Những vụ tai nạn tình dục hi hữu 'cười ra nước mắt'

Một vài sự cố không hay xảy ra trong lúc ái ân không chỉ khiến các cặp đôi xấu hổ. Nghiêm trọng hơn, một cô nàng trong giây phút thăng hoa đã vô tình đè chết bạn trai.

"Yêu'' trong xe hơi, cô nàng béo đè chết bạn trai

Tờ tin tức nước Anh, Daily Mail đã đưa tin, về một vụ tai nạn hy hữu của cặp đôi người Mỹ trong tuần trăng mật. Anh chàng xấu số đã bị vợ mới cưới của mình đè chết ngạt khi đang tận hưởng cảm giác yêu đương.

Được biết, cả hai quyết định đến Luân-đôn hưởng tuần trăng mật. Vào ngày thứ sáu, khi đang di chuyển ngoài đường và cảm hứng lên cao, đôi vợ chồng trẻ đã có một quyết định táo bạo: hạ cửa kính xe và làm "chuyện ấy" ngay trong ô tô.

Giây phút tưởng chừng như lãng mạn tuyệt vời ấy bị phá hỏng, khi cơ thể 93kg của người vợ đè lên tấm thân xấp xỉ 70kg của anh chàng người Mỹ kia. Đáng buồn hơn, không gian chật chội trong xe hơi khiến cả hai bị mắc kẹt ở sàn xe và không thể đổi tư thế trong khi người chồng đột ngột lên cơn hen suyễn. 

Vậy là, cảm giác khó thở, cộng thêm khối lượng cơ thể đồ sộ của người vợ phía trên khiến chàng trai trẻ tắc thở ngay giây phút đang "sung sướng". Theo đó, dù là tai nạn bất ngờ nhưng người vợ vẫn phải đối mặt với tội ngộ sát vì đã góp phần gây ra cái chết cho người bạn đời.

Vợ "lép" đi trùng tu vòng một, chồng nhập viện cấp cứu luôn

Một tai nạn tình dục hi hữu cũng liên quan đến ngạt thở khác, được ghi nhận tại Đức. Hansen, một nữ nhân viên văn phòng cho biết, mặc dù kết hôn được một năm nhưng chuyện gối chăn của hai vợ chồng có vẻ không được như ý muốn. Nguyên nhân bởi vòng một "lép kẹp" của Hansen khiến cô nàng luôn mặc cảm về hình thể và không tự tin mỗi lần gần gũi bạn đời.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Hansen vô tình thấy một bức ảnh chụp người mẫu áo tắm ba vòng nóng bỏng được chồng lưu trong thư mục máy tính cá nhân. Cô nàng mặc định chồng mình đang có ý chê bai vòng một của bản thân và quyết tâm đi nâng ngực.

Theo đó, Hansen đã yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ nâng cấp vòng một của mình lên cỡ 38DD (cỡ đại) để chồng phải choáng ngợp. Chỉ biết rằng, choáng đâu chưa thấy, ngay đêm ái ân đầu tiên sau ca phẫu thuật, cặp núi đôi kích thước khủng nặng hàng cân của Hansen đã khiến chồng cô phải nhập viện cấp cứu. Lý do được các bác sĩ ghi trên bệnh án "Khó thở do bị vật cản chèn đường thở".

Quá hạnh phúc, cô gái Hà Nam bẻ gãy "cậu nhỏ" của đối phương

Đừng nghĩ rằng chỉ ở nước ngoài mới táo bạo và hay gặp những tai nạn dở khóc dở cười về chuyện ấy. Các bác sĩ tại phòng cấp cứu khoa Nam học và Hiếm muộn, bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã chia sẻ về một đôi vợ chồng trẻ ở Hà Nam.

Một buổi sáng, phòng cấp cứu tiếp đón một cặp vợ chồng. Cô vợ ngoài ba mươi, với nét mặt bối rối, ngại ngùng. Bên cạnh là anh chồng đang nhăn nhó nằm trên cáng với khuôn mặt tái xanh và sự đau đớn tột cùng.

Chị vợ, tạm gọi là A, chia sẻ: Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị đi nước ngoài lao động từ khi còn trẻ. Đến khi trở về, tuy tuổi đã "ngoài băm" nhưng chị vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Tất nhiên, kinh nghiệm trong chuyện gối chăn cũng bằng không nốt. Vậy nên, khi được mai mối và lấy chồng, đêm tân hôn, chị A không biết phải làm sau để có thể hòa nhập cùng đối tác.

Sự vụng về cùng cảm giác mới lạ khi lần đầu được làm "chuyện ấy", đã khiến chị A không kiềm chế được mà vô tình bẻ gãy "của quý" của chồng hai người đang âu yếm nhau. "Em thực sự không biết gì cả. Chỉ nghe một tiếng 'rắc' sau đó chồng mình ôm chỗ ấy kêu đau. Vì ngại nên em lấy đá cho anh ấy chườm. Ai ngờ sáng hôm sau cái đó sưng đau quá nên hai vợ chồng đành đưa nhau đi viện".

Chó cưng cắn đứt "của quý" vì nhầm tưởng là xúc xích

Câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra tại Thụy Sĩ, và dám cá rằng, mỗi lần nhắc lại, anh chàng nạn nhân vẫn còn cảm thấy rùng mình. Chuyện là, Bob mới nhận nuôi một chú chó. Mọi chuyện yên ổn, con vật tỏ ra khá thông minh và quấn chủ nên anh đồng ý cho nó đi lại tự do trong nhà.

Sẽ không có gì đáng bàn nếu như đêm hôm ấy, Bob và bạn gái không nổi hứng yêu đương ở sàn nhà và ngủ quên trong trạng thái khỏa thân vào sáng hôm sau. Chú chó cưng, có lẽ nhầm tưởng "cậu bé" của ông chủ là một chiếc xúc xích thơm ngon cho bữa sáng, nên đã không ngần ngại "xử" luôn sau một lần cắn.

Khỏi phải nói, nỗi đau này tồi tệ đến mức khó có thể diễn tả bằng lời. Sau 16 tiếng đồng hồ trong phòng phẫu thuật, Bob may mắn được các bác sĩ giúp nối lại "hiện vật", tuy nhiên bản lĩnh đàn ông của anh chàng sẽ giảm đi đáng kể. Hơn nữa, cho đến tận bây giờ, chàng trai xui xẻo này vẫn không thể lý giải nổi sức hút nào khiến con vật cưng có thể nhầm lẫn tai hại như vậy.

Thanh Nhàn (dịch)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-tai-nan-tinh-duc-hi-huu-cuoi-ra-nuoc-mat-n-127437.html

quan hệ vợ chồng chuyện ấy chuyện phòng the

Tin tức mới nhất