Bỏ tình yêu 4 năm ngã vào lòng 'trưởng phòng 4 bánh', cô gái được dân mạng 'tư vấn' nhiệt tình

Cô bộc bạch trong lòng không còn tình cảm với bạn trai 4 năm nhưng nếu chia tay sợ bị đánh giá là kẻ phản bội, còn tiếp tục lại thấy mình không xứng với anh.

Có nhiều người giữ cho mình một tình yêu mộc mạc, đơn thuần nhưng không ít cá nhân lại biến tình cảm trở thành thứ có thể cân đo nặng nhẹ, rồi phân vân lựa chọn xem bên nào "ngon" hơn. Cô gái trong câu chuyện dưới đây có lẽ là một ví dụ điển hình khi đưa mình vào tình thế "chân đạp hai thuyền". 

Hiện cô 24 tuổi, có một mối tình từ thời sinh viên đến nay đã hơn 4 năm. Trong 2 năm đi làm có khá nhiều đối tượng tán tỉnh nhưng cô đều từ chối vì đã có người yêu. Tuy nhiên sau khi chứng kiến bạn bè lần lượt lấy được "chồng xịn", cô bắt đầu nghĩ đến thanh xuân bản thân khi ở bên cạnh một người chưa đủ điều kiện.

Cô cảm nhận, người yêu hiện tại đi làm chỉ đủ nuôi bản thân, tính cách vẫn chưa chín chắn. Nhưng vì "lỡ yêu rồi biết nói là tại sao" nên cả hai cùng hứa sẽ cố gắng để sang năm về chung nhà. 

Bỏ tình yêu 4 năm ngã vào lòng trưởng phòng 4 bánh, cô gái được dân mạng tư vấn nhiệt tình-1
"Cảm giác ngồi trên ô tô có người đèo đi chơi lại càng thích". (Ảnh minh họa). 

"Cho tới một ngày, một anh trưởng phòng mới chuyển đến phòng mình. Không hiểu sao ngay từ đầu mình đã bị hút hồn bởi sự đàn ông trong anh. Lúc đầu mình giữ khoảng cách, chỉ xã giao bình thường thôi. Nhưng càng nói chuyện mình nhận thấy bản thân rung động thật sự, cảm giác như tình yêu sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mình bắt đầu nói chuyện gần gũi hơn và biết được anh vẫn đang độc thân. Đi uống nước với anh 1-2 lần, anh toàn chủ động đến đón mình. Cảm giác ngồi trên ô tô có người đèo đi chơi lại càng thích. Cứ bảo thực dụng nhưng thực tế là vậy, ai chả thích được ngồi ô tô nắng không tới mặt, mưa không tới đầu".

Ở bên cạnh trưởng phòng, cô nàng cảm thấy hạnh phúc nhưng lại lo ngại người yêu hiện tại. Cô bộc bạch trong lòng không còn tình cảm với bạn trai 4 năm nhưng nếu chia tay sợ bị đánh giá là kẻ phản bội, còn tiếp tục lại thấy không xứng với anh. 

Giữa tình yêu sét đánh và tình cảm 4 năm, cô không biết phải làm sao nên đăng đàn xin lời khuyên, tuy nhiên lại nhận về toàn "đá tảng". Đa số mọi người cho rằng cô nên chọn vị trưởng phòng bởi nếu thật sự yêu bạn trai đã không có suy nghĩ phân vân như lời kể. Nhiều người còn bày tỏ sự tức giận vì cho rằng cô gái không chung thuỷ, chỉ đang "rình mối ngon" mà thôi. 

Bỏ tình yêu 4 năm ngã vào lòng trưởng phòng 4 bánh, cô gái được dân mạng tư vấn nhiệt tình-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hoàng Minh Hiếu: "Sợ không xứng? Không xứng thì cố mà làm cho xứng chứ, người ta tốt với bạn 4 năm rồi đó, nguỵ biện ghê. Nói chung có mối mới xịn thế thì 4 năm hay 8 năm cũng vậy thôi. Còn đăng lên hỏi làm gì, màu mè ít thôi".

Bạn Thanh Thanh: "Nhưng mà quan trọng anh đi ôtô có thích bạn không? Thấy tâm sự toàn là mình bị người ta cuốn hút rồi rung động chứ chưa thấy nói gì về anh ôtô thích mình hay tỏ tình gì cả, có khi lại mất cả chì lẫn chài".

Bạn Tân Rush: "Nếu phải lựa chọn giữa 2 người thì hãy chọn người đến sau nhé. Vì nếu bạn yêu thật lòng người đến trước thì đã chẳng có người đến sau rồi".

Bạn Tấn Lực: "Nói thẳng ra bạn muốn đổi đời đi lại còn bày đặt văn vở. Mình mà là người yêu 4 năm của bạn, mình đốt phong long tiễn bạn đi cho nhanh".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-lua-chon-truong-phong-di-xe-sang-hay-ban-trai-lau-nam-n-246079.html

phản bội chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất