Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020

Cùng điểm lại những vụ ngoại tình có 1-0-2 khiến mạng xã hội dậy sóng, gây ra nhiều cái kết bất ngờ.

Ngoại tình với anh rể, đầu độc chị họ tại Thái Bình

Câu chuyện dù xảy ra đã lâu nhưng cho đến tận bây giờ, dư âm của nó vẫn chưa chấm dứt. Một mối tình oan nghiệt, vì yêu mù quáng mà âm mưu làm hại người thân để rồi cướp đi sinh mạng của 1 người không liên quan và còn làm hại chính mình. Đó là câu chuyện bi đát của cô em vợ trót đem lòng yêu anh rể để rồi gây họa tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. 

Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-1

Ngày 19/6/2020, TAND tỉnh Thái Bình ngày 19/6 đã đưa vụ án "Giết người", vụ án có liên quan đến Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) ra xét xử.

Được biết, Trang đem lòng yêu anh rể của mình là Phạm Văn Q. 1989, Đông Vinh, Vũ An, Kiến Xương). Đáng nói, anh Q. lại là chồng của chị Đàm Thị Hải Yến (chị Yến là con bác ruột của Lại Thị Kiều Trang). Biết rằng chuyện tình khó có hồi kết đẹp nên Trang đã nghĩ ra cách đầu độc chị họ của mình để chiếm đoạt anh rể. 

Nắm được sở thích uống trà sữa của chị Yến, Trang đã mua 6 cốc trà kèm theo ít hoa quả và phong bì 100 nghìn đồng giả làm bệnh nhân gửi thăm chị Yến và thực hiện tiêm thuốc độc Xyanua vào 4 cốc trà sữa. Thật không ngờ, người đồng nghiệp của chị Yến đã uống phải và tử vong. Lại Thị Kiều Trang bị bắt về tội cố ý giết người.

Ngoại tình ở Ninh Hiệp, chồng phải lên mạng truy tìm dấu vết vợ

Câu chuyện ngoại tình vốn luôn là đề tài chiếm nhiều giấy mực. Có người ngoại tình vì hết yêu, có người vì bị dụ dỗ nhưng cũng có người lại cố tình lấy chồng chỉ để ngụy trang và rồi chạy theo nhân tình trong ngày một ngày hai. Đó là câu chuyện cay đắng của anh chồng vò võ nuôi vợ suốt nhiều năm trời ăn học để rồi sau cưới 1 tháng anh "không tìm thấy vợ đâu" tại Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.

Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-2Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-3

Người đàn ông này đã thú nhận mình là nhân vật bị phản bội sau đúng 1 tháng kết hôn. Anh đã từng yêu vợ 4 năm, nuôi ăn học, bao đủ chi phí học hành nhưng không ngờ người vợ lại lừa dối mình một cách trắng trợn. Về đến nhà không thấy quần áo vợ đâu, anh liền đăng đàn mạng xã hội nhờ dân mạng truy tìm dấu vết. Trước sức lan tỏa của cộng đồng mạng, cuối cùng anh cũng tìm được nơi vợ cư trú tận Hà Đông.

Sự thật là cô vợ đã có bồ từ lâu, cứ ngỡ lấy chồng sẽ được ăn sung mặc sướng ai ngờ cuộc sống không được như cô mong đợi nên cô nàng đã bỏ chồng ra đi. Cay đắng hơn, cái thai trong bụng cô ta cũng không phải của người chồng hiện tại mà là của nhân tình. Một cái kết buồn cho cuộc hôn nhân dù đã có hơn 4 năm tìm hiểu.

Thầy giáo ngoại tình bị tố lên mạng xã hội 

Vốn không phải chuyện vốn mang ra để nói nhưng vì mối tình giấu giếm của mình mà người thầy giáo đã "rước họa vào thân". Một mối tình không nên có giữa người làm thầy giáo với chính cô con gái của nhân tình. 

Trước đó, tài khoản FB L.N vì quá bức xúc đã đăng tải câu chuyện tố một người đàn ông được cho là thầy giáo có mối tình vụng trộm với chính con gái của nhân tình. Theo bài đăng được chia sẻ, người đàn ông có tên N.K là tình nhân của mẹ cố tình dùng những lời lẽ tục tĩu gạ gẫm em gái của mình gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với đàn ông. 

Người đàn ông tên N.K này đóng giả vai một người phụ nữ để "dạy" bé gái 16 tuổi kia những chuyện của người lớn. Trong quá trình để ý và so sánh những tin nhắn cũng như cách nói chuyện, tài khoản L.N khẳng định đây chính là tài người tình của mẹ. Sự việc này lập tức gây chấn động mạng xã hội.

Dù vậy người đàn ông kia vẫn cho rằng mình làm sai đã có pháp luật can thiệp và yêu cầu tài khoản FB có tên L.N và nhân tình của mình chấm dứt chuyện đăng tải lên mạng, người này thậm chí còn dùng những lời lẽ đe dọa.

Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-4Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-5

Cô giáo Âu Hà My tố chồng ngoại tình, bắt gian tại trận kẻ thứ ba

Nếu nói về độ nóng và sức lan tỏa của những vụ ngoại tình thì không thể không kể đến vụ bắt gian tại trận chồng lăng nhăng với người thứ ba của cô giáo nổi tiếng xinh đẹp Âu Hà My. Vốn là cặp đôi được tung hô nhiều nhất nhưng sau cưới 1 năm với màn cầu hôn hoành tráng tại Pháp, cô giáo và Trọng Hưng đã khiến dân tình được một phen sốc nặng khi chính người trong cuộc tố nhau ngoại tình. 

Âu Hà My tung hàng loạt bằng chứng khẳng định chồng mình là kẻ phản bội, dối trá, có người thứ ba làm cho cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này. Sau nhiều ngày tốn nhiều bình luận của dân mạng, cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-6

Người trong cuộc, đạo diễn Trọng Hưng không hề lên tiếng sau khi bị vợ tố lăng nhăng. Chỉ sau khi sự việc kết thúc và tưởng chừng như lắng xuống, anh mới tung ra những bằng chứng "phản đòn", khẳng định vợ cũ của mình mới chính là kẻ dối trá, dựng chuyện, bên trong con người không hề như những gì cô thể hiện qua vẻ bề ngoài và khuyên dân mạng đừng bị cô lừa dối. 

Câu chuyện tranh luận qua lại giữa cặp đôi thực sự là một drama ngoại tình hot nhất năm 2020. Sau tất cả, nhiều người vẫn tiếc nuối cho một cuộc tình vốn tưởng như mơ, chỉ có trong phim cuối cùng lại kết thúc đầy cay đắng. 

Ngoại tình với dượng, phản bội người mẹ nuôi suốt từ tấm bé

Những vụ ngoại tình đình đám, chấn động mạng xã hội trong năm 2020-7

Chưa dừng ở đó, câu chuyện ngoại tình vẫn "sôi sùng sục" với những tình huống trớ trêu mà tưởng chừng chỉ trong phim mới có. Điển hình là vụ ngoại tình của cháu gái ruột được dì nuôi nấng bao năm, coi như con gái của mình với người chú là chồng của dì. 

Vụ việc cướp chồng của dì này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Thậm chí, cháu gái còn có con với chú dượng khiến những người trong gia đình hoang mang không biết xưng hô với nhau như thế nào cho phải. 

Người dì đã từng coi cô cháu gái như con ruột của mình và nuôi lớn nhiều năm nhưng chính dì không ngờ chồng của mình lại có mối quan hệ bất chính như vậy sau lưng mình. Đã thế, sau khi công khai mọi việc lên mạng xã hội, chính người dì này đã bị chị gái của mình vào nói những lời không hay cho rằng cô em gái của mình cố tình mang chuyện gia đình lên mạng để bêu xấu.

Điều này làm cho câu chuyện càng trở nên căng thẳng, mối quan hệ đôi bên không biết sẽ đi đến kết cục nào.

Trong tình yêu sự thủy chung là điều được coi trọng. Nếu đã hết yêu thì nên thẳng thắn, đừng biến cuộc hôn nhân của mình thành tấn bi kịch chỉ vì sự ích kỉ, dối lừa. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-ngoai-tinh-chan-dong-mang-xa-hoi-trong-nam-2020-n-244325.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất