Nick Cannon có con thứ 8 ở tuổi 41

Danh hài Nick Cannon - chồng cũ diva Mariah Carey - vừa chào đón một bé trai với người mẫu Bre Tiesi, là con thứ 8 của anh.

Trên Instagram ngày 25/7, Bre Tiesi thông báo tin vui đã sinh con trai tại nhà riêng. "Cảm ơn đội hỗ trợ đã giúp tôi sinh con an toàn. Trải nghiệm này thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi", Bre viết.

Cô cũng tiết lộ Nick Cannon đã ở bên mình trong suốt quá trình vượt cạn với sự động viên, chăm sóc chu đáo.

Nick Cannon có con thứ 8 ở tuổi 41-1
Nick Cannon và người mẫu Bre Tiesi bên con trai vừa lọt lòng. Ảnh: YouTube

Trong video ghi lại cảnh sinh nở tại nhà, Bre Tiesi cho biết con trai nặng 3,9 kg, chào đời ngày 28/6. Người mẫu 31 tuổi trải qua nhiều giờ đau đẻ và gần như kiệt sức nhưng cuối cùng cô đã vỡ òa hạnh phúc khi nghe tiếng con cất tiếng khóc đầu đời.

Em bé là con đầu lòng của Bre Tiesi nhưng là con thứ 8 của Nick Cannon. Danh hài Mỹ đã có cặp song sinh Moroccan và Monroe 10 tuổi với vợ cũ - ca sĩ Mariah Carey, con trai Golden 4 tuổi và con gái Powerful hai tuổi với Hoa hậu đảo Guam - Brittany Bell, cặp song sinh Zion và Zillion một tuổi với người mẫu Abby De La Rosa.

Anh cũng là cha của cậu bé Zen với Alyssa Scott nhưng bé qua đời vào tháng 12 năm ngoái vì u não khi mới 5 tháng tuổi.

Nick Cannon có con thứ 8 ở tuổi 41-2
Nick Cannon có cặp song sinh với Mariah Carey (ảnh) và 6 người con nhỏ với những phụ nữ khác. Ảnh: FilmMagic

Nick Cannon tâm sự anh luôn muốn làm người cha tốt nhất có thể với các con của mình. Ngoài công việc, host chương trình Masked Singer dành tối đa thời gian cho mỗi người con.

"Trái với suy nghĩ của nhiều người, tôi có thể tham gia suốt cả ngày với các con mình, thường xuyên hơn mức trung bình của một ông bố", Nick kể trên tạp chí Men’s Health tháng 6.

"Nếu tôi không ở cùng thành phố với các con, tôi sẽ trò chuyện qua FaceTime trước khi chúng đi học và làm những điều khác tương tự như vậy. Khi ở gần, tôi sẽ đưa con tới trường và đón chúng. Tôi tham gia mọi hoạt động của bọn trẻ hàng tuần, từ tập thể dục đến dạy đàn guitar...".

Giải thích về việc có con với nhiều phụ nữ khác nhau, Nick nói các "đối tác" của mình đều đồng thuận việc mang thai và anh luôn chia sẻ rõ về bản thân mình với họ. Từ khi ly hôn ca sĩ Mariah Carey, Nick Cannon không còn mặn mà với hôn nhân kiểu truyền thống và những mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nick-cannon-co-con-thu-tam-o-tuoi-41-4492127.html

rapper Nick Cannon Mariah Carey

Tin tức mới nhất