Nicki Minaj diện đồ xuyên thấu phơi ngực trên sân khấu

- Fan của Miley cực phấn khích với phần rap cực ngầu, không khác gì một rapper đích thực của cô nàng trong ca khúc mới.

Nicki Minaj diện đồ xuyên thấu trên sân khấu

Nicki Minaj là một trong những ca sỹ luôn tự hào với số đo cực "khủng" của mình và không ngại khoe nó. Và trên sân khấu show Summer Jam ở New Jersey, Mỹ mới đây cũng không ngoại lệ, khi cô diện hẳn chiếc áo lưới crop-top xuyên thấu lộ vòng 1 trước mặt hàng loạt khán giả.


Gió và những màn nhảy cực sung khiến những điểm nhạy cảm lộ rõ


Chiếc áo vốn đã cực ngắn, đặc biệt với "hiệu ứng" từ gió và những màn nhảy cực sung trên sân khấu, khiến những điểm nhạy cảm của nữ rapper này càng lộ rõ rệt. Thậm chí, tờ Mirror phải nhận xét rằng: "Chưa bao giờ công chúng có cơ hội được tiếp cận Nicki Minaj gần gũi đến thế".


Nicki cùng Lil Wayne và Drake trở thành bộ ba rapper hoàn hảo

Trong đêm diễn, Nicki cùng Lil Wayne và Drake trở thành bộ ba rapper hoàn hảo, khuấy động sân khấu với ca khúc Young Money to Hot 97. Nếu Nicki khoe vòng 1 thì Lil Wayne cũng không ngại cởi trần khoe những hình xăm trên cơ thể.

Lộ diện ca khúc mới của Miley Cyrus

Một đoạn trong ca khúc sắp phát hành của Miley Cyrus, với tên gọi Pretty Girls (Fun) mới đây đã xuất hiện trên mạng. Ca khúc này dự kiến sẽ xuất hiện trong album Bangerz của cô, nhưng cuối cùng nó lại bị cắt vào phút chót.


Pretty Girls (Fun) bị cắt vào phút chót trong Bangerz

Đoạn nhạc được đăng tải trên mạng kéo dài 2 phút 27 giây, nhưng giai điệu cực ấn tượng và bắt tai. Ngoài ra nó còn khiến các fan của Miley cực phấn khích với phần rap cực ngầu, không khác gì một rapper đích thực của cô.


Pretty Girls (Fun) - Miley Cyrus

Pretty Girls không phải là ca khúc đầu tiên Miley thể hiện khả năng hát rap của mình. Trước đó cô đã từng có những đoạn rap với tiết tấu chậm trong ca khúc 23 cùng với Mike WiLL Made-It.


Pretty Girls không phải là ca khúc đầu tiên Miley thể hiện khả năng hát rap

Mới đây, Miley tham dự World Music Awards ở Monte Carlo và đã "ẵm" hai giải thưởng khủng là Video Pop xuất sắc cho Wrecking Ball và Nữ nghệ sỹ xuất sắc.

Lily Ailen tung ca khúc cổ vũ cho World Cup

Lily Ailen vừa tung ca khúc mới mang tên Bass like home lên Soundcloud của mình. Cùng với đó cô cũng tweet rằng: "Bài hát World Cup không chính thức của tôi, Bass like home".

Với Bass like home, Lily Ailen chia sẻ tất cả những điều cô yêu quý về quê hương mình. Trong đó có William Shakespeare, John Lennon, Queen, bia và ngôi sao bóng đá Paul Gascoigne.


Lily Ailen chia sẻ tất cả những điều cô yêu quý về quê hương mình trong
Bass like home

Bass like home không nằm trong album mới nhất Sheezus của cô. Nó chỉ là những cảm xúc được kể bằng âm nhạc trong những ngày cận kề ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2014 tại Brazil.


Bass like home - Lily Ailen (Audio)

Cha của Lily - Keith Allen và ban nhạc Fat Les của ông cũng đã từng rất thành công với Vindaloo, một ca khúc không chính thức của World Cup năm 1998.

Leona Lewis ký hợp đồng với hãng đĩa Island Records

Leona Lewis, quán quân của X Factor Anh mùa thứ ba, ngôi sao nổi tiếng toàn cầu và đút túi rất nhiều đĩa nhạc bạch kim, đã ký kết hợp đồng thu âm với Island Records sau 7 năm làm việc với hãng Sony Music.


Leona Lewis, quán quân của X Factor Anh mùa thứ ba

"Sau 7 năm đáng kinh ngạc tại Sony, tôi cảm thấy vinh dự khi được trao cơ hội để ký với hãng đĩa có lẽ là nhãn hiệu mang tính biểu tượng nhất của tất cả. Đối với tôi, Island Records luôn luôn là nơi mà các nghệ sĩ thực sự có thể phát triển mạnh và được khuyến khích thể hiện mình. Island Records là viết tắt của âm nhạc chất lượng, và ký hợp đồng với một hãng huyền thoại như vậy thực sự như một giấc mơ trở thành sự thật của tôi. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc với đội ngũ mới của mình" - Leona Lewis chia sẻ.


Leona Lewis cảm thấy vinh dự khi ký hợp đồng với Island Records

Bốn album trước của Leona Lewis đã bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới. Những đĩa đơn của cô đều trở thành hit và luôn có mặt trong top trên của các bảng xếp hạng. Trong đó phải kể đến Bleeding Love - một đĩa đơn bán chạy nhất trên thế giới trong năm 2008 và đứng vị trí quán quân 7 tuần trên bảng xếp hạng Anh của cô.


Bốn album của Leona Lewis đã bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới

Leona Lewis đã từng ba lần đoạt giải Grammy danh giá, bảy giải Brit và rất nhiều những giải thưởng khác. Gần đây cô được mệnh danh là nghệ sĩ nữ người Anh thành công nhất trong lịch sử bảng xếp hạng tại quốc gia này. Ngoài ra, cô còn trở thành giọng ca nữ người Anh đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong hơn 20 năm. Billboard cũng đã từng gọi tên cô trong Top nghệ sĩ mới của năm 2008.

Vương Vương

Tin tức mới nhất