Những vũ khí dùng để cướp của hài hước nhất quả đất

Những người đi cướp của này đã vô tư dùng chuối, thậm chí là bí xanh giả vờ làm súng.

Cướp cửa hàng bằng… chuối

Một vụ cướp của vô cùng hài hước xảy ra tại Philadelphia tháng 9/2014. Một người đàn ông đã thực hiện một vụ cướp tại cửa hàng tạp hóa. Vũ khí được bày đầy ở… quầy rau quả. Trong clip của vụ việc, người đàn ông đã đi xe đạp đến cửa hàng, đến quầy rau quả, lấy một quả chuối ra khỏi kệ và để trong túi mình để tạo hình… khẩu súng. Vụ cướp thành công với chiến lợi phẩm là một ít tiền mặt cùng thuốc lá.

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2
Khẩu súng trong túi áo tên cướp thực chất là một… quả chuối.

Đi ăn cướp vẫn mang theo chó cưng

Một người đàn ông đã táo tợn cướp ngân hàng tại Tuscon, Arizona. Tuy nhiên, điều hài hước ở chỗ, kẻ ăn cướp còn mang theo cả một chú chó Chinhuahua cưng. Sau khi xong việc, tên cướp cho cả tiền và chó vào trong giỏ và trốn biệt tăm.

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2 2
Tên cướp ngân hàng vẫn mang theo thú cưng khi hành nghề.

Tên cướp thích “dọa ma”

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2 3
Khi ma cũng cần tiền...

Đe dọa người khác để cướp tiền mặt là chuyện thường xuyên xảy ra. Nhưng việc hóa trang thành một con ma để dọa người cướp của thì có vẻ không hay ho lắm. Nhưng đó là những gì đã xảy ra tại một cửa hàng ở Alabama vào tháng 10/2013. Một kẻ cướp đã mặc một tấm vải trắng, đục lỗ mắt và xông vào cửa hàng để cướp.

Không may, trong trường hợp này, con ma đã phải trắng tay.

Cướp hai cửa hàng với vũ khí… khoai tây
Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2 3
Khoai tây cũng có thể là vũ khí để đi cướp.

Một tên cướp đã bị bắt ở Provindence, Rhode Island, sau khi cướp hai cửa hàng với một củ khoai tây. Gary Deming, 34 tuổi đã dùng một củ khoai tây để giả vờ là súng mang đi cướp một tiệm giặt khô và một cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, súng khoai tây vẫn không thể chống lại vũ khí nguy hiểm hơn – gậy bóng chày của cửa hàng.

Dùng muỗng café để đi cướp

Trong nỗ lực cướp của, một người đàn ông đã dùng thìa café để… dí vào cổ một nhân viên thu nhân tại ngân hàng Ba Lan. Hắn dọa nhân viên thu ngân đó là một con dao và đòi tiền.

Tuy nhiên, kế hoạch cũng bất thành. Kẻ cướp phải bỏ trốn. 

Dùng bom… bánh táo uy hiếp ngân hàng

Daniel Hegwood, 33 tuổi, đã xông vào một ngân hàng với hai chiếc bánh táo McDonalds. Hắn nói với các nhân viên rằng đó là một quả bom. 

Các nhân viên đã phải giao nộp rất nhiều tiền mặt cho Daniel. Nhưng sau khi cảnh sát phát hiện ra thủ đoạn dùng vũ khí ăn cướp anh này đã nhanh chóng bắt.

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2
Mang bánh táo giả bom để đi cướp ngân hàng.

Súng ngón tay

Steven King, 30 tuổi, đã sử dụng chiêu trò súng giả cổ điển nhất để đi cướp ngân hàng. Steven để tay trong túi, ngón cái giơ cao, ngón trỏ duỗi thẳng hình khẩu súng. Tuy nhiên, thật khó để có thể vừa giữ tay hình khẩu súng mà vừa lấy được bao tiền. 

Thủ thuật bị lộ, Steven bị bắt.

Dùng súng đồ chơi đi cướp ngân hàng

Hai cậu bé Israel đã đị cướp ngân hàng Tel Aviv bằng khẩu súng M-16 đồ chơi. Hai cậu bé 12, 13 tuổi đã khiến các nhân viên nghĩ rằng đó là súng thật và giao tiền.

Nhưng vấn đề ở chỗ, kẻ cướp lại là phía…sợ hơn. Chính vì thế, hai cậu bé đã hoảng hốt bỏ chạy ngay trước khi chạm tay vào tiền.

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2 7
Súng đồ chơi cũng có thể trở thành vũ khí hữu dụng trong những vụ cướp.

Súng bí xanh 

Tên cướp Walter Strong ở Anh không có súng. Nhưng anh chàng có một quả… bí xanh làm súng. Walter đã cướp được 1350 bảng. Nhưng trong một lần khoe vũ khí với hàng xóm, Walter đã bị chỉ điểm và bị cảnh sát bắt. 

Những vũ khí dùng dùng để đi ăn cướp có 1-0-2 8
Bí xanh cũng có thể thành vũ khí.

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất