Thật tự hào! Nicki Minaj diện bộ cánh của NTK Việt trên tạp chí thời trang nổi tiếng

Xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang nổi tiếng, Nicki Minaj khiến công chúng "ngất ngây" với vẻ đẹp cực hút mắt và cũng kinh ngạc không kém khi biết bộ cánh nữ ca sĩ diện đích thị là sản phẩm của 2 NTK Việt.

Hẳn những năm gần đây, công chúng Việt đã liên tiếp được dịp tự hào hết nấc với những thiết kế Việt liên tiếp được các sao quốc tế đình đám chọn diện.

Đầu tiên là Katy Perry với những trang phục trình diễn đậm chất ấn tượng, "gây bấn loạn" cho khán giả, Rihanna thời thượng độc đáo trong thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Tiếp đó là siêu mẫu Coco Rocha với sản phẩm của NTK Phương My. Sau nhiều cái tên "khủng" trong làng giải trí US-UK thì nổi bật nhất gần đây là Nicki Minaj.

Mỹ nhân sinh năm 1982 này đã cập nhật trên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh xuất hiện gợi cảm hết nấc, thần thái vượt bậc trên bìa tạp chí thời trang nổi tiếng.

Thật tự hào! Nicki Minaj diện bộ cánh của NTK Việt trên tạp chí thời trang nổi tiếng-1
Nicki Minaj xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng với hình ảnh vừa đẳng cấp, lại quyến rũ hết nấc trong bộ cánh được thiết kế độc đáo, táo bạo không kém với từng đường cắt khoét sâu hút.

Tâm điểm chú ý nổi bật nhất chính là bộ cánh mà mỹ nhân người Mỹ gốc Trinidad và Tobago chọn diện được thiết kế rất tinh tế với đường kim, mũi chỉ tỉ mỉ đến kinh ngạc. Đặc biệt hơn, trang phục nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng lại chính là sản phẩm đồng sáng tạo của 2 NTK người Việt. Cụ thể đó là Á Quân Project Runway Vietnam 2014 - Quân Phan và Cory Couture.

Thật tự hào! Nicki Minaj diện bộ cánh của NTK Việt trên tạp chí thời trang nổi tiếng-2
Cận cảnh bộ cánh được nữ ca sĩ đình đám US-UK đã diện trên bìa tạp chí được công chúng lẫn người hâm mộ trầm trồ khen ngợi không ngớt.

Chia sẻ về sản phẩm thiết kế đặc biệt dành cho nữ ca sĩ, NTK bộc bạch: "Hẳn ai cũng biết độ nổi tiếng và tầm ảnh hượng mạnh mẽ của Nicki Minaj ấn tượng thế nào, nên việc mời cô sắp xếp chụp bộ ảnh bìa báo là chuyện vô cùng khó khăn.

Chính vì thế, khi được phía Nicki Minaj phản hồi chính xác thời gian thì cả ê-kíp đã nhanh chóng bắt tay vào việc thiết kế bộ cánh ngay. Chỉ vỏn vẹn 1 tuần để thiết kế hoàn chỉnh trang phục dành cho buổi chụp ảnh.

Đặc biệt hơn, buổi chụp ảnh được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ nên tất cả phải sẵn sàng trước ngày chụp để đủ thời gian đáp cánh đến địa điểm và chuẩn bị mọi thứ".

Thật tự hào! Nicki Minaj diện bộ cánh của NTK Việt trên tạp chí thời trang nổi tiếng-3
Bên cạnh bộ cánh cá tính, độc đáo và đôi phần "nổi loạn" đó, Nicki Minaj còn chọn diện một thiết kế khác, cũng là sản phẩm của 2 NTK người Việt trong tạp chí lần này.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Nicki Minaj

Tin tức mới nhất