua-vai-phu-phim-viet-dang-nho-nhat-la-2-ga-tong-...

Lan Phương Diễn viên Thanh Sơn S.T Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao